COVER STORY : PRAEW ISSUE 917

PRAEW ISSUE 917  ปักษ์นี้ เราไม่รู้จะเอาคำไหนมาเปรียบได้ กับตัวแม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ” เพราะเห็นภาพแฟชั่นเซตปกแล้วเราแทบตะลึง ในความสวย หวาน เซ็กซี่ ละมุน ความปังของเธอทำให้เราไม่สามารถละสายตาไปได้จริงๆ หากคุณไม่เชื่อต้องลองสัมผัสดูด้วยตัวเอง

Christian Dior เคยกล่าวไว้ว่า “นอกจากผู้หญิงแล้ว ก็มีดอกไม้นี่แหละที่ได้รับการสร้างสรรค์ไว้อย่างเลอค่าที่สุด” เพราะความเลอค่านี้แหละ ทำให้ดอกไม้ควรคู่กับผู้หญิงอย่างเรามากที่สุด BEAUTY PEDIA ไม่พลาดที่จะหยิบสีสันสดสวยของดอกไม้จากหลายสายพันธ์ุ ออกมาแต่งแต้มให้กลายเป็นอินสไปร์เมคอัพของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือแอบเซ็กซี่ ก็ลงตัวอย่างสวยงาม

ของแปลกใครว่าไม่ดี !!  BEAUTY EDITOR’S NOTE BY พัดชา แพรวนิสต้า พาไปเปิดโลกลองของแปลกแต่เสกร่างให้สวยระดับสิบ เอ้า !! ฟังแบบนี้แล้วก็คงจะงงกันล่ะสิ ว่าแปลกแต่ปัง จะเป็นอย่างไร บอกเลยว่า เด็ดเว่อร์ สวยทั้งทีต้องไปให้สุด เพราะความสวยหยุดไม่ได้นะจ๊ะสาวๆ

อะไรดีเราก็ว่าดี LOOK HUNT พาอัพเดตเทรน สุดฮ็อต ที่ระดับตัวพ่อตัวแม่แฟชั่นนิสต้าอย่างเราต้องห้ามพลาด กับกางเกง Wide Leg Pants ไอเท็มที่มาแรงในตอนนี้ และกำลังอินสุดๆ เพราะนอกจากจะแมตช์กับเสื้อได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังช่วยพลางหุ่น อันไม่พึงประสงค์ให้กับสาวๆ ด้วยนะเออ แต่ใครหุ่นเป๊ะแล้ว ก็ต้องห้ามพลาดเช่นกันนะจ๊ะ ไม่มีถือว่าเชยนะ ขอบอก

บางครั้งแฟชั่นที่ไม่ต้องตามใคร เป็นตัวของตัวเอง ก็กลายเป็นแฟชั่นของคนหมู่มากได้เช่นกัน  DESIGNER TALKS ชวน “อัญชลี วิกสิตนาคกุล” เจ้าของแบรนด์ Anchavika กับการเดินทางในสายแฟชั่นมาตลอด 6 ปี จากความมุ่งมั่นทำงานให้ดีขึ้น สวยขึ้น และพิเศษขึ้น ทำให้ Anchavika เติบโตและกลายเป็นที่ยอมรับในโลกแฟชั่นทั้งไทยและต่างประเทศได้อย่างสวยงาม และแน่นอน เราได้คุณแม่สวยแซบอย่าง หนิง – ปณิตา มาถ่ายทอดตัวตนของสาวๆ ฉบับ Anchavika ครบทุกโหมดในแบรนด์เดียว แอบกระซิบว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ แพรวมีของรางวัลมาฝากคุณอีกเช่นเคย

การเดินทางของชีวิตใช่ว่าจะสำเร็จครั้งแรกเสมอไป ต้องมีล้มลุก คลุกคลาน ถึงได้มาอย่างที่ตั้งใจ เช่นเดียวกับ “มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง” เจ้าของร้านตัดผมไฮคลาส และยังเป็นเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ไม่ว่าเจอเขาที่ไหน ต้องเห็นซูเปอร์แบรนด์ตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของเขาเลยก็ว่าได้ แต่ต้องบอกเลยว่า กว่าจะเป็น “มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง” แบบทุกวันนี้ที่เราเห็นนั้น เขาผ่านเรื่องราวมากมาย ทั้งเรียนไม่จบ เคยติดยาเสพติด เคยใช้ยานอนหลับมานาน กว่า 10 ปี แต่อะไรที่ทำให้เขาผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาได้ ตามอ่านกันได้ที่ สัมภาษณ์ แล้วคุณจะรู้ว่า พจนานุกรมในชีวิตของเขามีมากกว่าคำว่าเซเลบริตี้ หรือคนอวดรวยในสายตาของบางคน

