งามสง่า “เจ้าหญิงเคท” ปรากฏตัวในฉลองพระองค์เดรสเชิ้ตจากแบรนด์ดัง Kate Spade

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่ในตอนนี้ทรงพระครรภ์ทายาทองค์ที่ 3 ของราชวงศ์อังกฤษ ได้เสด็จออกงานอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าหญิงเคทเสด็จเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ The Foundling ในกรุงลอนดอน พิพิธภัณฑ์ที่เล่าเรื่องราวของโรงพยาบาล Foundling ซึ่งเปรียบเหมือนบ้านหลังแรกของสหราชอาณาจักรสำหรับเด็กที่ถูกทอดทิ้ง

ในศตวรรษที่18 เมื่อการทิ้งเด็กและทารกไม่ใช่เรื่องแปลก ทางโรงพยาบาล Foundling จึงทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับเด็กเพื่อให้ความรู้ ดูแลเด็กเล็กที่ถูกทิ้งและกำพร้าในลอนดอน โดยโรงพยาบาลยังคงดำเนินต่อไปในฐานะองค์กรการกุศล Coram ซึ่งตั้งชื่อตาม Thomas Coram ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลในปี 1739 และหลังจากการปรับปรุงอาคารที่สำคัญ ทางพิพิธภัณฑ์ก็เปิดให้ประชาชนเข้าชมตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2004 เป็นต้นมา

ณ ตอนนี้เรื่องราวของโรงพยาบาล Foundling และเด็กที่ถูกทอดทิ้ง ซึ่งเติบโตขึ้นมานั้นได้รับการเปิดเผยผ่านงานศิลปะ วัตถุและเอกสารที่จัดเก็บในไว้พิพิธภัณฑ์ The Foundling Museum

ในการเสด็จเยือนพิพิธภัณฑ์ The Foundling เจ้าหญิงเคททรงเลือกฉลองพระองค์เป็นเดรสเชิ้ตยาวจากแบรนด์ Kate Spade ในคอลเล็คชั่นรีสอร์ท 2018 ตัวเดรสพิมพ์ลายเพชร มีแถบลายรอบเอวและกระโปรง ซึ่งสีที่เจ้าหญิงทรงใส่ยังไม่มีวางขาย แต่ถ้าใครสนใจชุดเดรสตัวนี้ก็สามารถซื้อสีชมพูแทนได้

สำหรับเครื่องประดับ เจ้าหญิงเคททรงสวมไพลิน เพชร และพระกุณฑล (ต่างหู) ของเจ้าหญิงไดอาน่า ดัชเชสทรงเลือกรองพระบาทสูง 4 นิ้ว ปลายแหลม จากแบรนด์ Gianvito Rossi สี Royale ซึ่งมีราคา $675 หรือประมาณ 22,021 บาท ส่วนกระเป๋าทรงถือเป็นคลัทช์จาก Mulberry สีม่วง โดยไอเท็มต่างๆ ที่เจ้าหญิงเคททรงเลือกมีความเข้ากันอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าทรงถือ รองพระบาท รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ มาในโทนสีสดใส ถือเป็นการเล่นสีกับไอเท็มอื่นๆ เพราะตัวเดรสเป็นสีเรียบ


 

ข้อมูล : IG@katemidleton

ภาพ : IG@katemidleton , @royaladdicted2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up