หุ่นสวยราวกับนางแบบไม่ยาก “ลูกเกด – เมทินี” แนะทริคฟิตแอนด์เฟิร์มไว้อวดบอดี้แสนแซ่บ

Alternative Textaccount_circle

แม่ก็คือแม่นะคะ เป๊ะทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างทรวดทรงสุดเซ็กซี่เนี่ยสำคัญมากสำหรับนางแบบตัวแม่สายสตรองอย่าง “ ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม” นักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ผู้ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมาโดยตลอด รอบนี้แอบไปกระซิบขอเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มมาฝากสาวๆ แพรวดอทคอม ได้ความว่า…

“ทุกวันต้องออกกำลังกายอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นประจำ อย่างเวลากลับไปบ้านที่พังงาชีวิตจะค่อนข้างแอ็คทีฟ ถ้าไม่วิ่ง ก็จะปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ แล้วก็ชอบออกกำลังกายกับกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งเราจะเซ็ตโปรแกรมของเรากันเอง แล้วก็ออกกำลังกายด้วยกัน เหมือนกับว่าเวลาเรามีเพื่อน ก็ทำให้เป็นแรงผลักดันให้การออกกำลังกายสนุกมากขึ้น ถ้ามาอยู่กรุงเทพฯ ก็จะหาเวลามาออกกำลังกายที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชอบเข้าคลาสโยคะ และวิ่งบนลู่”

แถมแม่เกดยังขขอแถมเรื่องการดูแลสุขภาพไว้ด้วยว่า “ยุคนี้คนรุ่นใหม่หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันเพิ่มมากขึ้น และเราควรหากิจกรรมให้ตัวเองได้แอ็คทีฟอยู่เสมอ เพราะสมัยนี้มีโรคภัยใหม่ๆ เกิดขึ้นเยอะ เราจะพึ่งหมอ หรือกินยาตลอดไปก็คงจะไม่ไหว ดังนั้น เพื่อเป็นการตัดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เราก็ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ อย่างครอบครัวของเกดทุกคนก็ชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะลูกชาย ตอนนี้อายุ 8 ขวบแล้ว เขาก็ชอบเล่นกีฬาและเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ เราชี้นำให้เห็นประโยชน์ของความแอ็คทีฟ โดยไม่ออกคำสั่ง หรือบอกอย่างเดียว แต่ตัวเราเองก็ทำเป็นตัวอย่างให้เขาเห็น ส่วนสามีถ้ามีเวลาว่าง ก็จะไปปั่นจักรยานด้วยกัน หรือหากิจกรรมและกีฬาที่สามารถทำร่วมกันทั้งครอบครัว”

เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก IG : metinee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up