#YouAsk ลี่Say จะใส่ เครื่องประดับทอง ให้ดูเก๋ มีสไตล์… Say Bye ลุคติดตาแบบเดิม มีไอเดียไหนบ้างคะ 

 

แฟชั่นจะเปลี่ยนไปกี่ซีซั่น มีอะไรใหม่ๆ มายั่วใจ แต่ชิ้นที่ยังคงฮ็อตเสมอไม่เคยตกอันดับ ลิลี่ยกให้เครื่องประดับแสนสวย ‘ทอง’ ไล่ตั้งแต่สี Yellow Gold ทองคำสีเหลืองคลาสสิก, Rose Gold สีทองอมชมพู, Champange Gold สีทองแชมเปญ

อยากหยิบ เครื่องประดับทอง มาแมทช์ให้ดูไม่เชย (ใส่แล้วได้ลุคแฟชั่นตัวแม่ ไม่ใช่รุ่นแม่!) ลิลี่มีหลายกิมมิกมาให้สาวๆ เป็นไอเดียค่ะ 

เริ่มด้วย ‘งานเลเยอร์สุดอิน’ แนวฮิตของสายแฟชั่นเลยล่ะ หยิบสร้อยข้อมือเส้นเล็กมาใส่แมทช์กันหลายเส้น กิมมิกให้จับคู่เส้นเรียบๆ กับเส้นที่มีดีไซน์ เก๋แบบไม่เยอะ ไม่มาก ไม่เกิน

สร้อยข้อมือทองเยลโล่โกลด์ 24 k Prima Gold ดีไซน์น่ารัก มีเส้นไฮไลท์ดอกไม้มินิประดับเทอร์ควอยส์ช่วยเติมความมุ้งมิ้งเบาๆ

สร้อยคอยังหยิบมาเลเยอร์ได้เหมือนกัน หยิบมาใส่หลดหลั่นความยาวโชว์ความเก๋ของจี้ สร้อยทองเยลโล่โกลด์ 24 k ห้อยจี้ตกแต่งเทอร์ควอยส์และสร้อยไหมดำห้อยจี้ประดับไข่มุก

 ‘มินิมัลแต่โดดเด่น’ กับดีไซน์ลายสานสุดโมเดิร์น เซตเครื่องประดับเยลโล่โกลด์ 24 k สร้อยคอ กำไลข้อมือและแหวน ‘Thai Weave’ Collection เซตนี้เซตเดียวสวยเอาอยู่

‘เรียบโก้โมเดิร์น’ ลุคเฉียบเดรสดีไซน์สูท เครื่องประดับทองก็ยังหยิบมาแมทช์ได้ลงตัว สร้อยข้อมือลายงานสาน ‘Thai Weave’ Collection, กำไลข้อมือ ‘Classic’ Collection และต่างหูดีไซน์เรขาคณิตประดับมุก

‘เก๋ด้วยแหวนวงเล็ก’ เห็นปุ๊บจะไม่เทใจให้แหวนวงเล็กได้ยังไง ก็แหวนสไตล์นี้สามารถเข้ากับทุกลุคได้ง่ายแสนง่าย หยิบมาใส่หลายนิ้ว ยิ่งอัพเลเวลให้เก๋ขึ้นอีก แถมถ้าอยากเพิ่มความปัง จะจับคู่กับกำไลข้อมือดีไซน์เด่น ก็ไม่ดูเยอะเกิน (แหวนเยลโล่โกลด์ 24 k และกำไลข้อมือจาก ‘Sweet Hearts’ Collection)

 ‘ดีไซน์ดอกไม้หวานหรู’ เซตเครื่องประดับทองเยลโล่โกลด์ 24k ‘Orchid Oralia’ Collection ฉลองครบรอบ 25 ปี Prima Gold ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกกล้วยไม้แสนสวย ชูเครื่องประดับให้เป็นนางเอก ต้องแมทช์กับชุดที่ไม่แย่งซีน

“ลิลี่แนะนำแมทช์กับชุดสีเรียบ สีขาวหรือดำเวิร์คที่สุด ‘สีขาว’ ทำหน้าที่เป็นเหมือนไฮไลท์ช่วยขับให้เครื่องประดับดูซอล์ฟละมุนขึ้น ขณะที่ ‘สีดำ’ ทำหน้าที่เหมือนเฉดดิ้งให้เครื่องประดับยิ่งเด่นมีออร่า”  

PRIMA GOLD ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primagold.co.th

เรื่อง ‘Lynlry’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up