เครื่องซักผ้าซัมซุง สำหรับผู้หญิงยุคใหม่

ผู้หญิงกับเรื่องการแต่งตัวยังไงก็เป็นของคู่กัน แต่จะแค่เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเองแล้วจะปังคงไม่ใช่ เพราะสิ่งที่สำคัญพอๆกับเรื่องสไตล์การแต่งตัวก็คือความสะอาดและใส่สบายด้วย ซึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้สำหรับยุคนี้เลยก็คือ เครื่องซักผ้า

หมดยุคแล้วสำหรับเครื่องซักผ้าที่มีแต่ฟังก์ชั่นเดิมๆ ที่ต้องคอยสั่งงานที่ตัวเครื่องอย่างเดียว ล่าสุดมีเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำขึ้น และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคนี้มาก เพราะสามารถสั่งการทำงานทุกอย่างด้วยระบบ Smart Control เพียงโหลดแอพ Samsung Smart Home ที่ใช้ได้ทั้ง Android 4.0 และ iOS 8.0  จากสมาร์ทโฟนของเรา เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้เครื่องซักผ้าซัมซุงได้ทันที

โดยรุ่นนี้คือ WR24M9960KV/ST Combo All-In-One พร้อมด้วย Addwash, 21 กก. มีคุณสมบัติพิเศษสามารถซักผ้าพร้อมกันได้ถึง 2 ถัง โดยถังใหญ่ด้านล่างมีความจุถึง 21 ก.ก. ใหญ่จุใจ และถังเล็กด้านบนขนาด 3.5 ก.ก. เหมาะสำหรับซักผ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยเช่น ถุงเท้าหรือ ชุดชั้นในโดยไม่ปะปนกันได้  โดยจะซักเสื้อผ้าทั้งหมดทีเดียว หรือแยกซักก็ทำได้

นอกจากนี้ยังออกแบบให้การทำงานของเครื่องมีสมรรถนะการตีฟองที่ดีกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble  เพิ่มพลังการทำความสะอาดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว และขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย ควบคู่ไปกับการถนอมผ้าและประหยัดพลังงาน หรือถ้าจะลงลึกกว่านั้น เพียงแตะที่ปุ่ม เทคโนโลยี Bubble Soak รอยเปื้อนต่างๆที่อยู่บนผ้าก็จะหลุดออกได้อย่างหมดจดเช่นกัน

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามาสำหรับเครื่องซักผ้ารุ่นนี้ก็คือ Air Wash ขจัดกลิ่นและทำความสะอาดเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นชุดสุดโปรดของคุณ หรือเครื่องนอน ก็ยังคงหอมสดชื่นอยู่เสมอ ด้วยการใช้ลมร้อนที่ทรงพลังขจัดกลิ่นอับชื้น แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้โดยไม่ต้องใช้น้ำร้อนหรือสารเคมี ให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ

ทำงานได้หลากหลายรูปแบบขนาดนี้ เจ้าเครื่องซักผ้า ซัมซุง รุ่น WR24M9960KV/ST Combo All-In-One กลับทำงานได้อย่างเงียบสนิท การสั่นสะเทือนก็น้อยกว่ารุ่นอื่นๆ ส่วนการทำความสะอาดตัวเครื่องก็เป็นแบบอัติโนมัติ ทำความสะอาดด้วยน้ำร้อน มีเทคโนโลยีแรงดันน้ำสูงเข้าไปขจัดทุกซอกคราบสกปรกที่สะสมอยู่ตามจุดต่างๆ ได้อย่างหมดจด

หาตัวช่วยมาดูแลเสื้อผ้าตัวโปรดทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีและใช้งานสะดวกสบายแบบนี้แหละถึงจะคุ้ม
สนใจสั่งซื้อเพิ่มเติม คลิกที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up