COVER STORY : PRAEW ISSUE 918

PRAEW ISSUE 918 ปักษ์นี้แพรวส่ง “มารีญา พูลเลิศลาภ” (Miss Thailand Universe) ตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทยไปสู่จักรวาล ชิงมงกุฎ Miss Universe ที่ Las vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยรถ New Honda Civic RED โฉมใหม่ ล่าสุด ในเฉดสีแดงร้อนแรง ในแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ บอกเลยว่ามารีญาไม่ใช่แค่มีแค่ความสวยเท่านั้น แต่ยัง เซ็กซี่ สมาร์ท ครบเครื่องสมบูรณ์แบบในคนเดียว เอาเป็นว่า #ไม่มงก็บ้าแล้วเพอร์เฟคขนาดนี้

มีคำกล่าวที่ว่า “You cannot achieve good makeup without good tools” โดยมิสเตอร์ฟรองซัวส์ นาร์สได้ทวีตลงในทวิตเตอร์ ซึ่งทำให้เราไม่แปลกใจเลยว่า แปรงแต่งหน้าถือเป็นเครื่องมือวิเศษที่จะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ที่แต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอาง สวยปิ๊งได้ตามต้องการ และยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้เราเนรมิตลุคต่างๆ ได้อย่างใจเพอร์เฟค แต่เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนในที่นี้ ยังงงกับแปรงแต่งหน้าที่มีมากมายหลายชนิด จนไม่รู้ว่าแปรงแบบไหนเรียกว่าอย่างไร แล้วแต่ละชนิดใช้งานยังไง แน่นอนเราหาคำตอบพร้อมเคล็ดลับเล็กที่จะทำให้แปรงคุณอยู่สวยและใช้งานได้ยาวนานใน BEAUTY PEDIA

ถ้าจะมอบรางวัลให้กับบิวตี้ไอเท็มที่มาแรงในตอนนี้ เราคงต้องขอมอบมงรัวๆ ให้กับ “คุชชั่น” ที่มาแรงแซงทางโค้ง กว่าบิวตี้ไอเท็มชนิดไหน ก็เพราะตอนนี้เหล่าบรรดาแบรนด์ต่างๆ ทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย ต่างขยันกันออกคอลเลคชั่นใหม่ๆ และฟาดฟันกันด้วยคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบรองพื้นเบสและไฮไลเตอร์ ทำเอาบิวตี้แอดดิค ต้องซื้อตามกันไม่หวั่นไม่ไหว BEAUTY LAB มีเหรอจะพลาด ขออัพเดตคุชชั่นใหม่เอี่ยมจาก 5 แบรนด์ดังที่พร้อมท้าพิสูจน์ ให้สาวๆ ได้เตรียมตัว เตรีมใจกำเงินรัวๆ พร้อมพุ่งไปที่เคาท์เตอร์ บอกเลยว่าควรค่าแห่งการสอยจ้า

เดี่ยวนี้ไม่ว่าเปิดเฟซบุ๊กหรือ ยูทูบเป็นต้องเห็นเหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่ และหน้าที่เราคุ้นเคย ต่างพากันอัพเดตไอเท็มชิ้นเด็ด และ สารพันความสวย ความงาม หนึ่งในนั้น คือบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยหน้าตาคม “ฟ้า – ษริกา สารทศิลป์ศุภา” ที่หากลองเสิร์ชชื่อในกูเกิ้ล สาวน้อยคนนี้มักมี ลิสต์รายการยูทูบและเว็บต่างๆ ที่พูดถึงมากมาย เห็นสวยหวานแบบนี้ เราเลยขอเคล็ดลับ มาบอกต่อ แบ่งความสวยให้กับสาวๆ ชาวแพรว จะได้มีผิวสวย สุขภาพดีเหมือนสาวฟ้าใน BEAUTY SECRET

