Miss Universe 2017

ส่องหน้าสด!! นางงามโลกคนที่ 66 “เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส” Miss Universe 2017

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe 2017
Miss Universe 2017

สวยไม่ค้านสายตาชาวโลก สำหรับนางงามจักรวาลคนที่ 66  เดมี-เลย์ เนล-ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) สาวงามวัย 22 ปี จากประเทศแอฟริกาใต้ ผู้ที่คว้ามงกุฎอันทรงคุณค่าไปครอบครอง ในค่ำคืนวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

ซึ่ง เดมี-เลย์ เนล-ปีเตอร์ส ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอสวยทั้งใบหน้า รูปร่าง และความคิดที่ตอบคำถามชนะใจกรรมการในรอบ 3 คนสุดท้ายที่ว่า..คุณรู้สึกภูมิใจอะไรในตัวเองมากที่สุด และคุณจะใช้คุณภาพที่มีในตัวเองนั้นอย่างไรในฐานะมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งเธอได้ตอบไว้ว่า “ในฐานะมิสยูนิเวิร์สเธอต้องมีมั่นใจในตัวเอง และพร้อมเอาชนะความกลัวต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี รวมถึงเธอต้องการเป็นแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือผู้หญิงคนอื่นให้สามารถเอาชนะความกลัวได้ และนี่แหละคือสิ่งที่เธอเป็น” เอ้า ปรบมือรัวๆ ค่ะ

นอกจากการตอบคำถามที่ชาญฉลาดสมกับตำแหน่งแล้ว สิ่งที่พุ่งทะลุสายตาคนดูแบบไม่มีเสียงทัดทานก็เห็นจะเป็นเรื่องหน้าตาที่สวยงามโดดเด่นตั้งแต่แรกแล้ว แอดเลยลองเข้าไปส่องอินสตาแกรม บอกเลยว่าไม่ว่าลุคไหนเธอก็สวยสะกดสายตาทั้งนั้น แต่วันนี้ แพรวดอทคอม ได้รวบรวมภาพหน้าสดของเธอมาให้สาวๆ ดูมั่งว่าถ้าหน้าสด เธอจะสวยขนาดไหน ไปชมกันเองเลยจ้า

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก IG : demileighnp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up