ครั้งแรกกับการเปิดบ้านพักตากอากาศของ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ชายหนุ่มที่สาวๆ หลายคนหมายปอง และยกให้เขาเป็นผู้ชายอบอุ่นในฝันของสาวๆ บ้านเรียบ หรู แต่สไตล์ โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และขุนเขา สวรรค์ของการพักผ่อน และพิเศษกว่าใครพี่ก้องไม่ได้มาแค่คนเดียว ยังควงคุณแม่มาเปิดบ้านต้อนรับแพรวด้วย เอาเป็นว่าครั้งนี้เราจะได้เห็นมุมสบายๆ ในวันพักผ่อนที่ต้องบอกว่าเป็น “Real Kong” ตัวจริงใน STAR STYLE EXCLUSIVEMY INSPIRED DESTINATION ปักษ์นี้ “ก้อย – รัชวิน” จะพาเราไปเปิดประสบการณ์ที่ประเทศมองโกเลีย ดินแดนที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์  พาเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ที่อลหม่าน สุดหรรษา แต่ความประทับใจที่ได้กลับมานั้นสุขล้นจริงๆ

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ แต่เมื่อถึงคราวที่ร่างกายต้องเผชิญ ก็เป็นศึกครั้งใหญ่ที่เราต้องสู้กับมัน ครั้งหนึ่ง ปักษ์นี้เราได้แรงบันดาลใจในต่อสู้กับโรคร้ายอย่าง มะเร็ง จาก คุณสุมณี คุณะเกษม ไฮโซหมื่นล้าน ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอกำลังเผชิญกับโรคมะเร็งปีกมดลูกระยะที่ 2 ที่มาเยือนในวัย 81 ปี และกำลังรักษาตัวอยู่ ในบรรยากาศห้องปลอดเชื้อที่ตกแต่งด้วยเครื่องเรือนศิลปะแบบจีน ความสวย ความเป๊ะ ไม่เลือนหายไปจากผู้หญิงคนนี้ได้เลย

COVER : In Full Bloom Aum Patcharapa

BEAUTY PEDIA : หยิบสีสันสวยสดของดอกไม้ หลากหลายสายพันธุ์มาเป็นอินสไปร์ ในการแต่งหน้าลุคใหม่
BEAUTY EDITOR’S NOTE : บริการแปลกแต่สวย ฟินตั้งแต่ ซาลอนทำผม คลินิกความงาม และสปาเสริมความเป๊ะให้ผิวพรรณ
LOOK HUNT: Wide Leg Pants ไอเท็มฮิตของสาว ๆ ทั่วโลก เพราะช่วยอำพรางหุ่นให้เป๊ะปัง
DESIGNER TALKS : “อัญชลี วิกสิตนาคกุล” พาไปสัมผัส ไอเดียและแรงบันดาลใจในการ ออกแบบของแบรนด์ Anchavika ผ่านการพรีเซ้นต์ลุคสวย ๆ โดย “หนิง – ปณิตา” และแน่นอนว่า มีของรางวัลมาฝากคุณ ๆ ด้วย
สัมภาษณ์ : ชีวิตทุกมิติ ตั้งแต่มืดที่สุด จนถึงสว่างที่สุดของ “มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง” เจ้าของร้านทำผมที่แต่งตัวเจ็บที่สุด ในสามโลก
STAR STYLE EXCLUSIVE : ครั้งแรก! ของผู้ชายแสนอบอุ่น “ก้อง – สหรัถ” เปิดบ้านพักตากอากาศ สไตล์โมเดิร์นท่ามกลางขุนเขา เห็นแล้ว ต้องบอกว่าอยากขอไปอยู่ด้วยคน
MY INSPIRED DESTINATION : “ก้อย – รัชวิน” พาเปิดประสบการณ์ แอดเวนเจอร์สุดอลหม่าน ที่ประเทศมองโกเลีย
ครั้งหนึ่ง : ไฮโซหมื่นล้าน “สุมณี คุณะเกษม” ที่แม้จะต้องเจอกับโรคร้ายในวัย 81 ปี แต่ก็ขอสวยสู้มะเร็ง

 

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ บิวตี้ปังๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดตก่อนใคร รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 91ึ7 ปักษ์ 10 พฤศจิกายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/