หน้าหนาวทั้งทีเปลี่ยนความจำเจของเสื้อผ้าโทนสีเข้มขรึม ลองมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นโทนสีสันสดใสกันเถอะ LOOK HUNT จัดเทรนด์ Hot Colors For F/W 2017 เปลี่ยนเสื้อผ้าสีเข้ม เป็นสีสันสดใส จนถึงสีอ่อนทั้ง 20 สี จากดาราและเซเลบมาให้แต่งตาม หรือจะเอาเป็นอินสไปร์ก็ไม่ว่ากัน

เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงมีทั้งความหวาน เปรี้ยว เท่ เซ็กซี่ สง่างาม ในคนเดียวกันได้ การออกแบบเสื้อผ้าให้ครบทั้งหมดนั้นดูแล้วเป็นเรื่องยาก แต่สาวคนนี้ “หนูใหม่ – ตะวันนา ธารา” ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ “Thea by Thara” สามารถดึงทุกอย่างของความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ พิเศษสำหรับผู้อ่านแพรว ลุ้นรับ Gift Voucherจาก Thea by Thara มูลค่า 20,000 บาท 1 รางวัล รางวัลพิเศษแบบนี้ห้าม กรี๊ดร้อง แล้วรีบส่งวอยเชอร์ด้านในเล่มด่วนๆ จ้า

UNEXPECTED ปักษ์นี้พาไปชมเครื่องเพชรคู่ใจของ “ศรีสุภางค์ มอริส” หรือคุณศรี เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงสังคมถึงบุคลิกภาพที่โดดเด่น และการปรากฏกายในลุคหรูโก้ พร้อมเครื่องเพชรชิ้นงามที่ยิ่งทำให้คุณศรีดูจะมีออร่าเปล่งประกายสวยเด่นไม่แพ้ใคร

การใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศสำหรับบางคน อาจจะดูเป็นเรื่องยาก เพราะต้องไกลบ้าน เหงา หลายคนเป็นโฮมซิก แต่ก็มีอีกหลายคนที่เติบโต และตัดสินใจใช้ชีวิตต่างประเทศอย่างถาวร เช่นเดียวกับ 3 เซเลบสาวไทยถึงเรื่องราวและเหตุผลที่เธอขอเลือกทางเดินของตัวเองพาชีวิตออกไปสู่โลกกว้าง…ในเมืองใหญ่ของโลกอย่างลอสแอนเจลิส นิวยอร์กและลอนดอน ใน LIVE STORIES

เที่ยวทำไม อยู่บ้านดีกว่า เปลืองเงิน เสียเวลา ! เมื่อคำถามนี้เกิดขึ้นกับ ผู้ชายคนนี้ เขาจึงมีคำตอบที่อยากฝากบอก เพราะโลกมันมีอะไรให้ดู ให้น่าค้นหาอีกมากมาย ออกไปเปิดโลกกว้างแล้วใช้ใจสัมผัส  ใน  MY INSPIRED DESTINATION เพราะการท่องเที่ยวคือโลกของ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

COVER: SPEED UP MARIA
BEAUTY PEDIA: BEAUTY BLUSH BIBLE ปัดอย่างโปร
BEAUTY LAB: PLAY WITH CUSHION
BEAUTY SECRET: Beauty In All She Is SARIKA SARTSILPSUPA
LOOK HUNT: Hot Colors For F/W 2017 20 สีเด่นท้าหนาว
DESIGNER TALKS: THEA BY THARA Not just a girl, We are a lady.
UNEXPECTED: MIX & MATCH ELEGANT With ลุคเรียบหรูคู่เครื่องเพชรของ “ศรีสุภางค์ มอริส”
LIVE STORIES: ONCE IN HER LIFETIME ส่องชีวิตสามสาวไทยในต่างแดน
MY INSPIRED DESTINATION: TRAVEL IS MY WORLD WITH ฌอห์ณ จินดาโชติ
ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 918 ปักษ์ 25 พฤศจิกายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/