สลัดภาพเดรสยาว! ส่องชุดเจ้าสาวทายาทตึกใบหยก “บุ้ง – สะธี” เรียบโก้ตามสไตล์ผู้หญิงเท่

ดีงามไปอีกกก เมื่อสาวสุดเท่อย่าง บุ้ง – สะธี ทายาทพันล้าน หวานใจหนุ่มเวฟ – วิภพ ปรากฏตัวพร้อมชุดเจ้าสาวแสนเรียบง่าย สลัดภาพเดรสลากยาวหรือชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันไปอย่างสิ้นเชิง เพราะสาวบุ้งเธอเลือกใส่กางเกงเรียบๆ กับเสื้อที่เข้าชุดกันได้อย่างลงตัว บอกเลยว่างานนี้นับเป็นชุดเจ้าสาวที่แปลกตา แต่กลับเก๋ ชิค และเข้ากับสไตล์ของสาวบุ้งแบบสุดๆ 

วันนี้ (12 พ.ย.60) เมื่อเวลา 07.09 น. นักแสดงหนุ่มเวฟ – วิภพ บางยี่ขัน ได้ยกขันหมากมาสู่ขอบุ้ง – สะธี ใบหยก ณ โรงแรมใบหยก สกาย ชั้น19 ห้อง Kontent Space โดยมีพิธีสู่ขอตามประเพณีไทย จนกระทั่งในเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวได้เริ่มพิธีหมั้น (สวมแหวนตามฤกษ์) และพิธีรับไหว้ พระสงฆ์สวดพระพุทธมนต์

จากนั้นเวลา 11.15 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลสมรสครั้งนี้ เรียกได้ว่าอบอุ่นท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ยังพร้อมกันติกแฮชแท็ก #bungwaveออกเรือน อีกด้วย

เอาล่ะ ตอนนี้ได้เวลาที่เราจะมาดูชุดเจ้าสาวในช่วงเช้ากันแล้ว 

 

Makeup by @yawmakeup 😘😘

A post shared by Bung Baiyoke (@bungbaiyoke) on

จบไปกับชุดเจ้าสาวในงานแต่งช่วงเช้า และสำหรับงานเลี้ยงพิธีมงคลสมรสในตอนเย็น ก็หวังใจว่าจะเห็นสาวบุ้งในเดรสลากยาวหรือเปล่า แต่ก็ไม่ เพราะอย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าเธอไม่ทิ้งสไตล์การแต่งตัวในแบบของตัวเอง ยังคงคอนเซ็ปต์กางเกงที่ให้ความคล่องตัวเช่นเดิม เพิ่มเติมคือมีความลากยาวที่ทำให้ชุดแต่งงานมีความอลังการและเหมาะกับงานเลี้ยงในช่วงเย็นเป็นอย่างมาก และชุดเจ้าสาวสุดเท่ แสนเก๋นี้ก็มาจากแบรนด์ที่เราคุ้นหูกันอย่างดี นั่นคือ Asava ซึ่งเป็นชุดในไลน์ของ White Asava ที่ผลิตชุดเจ้าสาวโดยเฉพาะ

สำหรับชุดเจ้าสาวของ White Asava ต้องบอกเลยว่าทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสไตล์ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวอาจต้องการเพียงแค่ชุดสีขาวที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ เจ้าสาวบางคน อาจต้องการชุดขาวที่โก้หรู เรียบง่าย บางคนอาจต้องการชุดสีขาวอินเทรนด์สุดโมเดิร์น หรือบางคนอยากได้ชุดขาวราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งความฝันเหล่านี้ได้กลายเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของ Asava ในการเปิดตัวคอลเล็คชั่นของ White Asava (ไวท์ อาซาว่า) 

ภายใต้การนำของ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า กับการตอบสนองต่อความฝันในวันแต่งงานของผู้หญิงที่เชื่อในความงามที่ไม่ต้องเอะอะ ด้วยคอลเล็คชั่น White Asava โดยพี่หมูได้เคยบอกเล่าผ่าน แพรวดอทคอม ถึงจุดเริ่มต้นโปรเจ็กต์ชุดเจ้าสาวว่า

“White Asava เป็นโปรเจ็กต์ที่ตั้งใจไว้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ต้องบอก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีโปรเจ็กต์เกิดขึ้นตลอด ทุกคนทำงานแบบแทบไม่มีเวลาพักกันอยู่แล้ว แต่เมื่อปีที่แล้วทีมออกแบบเค้าก็ฮึดสู้กันขึ้นมา จำได้ว่าพี่พูดถึงโปรเจ็กต์นี้หลายปีก่อน คนเริ่มทำเต็มแล้ว แต่เราก็ยังไม่ทำกันสักที เค้าก็เลยตั้งทีมงานกันขึ้นมาทำ ถามว่าทำไมถึงเกิดไวท์ อาซาว่าขึ้นมา คือด้วยวิธีคิดของอาซาว่ากรุ๊ปทั้งหมด เราเชื่อว่าตัวตนและวิญญาณของความเป็นผู้หญิงหนึ่งคน มีความต้องการ เราเชื่อว่าผู้หญิงในแบบฉบับอาซาว่ามีความต้องการที่แตกต่าง

ดังนั้น White Asava เป็นการต่อยอดของขบวนการคิด มุมมอง ปรัชญาการทำงานในแบบที่เราเชื่อว่ามันมีคุณค่าต่อตัวตนของคนๆ หนึ่ง ซึ่งแน่นอนที่สุด แต่ละคนก็ย่อมต้องมีมุมมองเฉพาะตัว แต่เราก็เชื่อว่าเราก็มีกลุ่มของเราเล็กๆ ที่เชื่อในความงามที่มันไม่ต้องเอะอะ โฉ่งฉ่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ฉาบฉวย

จากที่มาของชุด White Asava แล้ว ช่างเป็นแบรนด์ที่เข้ากับสาวบุ้งได้ดีเลยทีเดียว เพราะความหลากสไตล์ ทำให้เจ้าสาวสามารถครีเอตลุคในแบบที่ตัวเองมั่นใจและต้องการจะใส่ในวันสำคัญได้ ซึ่งชุดเจ้าสาวของบุ้ง – สะธี ถือเป็นชุดเจ้าสาวที่เรียบโก้ หรูหรา ดูดี ไม่เยอะ ไม่น้อย ที่สำคัญยังบอกสไตล์ของเจ้าสาวคนนี้ได้อย่างชัดเจน

ทางแพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 


 

ภาพ : IG#bungwaveออกเรือน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up