พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ

ช็อตสุดซึ้ง “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” ทรงเซอร์ไพร้ส์วันเกิดแอร์โฮสเตสบนเที่ยวบินสู่ปารีส

Alternative Textaccount_circle
พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ
พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ
“เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานช่อดอกไม้ เค้ก และอาหารเหนือให้หม่อมฉันเนื่องในวันเกิด 15.11.2017 โดยในเที่ยวบินสู่ปารีส ขณะที่กำลังถวายงานเปลี่ยนฉลองพระองค์ในห้องสรง ท่านหญิงก็ทรงออกจากห้องสรงมาก่อน พอดิฉันเก็บของเสร็จและตามออกมาท่านก็ทรงมีดอกไม้ในพระหัตถ์ เค้กช็อคโกแลต กำลังปักเทียนอยู่ (แต่ไม่ได้จุดนะคะ) กับถุงอาหารเหนือของโปรด และตรัสกับดิฉันว่า “Happy Birthday นะหวาน” และทรงประทานของให้.. เซอร์ไพร้ส์มากเพคะ ตอนขึ้นเครื่องไม่เห็นเลย ถือมาตอนไหน ดีใจสุดๆ ยิ้มแก้มบาน” นี่คือข้อความที่คุณหวาน แอร์โฮสเตสสาวโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม tayi_p

นับว่าคุณหวาน แอร์โฮสเตสสาวสวยคนนี้เป็นผู้หญิงที่โชคดี สวย และมีบุญมากที่ได้มีโอกาสถวายงาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ อย่างใกล้ชิด อีกทั้ง พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ยังทรงไม่ถือพระองค์ มีความเป็นกันเอง ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของผู้ถวายงานอย่างเรื่องที่คุณหวานชอบอาหารเหนือก็ทรงทราบ และมีอิริยาบถยิ้มแย้มตลอดเวลา

เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์  ทรงประทานช่อดอกไม้ เค้ก และอาหารเหนือให้ หม่อมฉันเนื่องในวันเกิด 15.11.2017 โดยในเที่ยวบินสู่ปารีส ขณะที่กำลังถวายงานเปลี่ยนฉลองพระองค์ในห้องสรง ท่านหญิงก็ทรงออกจากห้องสรงมาก่อน พอดิฉันเก็บของเสร็จและตามออกมาท่านก็ทรงมีดอกไม้ในพระหัตถ์ เค้กช็อคโกแลต กำลังปักเทียนอยู่ (แต่ไม่ได้จุดนะคะ) กับถุงอาหารเหนือของโปรด และตรัสกับดิฉันว่า “Happy Birthday นะหวาน” และทรงประทานของให้.. เซอร์ไพรซ์มากเพคะ ตอนขึ้นเครื่องไม่เห็นเลย ถือมาตอนไหน. ดีใจสุดๆยิ้มแก้มบาน #31comeonbaby #love

A post shared by tayi tayi (@tayi_p) on

เป็นพระกรุณาธิคุณ ที่พระองค์หญิงประทานโอกาสให้หม่อมฉันได้ชื่นชมพระบารมีและพระปรีชา ที่ทรงม้านำริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยศ ขบวนที่ 6 หม่อมฉันรู้สึกปลื้มปิติ ในความแน่วแน่มุ่งมั่น และความตั้งพระทัยของพระองค์หญิง และเป็นแบบอย่างที่ดีในความเข้มแข็ง มีวินัย ให้แก่หม่อมฉันและประชาชนเพคะ ❤ #pround #thaiculture #longlivemyprincess #thaiprincess

A post shared by tayi tayi (@tayi_p) on

A post shared by tayi tayi (@tayi_p) on

ภาพจาก IG : tayi_p

Praew Recommend

keyboard_arrow_up