แม่ก็คือแม่ “อั้ม-พัชราภา” สวย หวาน เซ็กซี่ สะกดทุกสายตาในแฟชั่นเซตปกแพรว ฉ.917

แฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ บอกเลยว่าอลังการงานสร้าง เลอค่าทุกอณู เพราะได้นางพญาแห่งวงการบันเทิงไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ (Central70th Anniversary) ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 23 แล้ว ที่เซ็นทรัลจัดศิลปะดอกไม้สวยๆ ให้เราได้ชมกัน โดยเนรมิตพื้นที่ภายในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัล ชิดลม ให้กลายเป็นสวนสวรรค์แห่งดอกไม้ใจกลางเมือง

ว่ากันว่าผู้หญิงกับดอกไม้เป็นของคู่กัน คอนเซปต์แฟชั่นเซตนี้ จึงถ่ายทอดความสวยงามของอั้มและดอกไม้ให้ดูสวยหวาน เซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าดึงดูดใครเห็นเป็นต้องหลงใหล ซึ่งอั้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สะกดสายตาเราได้อยู่หมัด ไม่เชื่อก็ดูสิ !!

สำหรับแฟชั่นเซตนี้เราได้ผู้เชี่ยวชาญการจัดแต่งสวนดอกไม้ประดิษฐ์ เอก – สันติพงษ์ คงรักษ์ เจ้าของบริษัทกรุงชิง มาเนรมิตฉากให้เป็นสวนดอกไม้สไตล์ยุโรป พร้อมด้วย บาว – ณัฏฐวรณัน ปัญชาน์สุพิชญา เจ้าของร้าน Penlert De Fleur  ที่ช่วยมาคัดกุหลาบแสนสวย ระดับลักชัวรี่ ซึ่งดอกกุหลาบที่นำมาเข้าเซตนั้น มีด้วยกัน 20 ชนิด เน้นไปทาง สีนู้ด สีพีช สีชมพู และสีขาว เสริมทัพดอกไม้สายพันธุ์ยุโรปอีกหลากหลายสายพันธุ์ เช่น  ดอกแคสเปีย ดอกสแตติส หรือ ดอกเดซี่ เป็นต้น

สำหรับชุดที่ขุ่นแม่อั้มใส่ในเซตนี้ มีความสวยหวานละมุน แต่ก็เซ็กซี่ร้อนแรงไม่เบา เข้ากับฉากที่สะพรั่งไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ บวกกับความเป๊ะทุกท่วงท่าของขุ่นแม่ที่หาใครเทียบได้นั้น ภาพก็เป็นอย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะคู้นนน คะแนนเต็มเท่าไหร่ แม่ฟาดเรียบค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up