แดงแรงได้อีก ‘ฮอนด้า’ เปิดตัว Honda Civic สีแดงแรลลี่ ใหม่ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ!

Honda Civic สีแดงแรลลี่ เผยโฉม สวย เฉี่ยว สะท้านใจ!!

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลียนไปของคนยุคนี้ ส่วนมากใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงาน และการเดินทาง บนท้องถนน รถยนต์จึงต้องเป็นมากกว่าพาหนะ บางคนใช้รถเป็นห้องเก็บของ, ห้องแต่งตัว, ห้องประชุม ฯลฯ แต่ก็ยังต้องคงไว้ซึ่งหัวใจสำคัญคือ ความคล่องตัว ขับขี่สะดวก ปลอดภัย ฟังก์ชั่นครบตอบโจทย์ รูปโฉมภายนอกก็ต้องโดน ด้วยเหตุนี้ ‘ฮอนด้า’ จึงเอาใจสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความโฉบเฉี่ยว ดูดีมีสไตล์ ด้วยการเปิดตัว Honda Civic แรลลี่ สีแดงใหม่ เห็นแล้วหลงรักเลย

โดยสีแดงใหม่ของ Honda Civic แตกต่างจากรถสีแดงทั่วไปๆ ตรงที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนผู้ขับขี่ และบ่งบอกดีเอ็นเอที่ฝังลึก อยู่ในรถรุ่นนี้ได้อย่างโดดเด่น ทั้งในเรื่องของความแรง  และรูปลักษณ์ภายนอก มีเส้นสายการออกแบบให้ความรู้สึกสปอร์ต และพรีเมียมสุดๆ   

ด้านขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร กำลังสูงสุด 141 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO กำลังสูงสุด 173 แรงม้า พร้อมด้วยมาตรวัด หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบTFT และ Honda LaneWatch ที่ช่วยให้เห็นภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 7นิ้ว

ตอบโจทย์ความสะดวกสบายที่มีความอินเทรนด์ เพราะสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมทจากภายนอกรถ หรือ Engine Remote Start พร้อมปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้เย็นสบายล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง ควบคุมทุกการขับขี่ได้ดั่งใจด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานต่าง ๆ ของรถได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

เรียกว่าเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในทุกการเดินทางตั้งแต่วินาทีแรกจริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up