Ultherapy 1 Million Treatment Celebration ‘ฉลองล้านเสียงการันตี ยกกระชับระดับโลก’ ทรีตเม้นท์ระดับ Hi-END ที่ผู้หญิงทั้งโลกควรได้ลอง!

ไม่ต้องเปลี่ยนปก ไม่มีเพิ่มเพลงเพราะไม่ใช่การฉลองล้านตลับ แต่งานนี้เป็น‘เมิร์ซเอสเธติกส์’มาเชิญสาวๆ ร่วมเป็นหนึ่งกับ ‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ ทรีตเม้นท์ยกกระชับระดับเทพ ที่ช่วยสาวๆ มาแล้วมากถึง 1ล้าน ทรีตเม้นท์ทั่วโลก ….

จะบอกว่าพัดชารู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะคะ เพราะแม้จะได้สัมผัสมากับตัวว่าการทำ ‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ นั้นเห็นผลเวิร์คขนาดไหน แต่จำนวนล้านทรีตเม้นท์นั้นถึอว่ามหาศาลทีเดียวนี่แปลว่าถ้าของเขาไม่ดีจริงไม่มีทางทำได้ สำหรับทรีตเม้นท์ระดับ Hi-End

ฉลองกันคราวนี้เลยต้องขอแสดงความยินดีด้วยการทบทวนเสียหน่อยว่าทำไมทรีตเม้นท์นี้จึงจัดเป็นอันดับ 1 ที่คนรักสวยควรได้ลอง

ประวัติศาสตร์การยกกระชับ
ปี 2008 คือครั้งแรกที่ ‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ เปิดตัวเป็นเครื่องต้นแบบ โดยบรรยายว่าเป็นทรีตเม้นท์เพื่อการยกกระชับผิวหน้าและลำคอ เนินอก โดยไม่ต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งเมื่อลองมองกลับไปยุคนั้นก็เรียกว่า ‘ฟังดูเหลือเชื่อ’ เพราะภาพจำของการทำศัลยกรรมดึงหน้าในสมัยนั้นช่างเป็นเรื่องใหญ่โต ต้องพักฟื้นยาวนานแถมเสี่ยงกับผลลัพธ์ที่อาจทำให้ออกแนวแปลกมากกว่าสวย

ซึ่งต้องเล่าว่าทรีตเม้นท์ ‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ได้ Proof ตัวเองด้วยการที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ซึ่งถือได้ว่าเนี้ยบและเขี้ยวมากๆ ในเรื่องที่จะรับรองนวัตกรรมความงาม ว่าเป็นทรีตเม้นท์ที่สามารถยกกระชับ 4 จุดหย่อนคล้อยสำคัญ ได้แก่ คิ้ว คาง คอและเนินอก ได้อย่างแท้จริง พร้อมกับการค่อยๆ พัฒนาปรับปรุงหัวยิงให้ได้ผลดีและเจ็บน้อยลงเรื่อยๆ จนกระทั่งทำไปเม้าท์กับคุณหมอไปได้แบบชิลด์ๆ

ไม่ผ่าตัดดึงแล้วมันจะตึงจริงเร้อ????
พัดชาว่าคนที่ยังไม่ได้ลองจะต้องมีคำถามนี้ คือการทำทรีตเม้นต์ด้วยนวัตกรรมที่ไม่ต้องผ่าตัดมันจะเห็นผลชัดได้แค่ไหนกันเชียว?งั้นเรามาเข้าใจกันใหม่ว่าทำไมทรีตเม้นท์นี้จึงเห็นผลได้อย่างชัดเจนหลังทำ

‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ ไม่ใช่การผ่าตัดศัลยกรรมและไม่ใช่เลเซอร์ แต่เป็นคลื่นเสียงอัลตร้าซาวน์ที่มีความถี่สูงและสามารถควบคุมพื้นที่ในการรักษาได้อย่างเฉพาะเจาะจง แบบที่ยังไม่มีเทคโนโลยีอื่นสามารถทำได้

ตามประสบการณ์ของพัดชาการยิงคลื่นอัลตร้าซาวน์ลงไปในผิวชั้นลึกแบบนี้ทำให้รู้สึกคล้ายกับมีการเย็บผิวแบบด้นลึกๆ ใต้ผิว เพราะเป็นการยิงในลักษณะเป็นจุดเล็กๆ ระยะห่างระหว่างจุดเท่าๆกันประมาณ 1 – 1.5 มิลลิเมตร ซึ่งจะทำให้ผิวเกิดรอยหดตัวเหมือนกับการโดนเย็บเข้าจริงๆ เพราะแบบนี้จึงเห็นผลชัดเจนกว่ามากเมื่อเทียบกับการร้อยไหม หรือเลเซอร์ที่ไม่มีทางเข้าไปช่วยกระชับผิวในระดับลึกๆ ได้

ต้องสูงวัยเท่านั้นเหรอจึงควรทำยกกระชับ
น่าเศร้าที่เขาเปรียบเทียบใบหน้าของเราหย่อนคล้อยลงตามวัยว่าจะค่อยๆ เปลี่ยนจากรูปทรงสามเหลี่ยมหงาย (แบบตัววี) กลายเป็นสามเหลี่ยมคว่ำเมื่อเวลายิ่งผ่านไป (เครียดดดด)

