ชี้เป้า! นาฬิกาสุดหรูจากแบรนด์ดัง ราคาหลักพัน จ่ายตังค์ไปมีแต่คุ้ม

อยากได้นาฬิกาดีๆ สักเรือน แต่ราคาก็โหดใช่เล่น เพราะปกตินาฬิกาแบรนด์เนมก็ราคา 5 หลักขึ้นไป จะหาเรือนที่ราคาหลักพันแต่ดีไซน์สวยเลิศ บอกเลยว่ายาก แต่! แพรวดอทคอมก็เจอเข้าแล้ว ขุมทรัพทย์นาฬิกาสุดหรูในราคาหลักพัน บอกเลยว่างานดี คุณภาพ จะควักตังค์จ่าย เงินในกระเป๋าก็ไม่สะเทือน 

เริ่มกันที่นาฬิกาจาก ANNE KLEIN (แอนน์ ไคลน์) รุ่นใหม่ล่าสุดหนึ่งใน Diamond Collection รุ่น AK-2622 ออกแบบสไตล์กำไลข้อมือ เป็นนาฬิกากึ่งแอคเซสเซอรี่ในตัว สวยสง่า เรียบโก้ และโดดเด่นด้วยการประดับเพชรแท้ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา หน้าปัดทรงกลมขนาด 25 มม. ให้ความรู้สึกคล่องตัว ทะมัดทะแมงแบบสาวเวิร์คกิ้งวูแมน มาพร้อมระบบ Japan Movement ราคา 3,990 บาท

 

ต่อกันเลยกับมนต์เสน่ห์ของลวดลาย Animal Patterns ซึ่งนับว่าเป็นลายเซ็นของ Roberto Cavalli ก็คงไม่ผิด ในการถ่ายทอดความสง่างามและพิมพ์ลายลงบนชิ้นงานแฟชั่นต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า แว่นตา ล่าสุดได้พิมพ์ลายในคอลเล็คชั่นนาฬิกาและจิวเวลรี่

ซึ่งเราจะขอแนะนำ The Animal Collection สัญลักษณ์แทนความงามของสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ เซ็กซี่และสมาร์ท เปรี้ยวสุดขีดด้วยการพิมพ์ลายหนังงูบนหน้าปัดขนาด 34 มม. มีทั้งแบบสายหนังวัวแท้พิมพ์ลายเลียนแบบหนังงูหลากสีสัน และปั๊มนูนบนสาย Stainless Steel ให้สาวๆ ได้เลือกแมตช์กับชุดปาร์ตี้ ชุดราตรีสุดหรู หรือคู่ยีนส์วันหยุดก็เข้ากัน หมดยุคกับการใส่นาฬิกาเพื่อบอกเวลาเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องสามารถเป็นไอเท็มเด็ดใช้แทนเครื่องประดับได้ด้วย สายหนังราคา  8,290 บาท และ สาย Stainless Steel ราคา 9,790 บาท

 

 

ว่ากันตามจริงสองแบรนด์นี้ทำนาฬิกาออกมาเลิศเลย ราคาไม่แรง คุณภาพดี ดีไซน์งาม ถ้าเทียบราคากับผลงานถือว่าคุ้มมาก เพราะสินค้าจะถูกหรือแพง ก็วัดกันที่คุณภาพและราคานี่แหละว่าสอดคล้องกันหรือเปล่า สำหรับใครที่สนใจก็สามารถชมสินค้าจริงได้ที่เคานท์เตอร์นาฬิกา Just Cavalli และ ANNE KLEIN ทุกสาขาจ้า

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up