POSITIF (โพสิทีฟ) เผยเคล็ดลับผิวสวยใส สุขภาพดี ตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

สาวญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อว่ามีผิวพรรณที่เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ นอกเหนือไปจากการดูแลตัวเองอย่างพิถีพิถันแล้วนั้น เคล็ดลับสำคัญของการมีผิวสวยสุขภาพดีแบบฉบับสาวญี่ปุ่นคือ “อาหาร” ใน 1 มื้ออาหารของคนญี่ปุ่นนั้นจะประกอบไปด้วยข้าว ปลา ถั่วเหลือง ผัก ผลไม้ และมีเครื่องดื่มรับประทานคู่กับอาหารอย่างชาเขียวร้อนๆ

แต่ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม มีไลฟ์สไตส์ที่รีบเร่งไม่มีเวลาพิถีพิถันกับการเลือกรับประทาน รับประทานแต่อาหารสำเร็จรูป บวกกับพฤติกรรมการเลือกกินอาหารเฉพาะที่ตัวเองชอบ (Hen Shoku) ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการ รวมทั้งคุณภาพที่ลดลงของแหล่งผลิตอาหารต่างๆ ทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของอาหารที่เรารับประทาน

เมื่อไม่มีเวลารับประทานอาหารที่ดี ชาวญี่ปุ่นจึงใช้อาหารเสริม 健康食品 (Kenko Shokuhin) เป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น

Kenko Shokuhin ประกอบด้วย 2 คำ คือ
® 健康 (Kenko) = แข็งแรง ® 食品 (Shokuhin) = อาหาร
ด้วยความเชื่อว่าอาหารเสริมถือว่าเป็นหนึ่งในสารรอาหารที่ร่างกายต้องการและขาดไม่ได้ เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและผิวพรรณที่สวยงาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเติมเต็มสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่คนญี่ปุ่นที่จะขาดไม่ได้อีกด้วย

Bi Hada Supplement (美肌サプリ) ชุดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวยสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ 美(Bi) = ความงาม 肌(Hada) = ผิว ภายใต้การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่ดีที่สุดจากธรรมชาติประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้คุณมั่นใจถึงคุณภาพตอบโจทย์ปัญหาผิวให้สวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

POSITIF (โพสิทีฟ) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ตามมาตรฐานการผลิตจากญี่ปุ่น มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาดีที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ที่พร้อมจะดูแลทั้งกายและใจให้มีสุขภาพดี แข็งแรง มีความสุขทุกวัน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Innovation from Japan) โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยและพัฒนาชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ (Japan Secret Ingredient) อย่างพลังจากพฤกษาธรรมชาติ สู่นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างแท้จริง โดยแบรนด์เชื่อว่า ความงามที่แท้จริง เริ่มต้นจากความสะอาด แข็งแรง และสุขภาพดีจากภายใน เพื่อเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิต ให้ทุกๆ วันเป็นวันที่สวยงาม…

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผิวสวยสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอกได้ทุกวัน POSITIF เลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจถึงคุณภาพที่ส่งตรงถึงมือทุกครั้ง เพื่อเติมเต็มความต้องการของร่างกายให้สมบูรณ์แบบ และมีความสุขได้ในทุกวัน POSITIF ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Bi Hada Supplement ประกอบด้วย

COLLAGEN TABLET คอลลาเจน แท็บเล็ต (ชนิดเม็ด)

ในเซลล์ผิวหนังในร่างกายมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบถึง 75% เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะลดลง 1 % ในทุกปี ส่งผลให้ผิวพรรณ หย่อนยาน ไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอยได้ง่าย เราจึงจำเป็นต้องรับประทานคอลลาเจนเสริม เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปตามธรรมชาติ

POSITIF เลือกคอลลาเจนคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ 100% จากปลาทะเลน้ำลึก ผ่านเทคโนโลยีการสกัดจนได้  คอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กเท่ากัน  ผสานกับวิตามินซีจึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็วและต่อเนื่อง ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน และเพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับข้อต่างๆ ในร่างกายอีกด้วย

 

LYCOPENE TOCOTRIENOL (TOMATO EXTRACT) ไลโคปีน โทโคไตรอีนอล (โทเมโท เอ็กซ์แทรค)

 สารสกัดจากมะเขือเทศสายพันธุ์ดี จากแหล่งเพาะปลูกภายในโรงเรือนระบบปิด แบบออร์แกนิค บนเกาะฮอกไกโด พิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่การดูแลปรับปรุงคุณภาพของดิน การคัดเลือกสายพันธุ์มะเขือเทศที่ดี การควบคุมโรคและศัตรูพืช โดยใช้หลักการธรรมชำติ ทำให้ได้วัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพสูง

ไลโคปีนสารสกัดมะเขือเทศจากประเทศญี่ปุ่น สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพผสานกับโทโคไตรอีนอล ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี  ชะลอวัย บำรุงผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก

ALPHA-LIPO ACID + CoQ10 อัลฟา-ไลโป แอซิด + โค คิวเท็น

ร่างกายของเรามีการผลิตกรดอัลฟาไลโปอิก (Alpha LipoicAcid) และ Co Q10 ขึ้นมาได้เองตามธรรมชำติ ซึ่งสารเหล่านี้จะช่วยจัดการอนุมูลอิสระให้ลดลง แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายของเราก็ผลิตสารเหล่านี้ได้น้อยลง ทำให้ไม่สามารถจัดการอนุมูลอิสระได้หมด จำเป็นต้องได้รับการเติมเข้าไป

กรดอัลฟาไลโปอิกเป็นสารต้านอนุมูลอิสระครอบจักรวาล เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ ป้องกันการเกิดสิว ต่อต้านและรักษาการอักเสบของสิว และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดไปยังระบบประสาท กระตุ้นการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ผสาน Coenzyme Q10 ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวลดเลือนริ้วรอย

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่  www.positifthailand.com , ช่องทาง Line @POSITIF และ ช่องทาง FB POSITIFTHAILAND

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up