ชิลล์ลมหนาวกับเทศกาลดนตรีสุดเกร๋ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3”

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอเอาใจคนเห่อหนาว ส่งเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ที่เกร๋ไกร๋กันใหญ่ กับ Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เผยไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ที่จะมาเล่นใหญ่ สนุกใหญ่ มันส์ใหญ่ ครบทุกแนว นำโดย ปาล์มมี่ / โจอี้ บอย / อ๊อฟ ปองศักดิ์ /เป๊ก ผลิตโชค / ป๊อบ ปองกูล / โอ๊ต ปราโมทย์ /เบน ชลาทิศ / สี่โพดำ (กัน นภัทร / แก้ม วิชญาณี / โดม จารุวัฒน์ / ตั้ม วราวุธ)  / คชา นนทนันท์ / เบล สุพล พิเศษ! พบกับโชว์สุดคูลจากศิลปินค่าย MBO, แกรมมี่โวคอลสตูดิโอ ที่จะมาวอร์มอัพความสนุกให้ทุกคนก่อนเริ่มงาน

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 ในธีม เกร๋กันใหญ่ ปีนี้จัดที่เดิม ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ภายใต้ความร่มรื่นกลางภูเขา บนพื้นหญ้าเขียวขจี ในอ้อมกอดของทิวสน นี่คือเทศกาลดนตรีที่จะชวนคุณออกไปสูดอากาศที่นอกเมือง พร้อมรับลมหนาวในช่วงต้นปีกับงานดนตรีกลางแจ้งที่จะสร้างสรรค์เรื่องราวของดนตรี ซึ่งเห็นได้จากไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ที่การันตีความสนุกแบบทวีคูณ ผู้ร่วมงานยังจะได้สัมผัสกับงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ สไตล์อินสตอลเลชั่น อินเตอร์แอคชั่น อาร์ต โดย ปอม ชาน (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลกที่ได้ฝากผลงานบนเวทีออสการ์มาแล้ว ที่สำคัญเตรียมท้องไปอิ่มกับร้านอาหารที่เราคัดสรรมาอย่างดีเอาไว้ให้คุณได้อร่อยแบบจัดเต็มชนิดที่เยอะเวอร์วังกว่าเดิม มีทั้งสตรีทฟู้ดฟู้ดทรัค กว่า 40 ร้าน พิเศษกับการลิ้มรสเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังที่มีรางวัลการันตี โดย เชฟตาม ชุดารี เทพาคํา ท็อปเชฟไทยแลนด์คนแรก จากรายการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ ที่จะมาปรุงอาหารด้วยการคัดสรรผลิตผลออร์แกนิกจากฟาร์มพื้นบ้านของเขาใหญ่ พร้อมนั่งดินเนอร์ชมทัศนียภาพบรรยากาศรอบงานได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับการเลือกช้อปพร็อพแต่งตัวสไตล์เกร๋ๆ ชิคๆ แฮนด์เมดดีไซน์ไม่ซ้ำใคร จากโซนตลาดขายของที่ให้คุณได้เลือกซื้อ เลือกใส่กันอย่างเต็มที่ จึงทำให้เทศกาลดนตรีนี้ไม่ใช่แค่เป็นมิวสิค เฟสติวัล แต่เป็นมิวสิค ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นมากกว่าประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าจดจำ รวมไปถึงยังเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนวันหยุดและมองหาการพักผ่อนอย่างมีสไตล์

ขอย้ำว่า Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3) เป็นมิวสิค ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล สำหรับทุกเพศทุกวัย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันกับบรรยากาศสุดฟินที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถตามติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenFestival

Praew Recommend

keyboard_arrow_up