หวานไม่มากแต่มั่นคง อั้ม สยบข่าวยืนยันไม่เลิกไฮโซฟลุค

อั้ม -พัชราภา ยืนยันความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค –วรวุฒิ ยังเหมือนเดิม  แม้ต่างฝ่ายต่างมีงานจึงไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ปลื้มได้ร่วมปาตี้วันเกิดย้อนหลังของ แอน ทองประสม พร้อมชื่นชมนางเอกรุ่นพี่น่ารักจริงๆ

“อั้ม” แปลงโฉมเป็น“Queen of Phoenix”ในงาน“CENTRAL 70th ANNIVERSARY”

สมกับฉายาแม่คือแม่จริงๆ เพราะออกงานทีไรเป็นต้องสวยสะกดใจคนทั้งงานอย่างอยู่หมัด สำหรับ “อั้ม -พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา เธอได้ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นด้วยการแปลงโฉมเป็น“Queen of Phoenix”ในงาน“CENTRAL 70th ANNIVERSARY” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยนอกจากความอลังการของพรมดอกไม้สีสันสดใสขนาดยักษ์ ยาวกว่า 16 เมตรแล้ว สิ่งที่โดดเด่นกระแทกตาอีกอย่างหนึ่งก็คือสร้อยเพชร ประดับไข่มุกเมโล มูลค่า 700 ล้าน หนึ่งเดียวในโลก ที่เปล่งประกายระยิบระยับบนคอระหงของนางเอกสาว สวยเลอล้ำค่าจริงๆ

“อั้ม –พัชราภา” สวยสะกดใจ

ซึ่งภายหลังเสร็จงานนางเอกตัวแม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในหลายๆเรื่องเริ่มจากการไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของนางเอกรุ่นพี่แอน ทองประสม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า พี่แอนน่ารักมาก ดีใจที่มีโอกาสเจอกันเพราะส่วนตัวอยากเจอมานานแล้ว นอกจากนี้อั้มยังบอกอีกว่าชื่นชมการเล่นโยคะ และอยากเล่นเก่งเหมือนพี่แอนบ้างจึงได้ขออนุญาตติดตามนางเอกรุ่นพี่ตามไปเล่นด้วยหนึ่งวัน ส่วนที่แฟนๆถามเข้ามาเยอะในไลฟ์เกี่ยวกับโอกาสที่จะร่วมงานกันนั้นเจ้าตัวบอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็ยินดี แต่ต้องถามทางช่องทั้งสองด้วย

“แอน ทองประสม” และ “อั้ม -พัชราภา”

จากนั้นสื่อมวลชนได้ถามถึงภาพที่เธอถลกกระโปรงรับช่อบูเก้อย่างสุดตัวจนถึงกับล้มลงพื้นหลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวได้เผยด้วยรอยยิ้มว่าสนุกและมีความสุขเพราะในงานมีแต่คนที่สนิททั้งนั้น แม้ไม่ได้รับช่อดอกไม้แต่ไม่ได้เสียใจ เพราะจริงๆที่ผ่านมาก็ได้ตลอดแต่ก็ยังไม่ได้แต่งส่วนงานนี้ไม่ได้มันก็อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน

ความทุ่มเทของ “พี่อั้ม”ในการรับช่อดอกไม้เจ้าสาว

ทั้งนี้เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ ไฮโซฟลุค -วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ในปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวห่างๆทำให้หลายคนมองว่าในเร็วๆนี้อาจจะต้องเลิกรากันไป ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ อั้ม –พัชราภา กล่าวว่า “เรื่อยๆค่ะ มีคุยบ้างค่ะ แต่เจอกันไม่ค่อยบ่อย แต่ก็มีเจอกันบ้าง เพราะพี่เขางานยุ่งแล้วตอนนี้อั้มก็เริ่มกลับมาทำงานแล้ว ทุกอย่างตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม”

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งเรื่องที่ฮือฮามากของนางเอกสาวในช่วงนี้คือ การกลับมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอขึ้นปกให้กับนิตยสารแพรว ในคอนเซ็ปต์ผู้หญิงกับดอกไม้ ซึ่งนางเอกตัวแม่ได้เผยว่าสาเหตุที่ตกลงรับงานนี้เพราะเป็นคนชอบดอกไม้ด้วย พอเขาบอกว่าถ่ายกับดอกไม้ เลยรับทันที ส่วนตัวมองว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย อาจจะน่ารักเพราะดอกไม้ก็ได้

สุดท้ายนางเอกช่อง7สียังได้เผยข่าวดีสำหรับแฟนๆที่รอติดตามชมผลงานใหม่ของเธอด้วยว่าเธอได้ตกลงรับเล่นละครเรื่องใหม่แล้วแต่ยังขออุบรายละเอียด รอเซอร์ไพร้ส์เปิดตัวทีเดียวแล้วกันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up