หญิงแย้

เปิด 14 ภาพ “หญิงแย้ นนทพร” ก่อน – หลังศัลยกรรมจนสวยปังเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้

Alternative Textaccount_circle
หญิงแย้
หญิงแย้

นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก “หญิงแย้ นนทพร” หลังโดนดราม่าถล่มด่าจนหน้าชาเรื่องที่ไปวิพากษ์วิจารณ์เบ้าหน้าซุปตาร์เกาหลีในทางเสียหาย ทำเอาบรรดาแฟนคลับหรือแม้แต่คนทั่วไปฟังแล้วก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเม้าท์มอยหน้าตาคนอื่นอย่างสนุกสนาน จนต้องออกมาขอโทษขอโพยขอพายกันชุดใหญ่

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทยพ่วงตำแหน่งบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง หญิงแย้ นนทพร ไปเลยทีเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีแต่คนชื่นชนที่หญิงแย้ออกมายืดอกยอมรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม โดยหญิงแย้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เมื่อก่อนเราก็หน้าตาบ้านๆ นี้แหละค่ะ ปากนิด จมูกหน่อย แต่หน่อยมากไปนิด เลยตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรม ก็หาข้อมูลมาเรื่อยๆ จนมาเจอว่าพี่หมอ – นพ.นพรัตน์ รัตนวราห (อดีตสามี) ฝีมือดี ก็เลยตัดสินทำ โดยพี่หมอดูแลรูปร่างให้ทุกส่วน ทั้งตา จมูก ปาก ลักยิ้ม และหน้าอก ซึ่งเป็นผลให้หญิงแย้สวยสะพรั่งเป๊ะไปทุกสัดส่วนจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ก่อนจะสวยขนาดนี้เรามี 9 ภาพก่อนศัลยกรรมมาให้ดูด้วย ด้านล่างนี้เลยจ้า

หญิงเเย้เคยลงภาพในอดีตของตัวเองเมื่อ 20 ปีที่เเล้วในไอจีขึ้นมาเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบัน พร้อมแคปชั่นฮาๆ ว่า “ผ่านมา 20 ปี ผมยาวขึ้นแค่นิดหน่อยเอง”

ส่วนนี้คือ ภาพปัจจุบันหลังผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว

ภาพจาก IG : yae_uunws / รวมดารา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up