ดราม่าวนไป !! เตรียมท่อง…รักตัวเองมากๆ เช็คเลย ดวงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากความใจดีของท่าน หรือจากงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือ หรือสงเคราะห์ ใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใจร้อนเด็ดขาด

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือและการเข้าสังคม ระวังถูกเอาเปรียบ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเก่ง จะหนักในโหมดของงานมากกว่าโหมดความรัก วางเป้าหมายในอนาคตร่วมกันอย่างชัดเจน คนโสด ท่านชอบโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กันสองคน

สุขภาพ :  ไวต่อสภาพอากาศ จนอาจเกิดภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เครียดหน่อยนะคะ เพราะจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงในธุรกิจของครอบครัว ควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาดจะยิ่งเกิดความเสียหาย

การเงิน  : อย่าดื้อรั้นในการลงทุน อาจก่อหนี้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :  วันนี้กว่าจะได้ร่วมหอลงโรงกันอาจต้องผ่านการแย่งชิงกันนิดหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็แฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด ท่านมีเสน่ห์ มีแต่คนอยากมาใกล้ชิดด้วย จนอาจลืมเรื่องประเพณีหรือความถูกต้อง

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรระวังตัวเบอร์สูงสุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะประสบความสำเร็จในความเป็นผู้นำ บริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลบริวารและลูกน้องที่อยู่ภายใต้การปกครองให้อยู่ดีมีสุข

การเงิน :  หมดกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคม

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงจะช่วยเชิดหน้าชูตาสามี จนเป็นที่ยอมรับในวงสังคม ดูแลเรื่องเงินทองให้กับครอบครัวด้วย คนโสด เพอร์เฟ๊คท์ทุกอย่าง สวย รวย หน้าที่การงานดี ใครไม่สนใจก็บ้าแล้ว

สุขภาพ : ท่านสรรหาทานแต่อาหารดีๆ ระวังเรื่องอ้วนจะตามมา เป็นสัจธรรม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านควรระมัดระวังการเจรจาและติดต่อประสานงานกับทีมงาน หรือหุ้นส่วน ควรลดทิฐิหรือความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะอาจเกิดการขัดแย้งจนถึงทะเลาะเบาะแว้งกันได้

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงบริวารและเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์อาจหมดไปนานแล้ว แต่ที่ยังตัดสินใจกันไม่เด็ดขาด อาจเพราะยังยึดติดอะไรบางอย่าง ก็คงต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ คนโสด ระวังจะอกหักซ้ำอีก เตรียมท่องไว้เลยว่า รักตัวเองมากๆ

สุขภาพ : ระวังโรคของสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ มดลูกมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะแบกรับภาระหนัก ในเรื่องของการก่อสร้างตกแต่ง หรืองานช่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือที่ดินอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ ทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันของเจ้านายหรือผู้ใหญ่ด้วย

การเงิน : ขยัน หาเงินเก่ง จะได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างโหมงานหนัก เพราะมีเป้าหมายที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน อาจมีโครงการซื้อบ้านหลังใหม่ คนโสด ท่านทำงานหนักเพื่อเตรียมแต่งงานก็ได้นะ

สุขภาพ : แข็งแรง แต่ให้ระวังการทำงานหนักและหักโหมมากเกินไป อาจล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ ระหว่างทำงานเพื่อส่วนรวม หรือจะออกมาทำงานคนเดียว ซึ่งทั้งสองทางมีความเสี่ยงที่จะขึ้นและตกลงมาอย่างแรงด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นเลือกตามถนัดเลย

การเงิน : กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเสี่ยงลงทุนดี หรือจะทำเอากล่องดี

ความรัก : วันนี้อาจมีการปรึกษาหารือกันเรื่องซ่อมแซมบ้าน หรือตกแต่งบ้าน ขอให้ท่านค่อยๆ คุยกัน อย่ายึดทิฐิมานะมาก เพราะบ้านอยู่ด้วยกันควรต้องชอบด้วยกัน คนโสด  มีโครงการแต่งงานนะเนี่ย แต่เริ่มไม่มั่นใจแล้ว เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกันสักอย่าง

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะ ระวังไตจะมีปัญหา และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันใหม่กับงานใหม่ๆ ท่านจะได้เดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ แต่ให้ระวังจะมีพวกอิจฉา ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ตัวอย่างยิ่ง อาจจ้องแย่งชิงตำแหน่งการงาน หรือแทงข้างหลังได้

การเงิน : ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกจากคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ท่านหงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องราวไร้สาระ เพราะถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพ หรือถูกหึงหวงมากเกินเหตุ  คนโสด วันนี้ขอเป็นโสดอีกหนึ่งวันนะคะ

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up