และนี่ล่ะคือคนที่เหมาะกับการทำ คือเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าผิวไม่กระชับ รูปหน้าเริ่มเปลี่ยนไปโดยกรอบหน้าไม่ได้รูปคมสวยแบบเมื่อก่อนซึ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยู่ที่ทั้งกรรมพันธุ์ ไลฟ์สไตล์ สิ่งแวดล้อมและความเครียด เอาเป็นว่าไม่ต้องไปนับอายุรู้สึกถึงความหย่อนคล้อย ก็ถือว่าได้เวลาต้องยกกระชับกันแล้ว

ทำตรงไหนได้บ้าง??
ไปทำที่คลินิกสิคะ…..ไม่ช๊ายยย บริเวณที่สามารถยิงอัลเธอร่าได้อันที่จริงก็ต้องเรียกว่าทั้งใบหน้า แต่ที่ทำแล้วจะเห็นผลที่ชัดเจนควรค่าแก่การยิงย้ำๆ คือ 4 จุดสำคัญ
√ คิ้ว
√ ใต้คาง เหนียง
√ ผิวบริเวณลำคอ
√ รอยย่นบริเวณเนินอก

แบบนี้ต้องทำซ้ำๆ เสียเงินซ้ำๆ สินะกว่าจะเห็นผล
โนวววววววว์ค่า…อันนี้สัมผัสมาเองกับตัว ทรีตเม้นท์ ‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ นั้นได้ชื่อว่าเป็นOne Time, One Course, One Yearคือการทำ1ครั้งจะใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที แต่เห็นผลยาวๆ ไป ราว 1ปี ถึง 2ปีเลยทีเดียว เพิ่งได้ยินรุ่นพี่ในวงการบิวตี้คนหนึ่งเอ่ยถึงว่า ‘ใน 1 ปีผู้หญิงที่ดูแลตัวเองควรเก็บเงินแยกไว้ก้อนหนึ่งไว้เพื่อทำ ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ แล้วสาวบิวตี้ทุกนางในบริเวณนั้นก็หันมาพยักหน้าหงึกๆ เห็นด้วยตรงกันโดยไม่ได้นัดหมาย เพราะทุกคนรู้ถึงความดีงามของเจ้าตัวนี้

‘ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง’ ทรีตเม้นท์ที่สาวฮอลลีวู้ดยอมใจ
เคยสงสัยไหมทำไมดาราสาวฮอลลีวู้ดบางคนถึงสวยทนสวยนาน ดูสาวไม่ต่างจากสมัยเข้าวงการใหม่ๆ โดยไม่ได้ หน้าตึง หน้าแน่นแปลกๆ แบบที่จับโป๊ะได้ว่าทำศัลยกรรมมาหนักๆ

คำตอบก็อยู่ที่คอร์สยกกระชับตัวนี้แหละ  สาวหลายนางในฮอลลีวู้ดถึงได้อยู่ยั้งยืนยงยิ่งกว่าคุณยายวรนาถ อย่างนางนึงที่ได้ยินว่าโดนทรีตเม้นท์นี้ เป็นประจำในระยะหลังๆนี้คือ Julia Roberts สาวเก๋ปากกว้างที่เห็นหน้านางมาตั้งแต่หนัง ‘Pretty Women’ อุ๊บส์!!! เกิดไม่ทันหรอกย่ะ เมื่อปี 1990 มาถึงปัจจุบันนางก็ยังเดินพรมแดงได้แบบเด่นเด้งสง่างามไม่ยอมแพ้นางเอกรุ่นหลาน

สาวกอัลเธอร่าอีกนางที่ดูแลตัวเองดีม๊ากกกกกก คือซูเปอร์โมเดลยุค 90’s Cindy Crawford ขุ่นแม่เคยโด่งดังม๊ากกกก ในฐานะเจ้าเเม่รันเวย์ไฝเสน่ห์ ท่าเผยอปากกับหุ่นปังๆ ทำให้นางกลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคสมัย แต่นางก็หายไปนานนนนนนกระทั่งมาเห็นหน้าล่าสุดบนรันเวย์ Versace’s Spring 2018 show ที่มิลาน อุแม่เจ้า ขุ่นแม่มารียูเนียนร่วมกับเพื่อนๆ นางแบบยุค 90’s ซึ่งทำให้ทุกคนต้องตกใจกับความ ‘เหมือนเดิม’ ทั้งหุ่นและหน้าที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

แต่อัลเธอร่าทำได้นะเธอ!!!!!!!!!
เอ้า…มาฉลองล้านทรีตเม้นท์กันด้วยการร่วมเป็นหนึ่งกับสาวๆ ทั่วโลก

ตามหา ULTHERAPY#สวยด้วยเสียง คอร์สยกกระชับระดับโลกได้แล้วที่คลินิกใกล้บ้านค่ะ https://goo.gl/LFdXsV

Praew Recommend

keyboard_arrow_up