‘หนักแน่นไว้ เจอแต่พวกเมาท์มอยซอยเท้า’ เช็คเลย ดวงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังเรื่องมุมมองความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแสดงหลักการอะไร เพราะผู้บังคับบัญชาย่อมถูกเสมอ มีทางเดียวคือต้องพยายามพิสูจน์ด้วยผลงาน โดยเลือกบริวารที่ดีมาร่วมงาน

การเงิน : มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอย่างไม่คาดคิด เช่น เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านตัดกันไม่ขาด แม้ทดลองแยกกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องกลับมาอยู่ด้วยกัน แสดงว่ายังไม่หมดกรรมต่อกัน คนโสด มีความสุข ได้เจอคนแนวเดียวกัน อาจเริ่มจากการทำงานแล้วใกล้ชิดจนกลายเป็นความรัก

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เอวลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมาเต็มร้อย ทั้งกำลังกาย กำลังใจที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ ร่วมกับทีมงาน ซึ่งงานวันนี้ต้องอาศัยชั้นเชิง พลิกแพลงกลยุทธ์ ปรับกระบวนเกมจึงจะไปได้

การเงิน  : อาจต้องเตรียมเงินเพื่อออกรถป้ายแดง

ความรัก : วันนี้ขอให้เชื่อใจกันไว้ใจกันจะสามารถเอาชนะทุกสิ่ง คนโสด  ยิ่งคบยิ่งเห็นแก่ตัว หากหาคนดีไม่ได้ก็อยู่คนเดียวมีความสุขกว่า

สุขภาพ : ระวังจะได้รับอุบัติเหตุจากการทำงาน ของตกใส่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีภาวะผู้นำสูง จะได้เดินทางไปทำงานต่างที่ต่างถิ่น อาจมีปัญหาขลุกขลักบ้าง ซึ่งท่านต้องยอมปรับเปลี่ยนท่าทีบ้างจึงจะผ่านไปได้ อย่าโมโหจะปิดบังปัญญาทำให้ไปต่อไม่ได้

การเงิน : จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็จะหมดไปกับการช่วยเหลือคน

ความรัก :  วันนี้หากท่านสามารถปรับในเรื่องของความหึงหวงที่มากเกินไปได้ ก็จะเพอร์เฟ็คท์  คนโสด ใครเข้ามาวันนี้ ท่านควรออกฤทธิ์เดชให้เต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะรับได้หรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังพักผ่อนไม่เต็มที่จะทำให้เลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากท่านเป็นผู้รับเหมา หรือการก่อสร้าง นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ท่านคิดค้นจะสามารถสร้างเงินและชื่อเสียงให้ แต่ต้องคุมงานให้ดี เพราะลูกน้องอาจทำให้งานล่าช้า

การเงิน : ไม่ได้มาเป็นก้อนใหญ่ แต่จะเป็นลักษณะเก็บดอกผลจากผลงาน

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าจะออกหน้าส่งเสริมการงานของสามี และหาเงินทองให้กับครอบครัวด้วย คนโสด ต้องมั่นคงหนักแน่นนะคะ อย่าเชื่อคำคนอื่นเยอะ เมาท์มอยทั้งนั้น

สุขภาพ : ความอ้วนมาแล้วจ้า โรคต่างๆ ก็มาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านยังมิวายที่จะวิตกกังวล หรือเครียด เพราะอาจด้วยความที่ท่านต้องเป็นผู้นำหรือเป็นหลักให้กับทีมงาน ฉะนั้นควรหาบริวารที่มีศักยภาพมาช่วยแบ่งเบา

การเงิน : ระวังเงินที่คาดหวังไว้อาจถูกประวิงเวลาออกไป

ความรัก : วันนี้ท่านต้องนิ่ง อย่าเอาชนะกัน อย่าพยายามรื้อฟื้นอดีตขึ้นมาให้ทะเลาะกันอีก คนโสด เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่พอคบกันไปแล้วไม่ใช่ สืบดูดีๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลย เพราะเหมือนท่านค้างงานไว้มาก แล้วสะสางงานไม่ทัน คนนั้นก็ทวง คนนี้ก็ทวง แต่อย่างไรก็คงต้องเลือกงานตัวเองไว้ก่อน

การเงิน : มีโอกาสได้ทำงานเสริมแล้วได้เงินก้อนด้วย

ความรัก : วันนี้อย่าพยายามขัดแย้งกัน เพราะท่านต้องเตรียมรับมือกับปัญหาลูกหลานดื้อ ให้เวลากับเขามากๆ คนโสด กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่มีเหตุให้เห็นผิดเป็นชอบ ชิงสุกก่อนห่ามจะทำให้มีเรื่องอื้อฉาวได้

สุขภาพ  :  ควรระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับท่านที่เป็นผู้บริหาร จะเหน็ดเหนื่อยกับการปกครองบริวาร มีปัญหามากมาย  ควรใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหามากกว่าใช้อารมณ์ตัดสิน ลดอัตตาตัวเองลงบ้าง เปิดรับฟังความคิดเห็นของลูกน้องด้วย

การเงิน : รอโชคลาภ ความหวัง เรื่องการค้าขายที่ดิน

ความรัก : วันนี้คุยกันให้รู้เรื่อง อย่างอนกันโดยไม่มีสาเหตุ จะทำให้เครียด ควรชวนกันไปพักผ่อนต่างอากาศหรือย้ายที่นั่งทำงานบ้าง จะทำให้ดีขึ้น คนโสด รักๆ เลิกๆ เตรียมหาคู่ใหม่ได้

สุขภาพ : ระวังหน้ามืด เวียนศีรษะ ติดเชื้อภูมิแพ้จากการเปลี่ยนสถานที่และอากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up