ยูนิโคล่คัดสรรเสื้อผ้าคุณภาพ พร้อมให้คุณได้ฉลองเทศกาลแห่งการให้กับทุกคนที่คุณรักในปลายปีนี้

ยูนิโคล่ ชวนทุกคนฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้ช่วงปลายปี ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และการให้ ทั้งช่วงวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ ว่าแต่จะเลือกอะไรให้ถูกใจแต่ละคนอาจเป็นเรื่องที่ต้องสังเกตสิ่งที่คนพิเศษชื่นชอบ รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของเขาประกอบการตัดสินใจไปด้วย วันนี้ยูนิโคล่มีวิธีการเลือกของขวัญอย่างไรให้ผู้รับได้ยิ้มกว้างแน่ๆ เมื่อเปิดกล่อง เพราะยูนิโคล่เชื่อว่าการให้เสื้อผ้า คือ อีกหนึ่งตัวแทนแห่งความใส่ใจ เพราะเสื้อผ้าคือการบ่งบอกถึงความพิถีพิถันจากคนที่เลือกว่าเลือกอย่างไรจะตรงกับคนที่ได้ ยูนิโคล่จึงมีคำแนะนำให้ลองไปปรับใช้กันดังนี้

  • สายเที่ยว

สำหรับใครที่มีเพื่อนชอบเดินทาง มีวันหยุดไม่ได้ต้องหาเรื่องไปทริปไม่ว่าจะทั้งในประเทศหรือนอกประเทศ ปลายปีแบบนี้สายเที่ยวทั้งหลายคงอยากไปพักผ่อนนอกประเทศเพื่อสัมผัสอากาศหนาวหลังจากที่ร้อนกันมาทั้งปี ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป หรือไปตามล่าแสงเหนือซักครั้งในชีวิต ของขวัญที่น่าจะเหมาะกับสายเที่ยวต้องเป็นอุปกรณ์กันหนาวทั้งหลายที่ทำให้เที่ยวได้สนุกแบบไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นฮีทเทค ที่มีให้เลือกความอุ่นได้สามระดับ ทั้งฮีทเทคแบบปกติที่สามารถกักเก็บความร้อนได้อย่างดี อบอุ่นแต่บางเบา ฮีทเทค Extra Warm ที่สามารถกักเก็บความร้อนได้ดีกว่ารุ่นปกติ 1.5 เท่า เหมาะกับที่ๆ อากาศหนาวประมาณเลขตัวเดียว และฮีทเทค Ultra Warm สามารถกักเก็บความร้อนได้มากกว่ารุ่นปกติ 2.2 เท่า หากเป็นของขวัญสำหรับคนที่แพลนไปเที่ยวในที่ๆ หิมะตก น่าจะถูกใจผู้รับสุดๆ หรือหากอยากได้ของขวัญชิ้นใหญ่กว่าฮีทเทค อาจจะเลือกประเทศเสื้อแจ็กเก็ตที่สามารถใส่ได้กับทุกชุดไม่ว่าจะเป็นเสื้อดาวน์แบบพิเศษ หรือ Ultra Light Down ที่มีให้เลือกหลากหลายสี และแบบ พร้อมถุงใส่เพื่อให้พับใส่ถุงพกเล็กๆ ไม่เกะกะพื้นที่ในกระเป๋า แถมน้ำหนักเบา แบบ Travel Light อีกด้วย หรือหากอยากจะได้ลุคที่ดูแพง แต่ยังคงความสบายอยู่ อาจจะเลือกเสื้อหนาวผ้าแคชเมียร์ที่มีให้เลือกทั้งสเว็ตเตอร์ คาร์ดิแกน และโค้ท หรือผ้าพันคอหลากสี ก็เก๋ไม่แพ้กัน

