The Beauty of Thailand

สวยน่าสอยอีกแล้ว! Shiseido จับมือ King Power ออกสกินแคร์คอลเลคชั่นพิเศษ The Beauty of Thailand

Alternative Textaccount_circle
The Beauty of Thailand
The Beauty of Thailand
ช่วงนี้ก็จะเสียเงินเยอะหน่อยนะคะสาวๆ เพราะหลากหลายแบรนด์ดังขยันทำคอลเลคชั่นพิเศษออกมาเอาใจสายบิวตี้ไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุด Shiseido Travel Retail จับมือกับ King Power International (Thailand) เปิดตัวสกินแคร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ The Beauty of Thailand (ลิมิเต็ดเอดิชั่น) โดยมีคุณปั๋น – ดาริสา การพจน์ ศิลปินหญิงชาวไทยชื่อดัง ที่มีผลงานการวาดภาพที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยการใช้ลายเส้นที่ชวนหลงใหล ทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักผ่านทางเฟสบุ๊คในเพจ “Riety”  และคุณ Magic Yang ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวจีน มาร่วมกันออกแบบแพ็คเกจจิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วย

โดยทั้งสองนำแรงบันดาลใจจากความงดงามของสีสัน ชีวิตความเป็นอยู่ และศิลปะวัฒนธรรมประเทศไทย มาถ่ายทอดเป็นลวดลายอันสวยงามบนกล่องถึง 3 แบบ คือ Classic Thailand, Opulant Thailand และ Modern Thailand ภายในกล่องประกอบไปด้วยสกินแคร์บำรุงผิวจากชิเซโด้ที่คุณ Magic Yang ชื่นชอบ ได้แก่ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ที่ช่วยฟื้นพลังการปกป้องผิวตามธรรมชาติ เสริมประสิทธิภาพให้ผิวดูสุขภาพดี เพื่อพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว และ Shiseido Perfect UV Protector SPF50+/PA++++ ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดนวัตกรรมใหม่ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุมพร้อมช่วยบำรุงผิว และยิ่งทวีประสิทธิภาพเมื่อสัมผัสน้ำหรือเหงื่อ

Magic Yang ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวจีน 

คุณปั๋น – ดาริสา การพจน์ ศิลปินหญิงชาวไทยชื่อดังในเพจ “Riety” 

 

SHISEIDO Power Protect Duo (King Power Exclusive)

Power Protect Duo คู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่รวมที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อการปกป้องและฟื้นบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดี Suncare Perfect UV Protector ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องที่ยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อสัมผัสกับเหงื่อหรือน้ำ และ Ultimune Power Infusing Concentrate ที่ให้ผิวได้มากกว่าการบำรุง แต่ยังก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง สามารถปกป้องตัวเองจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวและฟื้นฟูตัวเองให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีด้วยกลไกตามธรรมชาติ ราคา 4,130 บาท

สกินแคร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ The Beauty of Thailand  นี้มีจำหน่ายที่ King Power ทั่วประเทศทุกสาขาเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up