SEPHORA

ว้าววว SEPHORA ยกทัพแบรนด์ชั้นนำที่สาวๆ บิวตี้ต่างรอคอยมาในคอลเลคชั่น Holiday 2017

Alternative Textaccount_circle
SEPHORA
SEPHORA
ใกล้ช่วงเวลา Celebrate เข้ามาทุกที แพรวดอทคอม มีไอเท็มใหม่ที่สาวๆ ต้องร้องว้าวมาแนะนำอีกแล้วจ้ากับคอลเลคชั่น Holiday 2017 ซึ่งเป็นการรวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เมคอัพ สกินแคร์ และอุปกรณ์เสริมความงาม โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิเช่น เซ็ตของขวัญสุดชิค พาเล็ตต์แต่งหน้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เซ็ตผลิตภัณฑ์ความงามขนาดพกพา และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์อีกมากมาย ให้สาวๆ พร้อมแต่งแต้มความงามและดูแลผิวพรรณได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าในดีไซน์ที่แบรนด์ต่างๆ ต่างออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษที่กำลังจะมาถึง เหมาะสำหรับใช้เองหรือนำไปมอบเป็นของขวัญแสนเก๋ในช่วงเทศกาลได้อีกด้วย

 

สำหรับปีนี้แบรนด์ Sephora Collection ก็มาในธีม Winter Wonderland สวนสนุกฤดูหนาวที่จะพาสาวๆ มาเดินเล่นอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์พร้อมกับ Foxy เจ้าสุนัขจิ้งจอกน้อยผู้นำทาง โดยมีบิวตี้ไอเท็มแสนน่ารักมากมายหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้สาวๆ ได้ครอบครอง อาทิเช่น อายแชโดว์และบลัชพาเล็ตต์ลวดลายดวงดาว TWINKLE TWINKLE LITTLE STAR, พาเล็ตต์แต่งหน้า WINTER QUEEN PALETTE หรือลิปกลอส ลิปบาล์มสำหรับสร้างสีสันและบำรุงริมฝีปากตลอดหน้าหนาว นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มแสนเก๋อีกมากมายที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษ เช่น LA PINATA พินาต้าหน้าสุนัขจิ้งจอกที่ภายในบรรจุของขวัญแสนเซอร์ไพรส์ถึง 10 ชิ้น, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกายต่างๆ ทั้ง MAGIC WAND PERFUMED BATH, NOURISHING VELVET CREAM, SNOWY BUBBLE BATH ที่มาในดีไซน์สุดคิวท์ อย่างคฑาดวงดาว ต้นคริสต์มาส จิ้งจอก มนุษย์หิมะในโทนสีขาว สีเงิน สีทอง และสีชมพู ที่พร้อมจะมอบบรรยากาศในช่วงค่ำคืนคริสต์มาสอันแสนอบอุ่นให้สาวๆ โดยกลิ่นของธีมปีนี้มาในกลิ่นของคอตตอนฟลาวเวอร์เป็นหลัก

  

ในทุกๆ ปี พาเล็ตต์ที่จะขาดไม่ได้สำหรับ SEPHORA ก็คือ  BLOCKBLUSTER PALETTE พาเล็ตต์ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นไอเท็มสำคัญช่วงเทศกาลประจำปี โดยครั้งนี้มาในชื่อว่า INTO THE STARS PALETTE ซึ่งมีความอลังการและครบครันมากกว่าเดิม เสมือนดวงดาวบนต้นคริสต์มาสที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมทั้งผิวหน้า ดวงตา ริมฝีปาก และคิ้ว ซึ่งมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกสรรกว่า 130 เฉดสี มีทั้งเนื้อสีแมตต์ เนื้อประกายมุก และเนื้อกลิตเตอร์

และในฮอลิเดย์ซีซั่นนี้ยังมีไอเท็มเด็ดจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำที่สาวๆ สาวกบิวตี้ต่างรอคอย เริ่มด้วยการกลับมาอีกครั้งของพาเลตต์บลัช Amazonian Clay 10 สี จากแบรนด์ TARTE  โดยปีนี้มีชื่อว่า BLUSH BAZAAR BLUSH PALETTE มาในลวดลายสีสันสุดชิคในโทนสีใหม่ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือมีสีโทนอุ่น 5 สี และสีโทนเย็น 5 สี โดยทั้งสองด้านของพาเล็ตต์จะแบ่งเป็นบลัชและไฮไลเตอร์เพื่อผิวสวยโดดเด่นดูมีมิติ ในขณะเดียวกัน ทางฝั่งแบรนด์ HOURGLASS ได้ออก AMBIENT LIGHTING EDIT VOL.3 ที่รวมทั้งแป้ง บรอนเซอร์ บลัช และไฮไลเตอร์เฉดสีฮิตของแบรนด์ไว้ในตลับเดียว ช่วยกระจายแสงสู่ผิวเพื่อให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมสะกดทุกสายตา อีกแบรนด์ฮิตอย่าง KAT VON D ได้ส่ง SAINT & SINNER EYESHADOW PALETTE พาเล็ตต์แต่งตา 24 สี มาในแพ็คเกจสไตล์โกธิคตามแบบฉบับของแบรนด์ที่บิวตี้คอลเลคเตอร์ไม่ควรพลาด ในส่วนของผลิตภัณฑ์ลิปก็มีแบรนด์ STILA ที่มาตอกย้ำความฮิตกับเซ็ต STAY ALL DAY LIQUID LIPSTICK SET ลิควิคลิปสติกเนื้อดี พิกเม้นท์แน่นที่จัดทั้งเซ็ตโทนชมพูและโทนนู้ดสุดคลาสสิคมาสร้างความเจิดจรัสให้แก่ริมฝีปาก พร้อมด้วยเนื้อลิปที่ดูแมตต์ธรรมชาติช่วยสร้างลุคที่ต้องการได้อย่างเพอร์เฟค

สุดท้ายนี้สาวๆ ยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่นสุดพิเศษมากมายจากแบรนด์ต่างๆ และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำของ SEPHORA ที่ได้ขนผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Holiday ออกมาเอาใจสาวๆ กันอย่างจุใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up