‘รอร้อรอที่ถูกใจ กว่าจะมาอาจสว. แล้วก็ได้นะ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะมีเกณฑ์ได้รับโปรเจ๊คท์ใหญ่ หรือถูกทาบทามให้ไปสอนเกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือได้รับทุนเพื่อทำการค้นคว้า หรืองานวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์

การเงิน :  จะหมดไปกับการศึกษาหาความรู้

ความรัก : วันนี้ท่านยังโลเลไม่กล้าตัดสินใจ ระหว่างเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศหรือจะอยู่สร้างอนาคตร่วมกันดี หากท่านไม่สามารถตัดสินใจเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่มาช่วย คนโสด มีคนต่างชาติมาชอบ แต่ท่านยึดติดอยู่กับกฎเกณฑ์ อาพลาด แล้วอยู่เป็นโสดเลยก็ได้

สุขภาพ : ถึงวันแห่งการนวดผ่อนคลายแล้ว คอ บ่า ไหล่จัดไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์ที่จะไปบุกเบิกงานใหม่ของตัวเอง แม้รายได้ดี แต่ก็มาพร้อมภาระรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส แถมอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลาอีกด้วย

การเงิน  : ขยันทำงาน หาเงินเก่ง แต่ระวังเงินที่ได้มาผิดกฎหมายจะทำให้เสียระบบ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจเสียสละเพื่อครอบครัวมากมาย ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่สบายและมีความสุข แต่อย่าลืมว่า เวลาและความอบอุ่นคือสิ่งที่ยั่งยืน คนโสด รับผิดชอบครอบครัวตัวเองจนไม่กล้ามีคู่

สุขภาพ : ขับรถอย่าประมาท อาจมีอุบัติเหตุเล็กน้อยขณะเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านรู้สึกหวั่นไหว ไม่มั่นใจว่าหากท่านจะออกไปเปิดกิจการส่วนตัว ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาที่เคยสนับสนุนท่านจะยังรักและเมตตาเหมือนเดิมหรือไม่ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ เพียงแต่ควรปกครองบริวารให้ดีด้วย

การเงิน :  บริวารมาขอยืมเงิน ทำใจว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไปกันทั้งครอบครัวเลย จะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ที่เคยระหองระแหงกันดีขึ้น คนโสด รอ ร้อ รอคนที่ถูกใจ กว่าจะได้เจอ ท่านอาจเข้าสู่วัยสว.แล้วก็ได้นะ

สุขภาพ : ระวังเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เข้าสู่โหมดศิลปิน งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ความรื่นรมย์ หรืองานที่ใช้ความละเอียดอ่อน ที่ไปเกี่ยวข้องกับอบายมุขหรือสิ่งผิดกฎหมาย กำลังประสบปัญหาอุปสรรคที่ต้องแก้ไขอย่างรีบด่วน

การเงิน : ไม่มีลาภลอยจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : วันนี้ท่านอาจติดดื่ม กิน เที่ยวสนุกสนาน แต่พอกลับถึงบ้านก็หาเรื่องชวนทะเลาะ หากผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ก็จะอยู่กันได้นานเลย คนโสด จะเจอแต่พวกเจ้าชู้ นักเที่ยวตัวยง ระวังถูกหลอก

สุขภาพ : มีความสุขกับการรับประทาน ระวังน้ำหนักจะเกินพิกัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังมีปัญหาและอุปสรรคเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที อาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งผิดกฎหมาย แม้จะรู้ว่าเถียงไปก็ไม่ชนะ แต่ท่านก็ยังดื้อ ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และเจ้านาย

การเงิน : ขาดสภาพคล่องอาจต้องขอหยิบยืมผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้ท่านจะรับศึกหลายด้าน แต่ละคนอารมณ์รุนแรงไม่แพ้กัน จนต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด เจอคนเจ้าชู้ อารมณ์ร้ายอีกต่างหาก

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรระวังตัวเบอร์สูงสุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ความที่ท่านไม่สามารถตัดสินใจงานได้เฉียบขาด จะทำให้บริวารที่ไฟแรง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ปีนเกลียว ข้ามหน้าข้ามตาท่าน

การเงิน : หลีกเลี่ยงการพนัน หรือลักลอบรับงาน เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : วันนี้หนักแน่นหน่อยค่ะ เพราะอาจถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้าย ทำให้ท่านทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย อาจพบว่าจริงๆ แล้วตัวเองชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ  :  ควรดูแลสุขภาพอนามัยในช่องปากและฟัน ถึงกำหนดไปพบหมอฟันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังคิดที่จะสอนงานให้ลูกหลาน หรือบริวาร แต่เหมือนจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะแต่ละคนถูกเลี้ยงมาอย่างเอาแต่ใจ ความคิดเห็นก็ขัดแย้งกันเยอะเหลือเกิน

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หากลงทุนแบบมือเติบจะสร้างหนี้ได้

ความรัก : วันนี้ท่านอาจขอมีเวลาส่วนตัว เพื่อไปปลีกวิเวก ค้นคว้าเกี่ยวกับตำรับตำรา หรือปฏิบัติธรรม คนโสด เริ่มจากความขัดแย้งกัน ก็ต้องอาศัยการปรับตัวจนในที่สุดก็อยู่กันได้

สุขภาพ : ควรหากิจกรรมคลายเครียด เพราะมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคเครียด หรือไมเกรน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up