มาแต่งตัวด้วยไอเท็มยีนส์ตามสไตล์ “จีจี้ ฮาดิด” กันเถอะ

ไอเท็มยีนส์เป็นอะไรที่แต่งได้ง่าย แต่งได้ทุกวัน และหลากหลายโอกาส ทำให้เราหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ แต่ไม่เบื่อเหรอ ที่ต้องแต่งแบบซ้ำๆ เดิมๆ จะหาไอเดียใหม่ๆ มาแต่งเติมก็คิดไม่ออก เราอยากจะบอกสาวๆ เลยว่า ถ้าถึงทางตันก็แต่งตามไปเลยค่า ง่ายๆ ฮาๆๆ อาจจะไม่เหมือนเป๊ะๆ แต่อย่างน้อยเราก็ได้การแต่งตัวในสไตล์ใหม่นะจ๊ะ

อย่างวันนี้แพรวดอทคอมก็จะพาสาวๆ มาแต่งตัวด้วยไอเท็มยีนส์แบบสาวจีจี้ ฮาดิด โมเดลชื่อดังระดับโลกกัน บอกเลยว่าเล็งไอเท็มของคุณไว้ดีๆ เพราะหลังจากดูสไตล์ของสาวจีจี้แล้ว ไอเดียคุณจะพลุ่งพล่าน และสามารถครีเอตลุคได้อีกเพียบ

ใครไม่อยากแต่งตัวด้วยยีนส์แบบเดิมๆ หรืออยากให้ลุคเดิมๆ ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นขึ้น เชิญทางนี้เลยจ้า

แบบนี้ก็เก๋นะ ใส่สายเดี่ยวและเสื้อกล้ามทับกัน บวกกางเกงยีนส์มีดีเทลแบบเล่นเฉดสี เป็นลุคสบายๆ ที่ชิคมากกก

1

ปิดเกือบหมด แต่ออร่าเซ็กซี่แรงมาก ด้วยกางเกงยีนส์แบบโชว์ให้เห็นขาอ่อนเบาๆ ยีนส์สีดำและแว่นกันแดดสีดำ ทำให้เป็นลุคที่มีทั้งความเท่ ความแซ่บไปเลย

1

เสื้อสายเดี่ยวสีดำ สวมทับด้วยเสื้อสีดำแขนยาวลายดอก กางเกงยีนส์สีอ่อนๆ และเพิ่มเข็มขัดสวยๆ สักหน่อย ก็ได้ลุคชิลๆ แต่สวยมากกก

 

เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ก็เป็นตัวเลือกที่มีความเข้ากันได้ดี ใส่แบบง่ายๆ แต่เลือกเสื้อแขนยาวที่มีดีไซน์แปลกหน่อย ก็ทำให้เป็นลุคที่ดูไม่น่าเบื่อแล้ว

1

ทูอินวันกันเลยสำหรับลุคนี้ เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์ ถือเป็นลุคคลาสสิก ง่ายๆ แต่สาวจีจี้เลือกกางเกงยีนส์ที่ไม่เรียบจนเกินไป ขามีความบาน ทรงสวย ใส่สบาย และเมื่อเพิ่มเสื้อคุลมเข้าไป ก็ได้ลุคใหม่แล้ว

1

เสื้อยืด กางเกงยีนส์ก็สวยแล้ววว ลุคเรียบๆ แบบนี้สาวจีจี้ก็ทำให้โดดเด่นขึ้นมาได้ แต่งตัวพื้นๆ และเลือกเล่นกับสีของไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋า และรองเท้าแทน แบบนี้ก็ดูเก๋นะ น่าลอง

1

เสื้อเชิ้ตกับยีนส์ก็เป็นคู่ไอเท็มที่เข้ากันได้ง่าย ลุคนี้สาวจีจี้ เลือกเสื้อที่สีมีความไล่เฉดกับกางเกงยีนส์ และรองเท้าสีน้ำตาลก็ช่วยขับให้ลุคดูคลีน ให้อารมณ์สวยแบบไม่ได้ตั้งใจ

1

บอกแล้วว่ายีนส์กับเสื้อเชิ้ตมันช่างเข้ากัน แต่วิธีการใส่ของเธอก็ดูเก๋ได้อีก เก็บชายเสื้อเพียงข้างเดียว แต่ที่เด่นสุดก็คงรองเท้าลายเสื้อนี่แหละ โทนสีมีความเข้ากับเสื้อ เลยทำให้ลุคดูไปทางเดียวกัน ไม่ขัดตา

1

แจ่มมาแต่ไกลจ้าาา ลุคนี้แต่งออกงานแบบสตรีทๆ ได้เลย เสื้อสายเดี่ยวสีแดง แจ็กเก็ตและกางเกงยีนส์ เป็นการเล่นสียีนส์และสีแดงได้อย่างลงตัวจริงๆ สวยมากกก

จากการแต่งตัวของสาวจีจี้คือมีความเป็นโมเดลทุกสไตล์ ก็นะ จีจี้เป็นถึงนางแบบแถวหน้าของโลก ไม่แปลกที่สไตล์จะโดดเด่นและดูเป็นตัวของตัวเองมากขนาดนี้ สาวๆ คนไหนที่อยากสวยเลิศเหมือนสาวจีจี้ ก็ลองไปแต่งตามกันได้เลย เพราะไอเท็มที่นางแบบคนดังเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์ค่อนข้างจะหาได้ง่าย ไม่ใช่แรร์ไอเท็มแต่อย่างใด ลองไปค้นตู้เสื้อผ้าดู คุณอาจจะเจอไอเท็มยีนส์ชิ้นโปรดชิ้นใหม่ขึ้นมาก็ได้นะ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@ThailandHadid

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up