บอนชอน (Bonchon) จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมพลคนชิค ฉลองความสำเร็จกับแคมเปญ “BonChon Chick Challenge 2017”

บอนชอนชวนชิค เซย์กู้ด บาย กับการถ่ายรูปอาหารแบบเดิมๆ อัพเกรดความสนุกให้มากขึ้น กับแคมเปญสุดชิค
“บอนชอน ชิค แชลเลนจ์ 2017” (BonChon Chick Challenge 2017) ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ซึ่งงานนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และล่าสุดเราได้ผู้ชนะเลิศสำหรับแคมเปญนี้เป็นที่เรียบร้อยจ้า

หมาก – ปริญ สุภารัตน์, ซาร่า – นลิน โฮเลอร์, ธัญญา ศรีพัฒนาสกุล, พรพิมล วงศ์ศิริกุล และ พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล

โดยงานประกาศรางวัลจัดขึ้นเมื่อค่ำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ณ ซีเคร็ต การ์เดน นายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าคนชิคที่มาระเบิดไอเดียครีเอทภาพถ่ายไก่ทอดบอนชอนแบบ 360 องศา พร้อมกับ 2 วัยรุ่นยุคใหม่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชน  พิมฐา – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลชื่อดัง และพิธีกรสายฮาแต่หน้าสวย  ซาร่า – นลิน โฮเลอร์ มาร่วมสร้างสีสันในการสร้างช็อตสุดคูล พร้อมเผยทิปส์ในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายแบบจุใจ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และฟู้ด เลิฟเวอร์อีกมากมาย

วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

บรรยากาศวันงานดูชิล และชิค สมชื่อ ภายในงานตกแต่งด้วยคอนเซปต์สบายๆ สไตล์โมเดิร์น ชิคโทนขาว ดำ แดง ที่ออกแบบให้รับกับความร่มรื่นของซีเคร็ต การ์เดนยามค่ำคืนได้อย่างลงตัว เข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวที่กำลังมาถึง นอกจากนี้เรายังได้ชมภาพถ่ายสุดเก๋ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ต่างถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตนเองได้อย่างมีเอกลักษณ์ และกิจกรรมสนุกแบบนอนสต็อปที่คอร์เนอร์ถ่ายภาพแบบอินเตอร์แอคทีฟ แอคทิวิตี้สุดชิคที่ให้คุณและเหล่าก๊วนเพื่อนร่วมสแนปช็อตหรือเซลฟี่กันอย่างจุใจ

 พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากซิกเนเจอร์เมนูยอดนิยมที่ยกครัวมาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกันอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดบอนชอน ไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน เนื้อช่ำซอส สูตรต้นตำรับเฉพาะของบอนชอน , สลัดสาหร่ายไข่กุ้งรสเผ็ด ผักสดคลุกเคล้าซอสไข่กุ้ง, ข้าวหน้าหมูบุลโกกิ , ซุปซุนดูบูกิมจิ ซดคล่องคอ , ชีสต๊อกบกกิ ต็อกหนานุ่มราดซอส ชีสยืด เมนูโปรดของใครหลายๆ คน รวมมาไว้ที่งานนี้

และแล้วก็ถึงเวลาสำคัญกับการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศรวม 5 รางวัลใหญ่ ซึ่งผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งที่ถ่ายภาพได้ชิคที่สุดคือ ทีมของกฤษฏ์ ปฏิปทานนท์ ผู้คว้าเงินรางวัล 100,000 บาทและสิทธิ์กินบอนชอนฟรีตลอดปี อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษ voucher ติดไม้ติดมือกลับบ้านสำหรับแขกในงานที่ร่วมถ่ายภาพชิคแอนด์ชิลในสวนได้เก๋ที่สุดอีกด้วย

ปิดท้ายค่ำคืนที่เต็มอิ่มและน่าประทับใจกับ มิวสิค อิน เดอะ การ์เดน กับมินิ คอนเสิร์ตและเพลงเพราะๆ สไตล์อะคูสติกจากวง The Parkinson พร้อมกับจิบโซจูค๊อกเทลรสเลิศพร้อมฟังเพลงไปเพลินๆ

ใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ครั้งหน้าก็ห้ามพลาดนะจ๊ะ เตรียมกล้องให้พร้อม เตรียมไอเดียให้เริ่ด รางวัลดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด แล้วมาเอ็นจอย ด้วยกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up