‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ สวย เซ็กซี่ สมาร์ท ครบเครื่องในแฟชั่นเซตปกแพรว ฉ.918

แฟชั่นเซตปกปักษ์นี้บอกเลยว่าครบเครื่องมาก เพราะเราได้ มารีญา พูลเลิศลาภ (Miss Universe Thailand) มาขึ้นปกอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่แล้วมารีญาได้มาขึ้นปกครบรอบ 39 ปีนิตยสารแพรว ครั้งนั้นเธอมาในลุคสวย หวาน ราวกับเจ้าหญิง

แต่ครั้งนี้เราจัดเต็มดับเบิ้ลความฮ็อตให้มารีญา กลายเป็นสาวสปอร์ต ที่สวย เซ็กซี่ สมาร์ท มาพร้อมกับ New Honda Civic RED โฉมใหม่ ล่าสุด ในเฉดสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าปังทั้งคน และรถ ร้อนแรงเว่อร์ๆ จนทำเอาเราไม่สามารถละสายตาไปได้เลย

แฟชั่นเซตนี้มาในโทนสีแดงสด เสื้อผ้าทั้งหมดนี้ที่มารีญาใส่แต่ละชุดนั้นเป็นชุดจากแบรนด์ไทย ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นมีความสวย เซ็กซี่ ร้อนแรง เรียบหรู ยิ่งอยู่บนตัวมารีญาด้วยแล้ว บอกเลยว่าเพอร์เฟคมาก แฟชั่นนิสต้าอย่างเราต้องไม่พลาด ถ้าอยากปังแบบมารีญาต้องรีบหามาใส่ด่วนๆ จ้า

กลับมาที่ New Honda Civic RED โฉมใหม่ ล่าสุด กันบ้าง เห็นแล้วต้องกรีดร้อง เพราะสวยมากจริงๆ ขนาดมารีญา ยังแอบกระซิบกับเราว่าเสียดายอย่างแรง เพราะตอนที่ได้ตำแหน่งทาง Honda ได้มอบรถ Honda Civic TURBO RS รุ่นนี้สีขาวให้เป็นของรางวัลด้วย ฟังแบบนี้ก็ได้แต่อุทานในใจว่าอิจฉาอย่างแรงค่ะ !!

ใกล้ถึงวันประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 เข้ามาทุกที แพรวขอเอาใจช่วย ส่งใจไปให้มารีญาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ที่ลาสเวกัส ได้อย่างที่ใจหวัง แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญเท่าความตั้งใจที่มารีญาทุ่มเทแรงกาย และ แรงใจทั้งหมดเพื่อคนไทย เอาเป็นว่าเราเชียร์เธออยู่ มารีญาสู้ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up