  • สายกีฬา

หากคนที่คุณกำลังหาของขวัญให้เป็นคนที่แอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย หรือแว่วมาว่าเขาจะฟิตหุ่นอย่างจริงจังในปีหน้าอย่างแน่นอน เสื้อผ้าออกกำลังกายหรือแอคทีฟแวร์ น่าจะเป็นของขวัญชิ้นหนึ่งที่ถูกใจหลายๆ คน ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้ได้ไม่ยาก ลองเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับกิจกรรมการออกกำลังกายที่มาพร้อมคุณสมบัติของผ้าที่มีน้ำหนักเบา แห้งเร็ว ไม่ดูดซับเหงื่อและกลิ่นอับ ทำให้การออกกำลังกายต่อเนื่องแบบไม่ติดขัด อย่าง Dry-EX ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งเสื้อกล้าม เสื้อแขนสั้น เสื้อแขนยาว แจ็กเก็ต กางเกง สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก หรือผลิตภัณฑ์ AIRism ที่เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว สำหรับสายกีฬาเฉพาะทางอย่างสายกอล์ฟสำหรับหนุ่มๆ อาจลองเลือกกางเกงผ้ายืดแบบดราย หรือ กางเกง Kando ที่ทางยูนิโคล่ได้พัฒนาร่วมกับ Adam Scott โปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลก เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงขณะสวมใส่เล่นกีฬา น้ำหนักเบาพิเศษ ยืดหยุ่นดีเยี่ยม และแห้งไว แต่ยังคงดูดี และสามารถใส่ไปทำงานหรือทำกิจกรรมนอกบ้านได้อีกด้วย ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำทั้งหลาย ชุดว่ายน้ำจากคอลเลคชั่น Uniqlo U และ Princesse tam.tam ก็ยังมีให้เลือกเป็นของขวัญที่รับรองว่าสาวๆ ที่รักการกีฬาทางน้ำ แต่ยังชิคไปด้วยในเวลาเดียวกันกลุ่มนี้อยู่ไม่น้อย

  • สายแฟชั่น และสายสตรีท

และถ้าคนที่คุณเล็งๆ ของขวัญให้อยู่ชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว เป็นชีวิตจิตใจ ยูนิโคล่ก็มีไอเท็มที่ตอบโจทย์ความชอบและไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้อย่างแน่นอน แต่ขอแนะนำว่า ของขวัญสำหรับคนกลุ่มนี้อาจจะต้องพิถีพิถันหน่อย เพราะไม่ใช่ว่าจะเลือกอะไรก็ได้มาให้เขา ไอเท็มนั้นต้องคุณภาพดี มิกซ์แอนด์แมช กับชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย และที่สำคัญพวก Special Item ทั้งหลายนี่แหละ ที่ถูกใจคนกลุ่มนี้ที่สุด ช่วงปลายปีแบบนี้ยูนิโคล่เลือกสรรเหล่า Special Collection มาให้ได้เลือกเป็นของขวัญกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Uniqlo U ภายใต้การดูแลของ Christophe Lemaire ดีไซเนอร์ชื่อก้อง ผู้รักการออกแบบไอเท็มที่น้อยแต่มาก ในดีไซน์ที่แปลกตาไปกว่าไอเท็มทั่วไปของยูนิโคล่ เน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใส่ได้ไม่มีเบื่อตลอดทั้งปี ในโทนสีใหม่ๆ ซึ่งอาจหาไม่ได้ในคอลเลคชั่นทั่วไปของยูนิโคล่ หรือจะเป็นคอลเลคชั่นจาก Disney ที่มิกกี้ เม้าส์พร้อมชวนให้สนุกไปกับลวดลายของวินเตอร์รับอากาศเย็นๆ ช่วงปลายปี และอีกหนึ่งไฮไลต์ คอลเลคชั่นประจำปีนี้อย่าง UT KAWS x PEANUTS คอลเลคชั่นที่สามของศิลปินแนวสตรีทอย่าง Kaws ที่ครั้งนี้กลับมาในชื่อ All Black Collection ที่ชวนสนูปปี้สุดกวนตากากบาท มาวาดลวดลวยบนเสื้อยืด สเวตเตอร์ และฮูดดี้ ในสีคลาสสิคตลอดกลาลที่มีให้เลือกเพียงสองสีคือ ดำ และขาว พร้อมตุ๊กตา Plush Toy สีดำสุดคูลที่หลายต่อหลายคนอยากได้มาครอบครอง การันตีได้เลยว่าลายสตรีทเปิดกล่องของขวัญแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน

พบกับไอเท็มสุดหลายหลากที่พร้อมให้คุณเลือกเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปเพลินๆ เพียงปลายนิ้ว พร้อมส่งถึงบ้านได้ที่ www.uniqlo.com/th และพิเศษ เพียงช้อปครบทุกๆ 1,800 บาท รับของขวัญสุดพิเศษจากยูนิโคล่สองต่อ ต่อที่หนึ่ง รับฟรี สมุดไดอารี่ Limited Edition ต่อที่สอง ลุ้นแพ็กเกจทัวร์โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ ทั้งหมด 10 รางวัล รางวัลละ 110,000 บาท เพียง ช้อปภายในวันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up