โลกนี้สีชมพู เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน จับมือกันไม่ห่าง นางเอกสาวสุดประทับใจปริ้นซ์คุกเข่าขอแต่งงาน

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ประทานสัมภาษณ์ครั้งแรก ภายหลังจากมีการเปิดเผยว่าจะทรงหมั้นหมายในปีหน้า โดยนักแสดงสาวเผยเจ้าชายสุดแสนโรแมนติกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล

หลังจากสำนักราชวังอังกฤษได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า รัชทายาทอันดับ 5 “เจ้าชายแฮร์รี่”จะเข้าพิธีเสกสมรสกับนางเอกซีรี่ส์ดัง “เมแกน มาร์เคิล”ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ย.2560 ทั้งสองพระองค์ได้ประทานสัมภาษณ์ครั้งแรกภายหลังจากที่มีข่าวการหมั้นหมาย กับสำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ สัมภาษณ์โดยพิธีกรดัง “มิชาล ฮูเซ็น”

โดย “เจ้าชายแฮร์รี่”ทรงได้เปิดเผยด้วยท่าทีเป็นกันเองว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ2-3สัปดาห์ก่อน โดยระหว่างที่กำลังทำไก่ย่างก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ไม่ทันจะพูดจบ “เมแกน”กลับตอบตกลงทันที

“เธอไม่ปล่อยให้ข้าพเจ้าพูดจบ เธอบอกว่าฉันตอบตกลงตอนนี้ได้เลยไหม และจากนั้นเราก็กอดกัน ส่วนข้าพเจ้าก็นำแหวนใส่ที่นิ้วของเธอ และข้าพเจ้าก็พูดว่า “ผมขอมอบแหวนวงนี้ให้คุณได้ไหม?” เธอก็ตอบว่า “โอ้ว แหวนได้ค่ะ” นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ มีแค่เราสองคน”เจ้าชายแฮร์รี่กล่าว

ทั้งสองพระองค์ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานี BBC

ด้าน “เมแกน”เผยว่า “มันก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ นี่เป็นการหมั้นที่แสนน่ารัก เป็นกันเองและโรแมนติกที่สุด พระองค์ทรงคุกเข่าด้วยนะคะ”

สำหรับแหวนหมั้นวงนี้“เจ้าชายแฮร์รี่”ได้อธิบายที่มาที่ไปว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นทองคำเหลืองและใช้เพชรเม็ดใหญ่ที่ได้จากบอตสวานา ขณะที่เพชรซึ่งอยู่ด้านข้างเป็นเพชรจากพระมารดาของข้าพเจ้าที่สะสมเอาไว้ เพื่อทำให้มั่นใจว่าพระมารดาจะทรงอยู่กับเราที่นี่ และได้ออกเดินทางไปพร้อมกับเรา

แหวนหมั้นที่เจ้าชายทรงสั่งทำให้กับพระคู่หมั้นโดยเพชรเม็ดใหญ่มาได้จากบอตสวานา ขณะที่เพชรซึ่งอยู่ด้านข้างเป็นเพชรของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาเจ้าชายแฮร์รี่

ขณะที่“เมแกน”กล่าวเสริมว่า “สวยมาก และพระองค์ทรงออกแบบเอง ช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ” โดยดาราสาวยังได้กล่าวต่อไปว่า “ฉันคิดว่าทุกๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับเจ้าชายแฮร์รี่อยู่ในความคิดของพระองค์ แต่แน่นอนว่าเราคงไม่สามารถพบกับพระมารดาของพระองค์ ดังนั้นนี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับฉันที่จะได้รู้ว่าพระมารดาของพระองค์เป็นส่วนหนึ่งกับเรา ฉันคิดว่าจะได้พบกับเสด็จป้าเสด็จอาของพระองค์ อย่าง จูเลีย และอีกหลายๆ พระองค์ซึ่งมีความสำคัญกับพระมารดาของพระองค์ ฉันพร้อมที่จะรู้เกี่ยวกับบางส่วนของเสด็จแม่ที่เกี่ยวข้องกับราชวงศ์ และแน่นอนว่ากับพระองค์ด้วย นี่เป็นเรื่องที่สุดพิเศษจริงๆ คุณรู้ว่าสิ่งนี้สามารถเชื่อมโยงกับที่ที่คุณจากมา และบอตสวานามีความสำคัญสำหรับเรา และที่นั่นเพอร์เฟกต์มากๆ”

อย่างไรก็ตามตลอดการสัมภาษณ์ทั้งสองพระองค์จับมือกันตลอดการเปิดใจอีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up