ส่งต่อทุกเวลาแห่งความสุข กับ 4 นาฬิการุ่นเด่นจาก Rado

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปี การมอบสิ่งดีๆให้กันและกันก็ต้องคัดสรรของขวัญที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อผู้รับ

Rado ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอเซ็ตนาฬิกาสี่รุ่นอันโดดเด่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสำหรับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นนาฬิกาที่ทำจากวัสดุไฮเทคเซรามิก มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทนทานต่อรอยขีดข่วน น้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่มีทั้งสไตล์และมีความหมายอีกด้วย

Rado True Diamonds

ตัวเรือนทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกที่มีผิวมันเงา โครงสร้างแบบหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียว ด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนียมแบบพ่นทราย เม็ดมะยมทำจากไฮเทคเซรามิกแบบพลาสม่าขัดเงา กระจกคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้ง

กันน้ำได้ถึง 5 บาร์ (50 m) สายนาฬิกาเป็นไฮเทคเซรามิกแบบพลาสม่าขัดเงา 3 แถว หัวสายบัคเคิ้ลแบบพับ 3 ทบทำจากไทเทเนียม

Rado DiaMaster Diamonds

ตัวเรือนทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงา โครงสร้างแบบหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียว ด้านหลังของตัวเรือนปิดด้วย  ไทเทเนี่ยม เม็ดมะยมทำจากไฮเทคเซรามิกแบบพลาสม่าขัดเงา กระจกคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้งที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านกันน้ำได้ถึง 5 บาร์ (50 m)  สายนาฬิกาเป็นหนังสีน้ำตาลอ่อนบานพับล๊อคสามารถขยายออกได้ทำจากสแตนเลสสแตนเลสแบบชุบแข็ง

Rado DiaMaster Power Reserve

ตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำเงา โครงสร้างแบบหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียว ด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนี่ยมเคลือบ PVD สีดำที่ประกบติดกับคริสตัลแซฟไฟร์ เม็ดมะยมทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำเงา กระจกคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้งที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านกันน้ำได้ถึง 10 บาร์ (100m) สายนาฬิกาเป็นหนังสีดำ บานพับล๊อคสามารถขยายออกได้ทำจากสแตนเลสที่มีการชุบแข็ง หุ้มด้วยไฮเทคเซรามิกสีดำเงา

Rado DiaMaster Power Reserve

ตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกแบบพลาสม่าขัดเงา โครงสร้างแบบหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียวด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนียมที่ประกบติดกับคริสตัลแซฟไฟร์ เม็ดมะยมทำจากไฮเทคเซรามิกแบบพลาสม่าขัดเงา คริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้งที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน กันน้ำได้ถึง 10 บาร์ (100m) สายนาฬิกาหนังสีน้ำเงินเข้มบุด้วยหนังสีน้ำเงินบานพับล๊อคสามารถขยายออกได้ทำจากสแตนเลสห่อหุ้มผิวแบบชุบแข็ง

สนใจสินค้าสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.rado.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up