‘สวย รวย เก่ง เป็นโสดแล้วไง!!! ใครแคร์’… เช็คเลย ดวงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  จากที่เคยทำงานอย่างมีความสุข ผู้บังคับบัญชาให้ความรักควาเมตตาสนับสนุนอย่างดี กลายเป็นอึดอัดกับสถานการณ์รอบด้าน จนคิดอยากลาออก อาจเป็นเพราะวันนี้ท่านค่อนข้างอ่อนไหวด้วยจึงโดนเต็มๆ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะโชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เคยได้ วันนี้อาจไม่ได้แล้ว

ความรัก : วันนี้ความรักความอบอุ่นที่เคยได้รับจากครอบครัว อาจแปรเป็นความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน เพราะเรื่องมือที่สาม ทำให้ครอบครัวเข้าหน้าไม่ติด คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่สุดท้ายท่านอาจเลือกคนเก่าๆๆ

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร และเจ็บป่วยในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติงานแทน ซึ่งทางข้างหน้าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อย่าวางใจคนที่บุคลิกหน้าตาภายนอก จากคนที่เคยจริงใจจะปรับเปลี่ยนกระบวนท่า ท่านต้องพยายามเอาตัวรอดให้ได้

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสีย กว่าจะหมุนเงินผ่านไปได้เฉียดฉิวทุกที

ความรัก : ช่วงนี้คู่อาจดึงท่านไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้จนไม่มีเวลาของครอบครัว จนท่านไม่สนุกแล้ว ต้องคุยกันว่าไปเฉพาะวันศุกร์ไหม วันเสาร์จะได้ตื่นสาย คนโสด ระวังงานมงคลล้มเลิก

สุขภาพ : ปกติท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่หากล้มเจ็บก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากรับผิดชอบงานตัวเอง จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับในผลงานแล้ว ท่านยังสามารถช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย นับถือๆๆ

การเงิน : หมดกับการกุศลและการสงเคราะห์ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวอบอุ่น ช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตกันและกัน  คนโสด ท่านเล็งผลเลิศเรื่องงาน จนความรักวิ่งตามไม่ทัน และไม่แคร์ด้วยหากจะเป็นโสด

สุขภาพ : งดอาหารประเภทน้ำตาล ไขมัน เพราะจะทำให้คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านได้ทีมงานที่เก่ง เมื่อรวมกับตัวท่านที่มีความสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้อย่างลงตัว จึงสามารถทำงานได้หลากหลาย ชื่อเสียง เงินทองไหลมาเทมาอีกต่างหาก

การเงิน :  ได้โชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นผู้หญิงแถวหน้าช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี รวมถึงบริหารจัดการเรื่องเงินทองในครอบครัวด้วย คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ชิลๆ อย่าทุ่มเทมาก เพราะมากันเยอะเลย

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วย อันมีเหตุมาจากการปฏิบัติหน้าที่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านได้รับเลือกให้เป็นดาวเด่นของทีม ไปติดต่อธุรกิจที่เกี่ยวกับครูบาอาจารย์ แพทย์แผนปัจจุบันและแผนไทย ยิ่งหากมีมุมมองที่เกี่ยวกับความสวยงามด้วยจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : สมกับเป็นวันศุกร์ จะหมดเงินกับการดื่ม กิน เที่ยว เลี้ยงเพื่อน

ความรัก : วันนี้วันศุกร์ขอไปมีความสุขกับเพื่อนฝูง หนักแน่นด้วยค่ะ ข่าวว่าอาจได้พบเจอคนถูกใจ คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ดื่มด่ำกับความสุขไปก่อน อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก

สุขภาพ : อย่าดื่มหรือสูบหนักมากนะคะ เพราะจะทรมานตอนเช้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่ไม่ติดที่ อาจต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานเพื่อเริ่มต้นใหม่ เป็นงานความคิดสร้างสรรค์ เช่น ออกแบบเสื้อผ้า เครื่องประดับ นักร้อง นักแสดง จะเป็นไปในทางที่ดี

การเงิน : หาเงินมาให้ครอบครัวกับคนที่รักใช้หมดเลย

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อยากใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับคนรัก อาจลางานหยุด 3 วันไปเที่ยวกัน อิจฉาจัง คนโสด สับสนๆๆ มีความเบี่ยงเบนทางเพศสูง

สุขภาพ  : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำทางบก จนถึงเกิดฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้ผู้ร่วมงาน หรือผู้ร่วมทุนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เป็นความแตกต่างที่นำมาซึ่งผลงาน ชื่อเสียงและเงินทอง

การเงิน : จะได้โชคจากการเสี่ยง แต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก : วันนี้ท่านยังคงมีความเห็นที่ขัดแย้งกัน ทั้งที่ก็ปรับตัวกันมาตลอด อย่ายอมแพ้ปรับกันต่อไป คนโสด มีเสน่ห์ มีคนเข้ามามากมาย แต่ระวังเจอของแข็งแบบมีคู่แล้ว แต่ไม่บอกหรือทั้งๆ ที่รู้ ก็ยอมตามใจตัวเอง

สุขภาพ : อย่าเครียดมาก ระวังไมเกรนถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up