Top 10 นางเอกตัวแม่ อวดลุคสวยแพงมาแรงสุดในปี 2017

ส่งท้ายปี 2017 ด้วยลุคสวยๆ ของนางเอกดัง ด้วยการจัดอันดับ Top 10 ลุคโดดเด่นที่สุดแห่งปี โดยเหล่านางเอกพร้อมใจกันเฉิดฉาย เผยออร่าความงามสุดปังแบบจัดเต็มกันมาตลอดทั้งปี

อย่างที่ทราบกัน ตลอดทั้งปีอีเว้นท์ งานประกาศรางวัล งานพรมแดงแน่นเว่อร์ มีเกือบทุกเดือน ดาราดังๆ ก็ขนทัพร่วมงานกันเนืองแน่น จนสื่อแชะภาพแทบไม่ทัน โดยเฉพาะนางเอกตัวแม่ของวงการ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวเมื่อไหร่ก็เรียกเสียงเชียร์และกระแสจากแฟนๆ ได้ตลอด แม้กระทั่งอีเว้นท์ส่วนตัวที่อัพลงอินสตาแกรมก็ยังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

ดังนั้นวันนี้แพรวดอทคอมจะนำลุคของ 10 นางเอกที่ถูกพูดถึงมากที่สุดมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งการจัดอันดับนี้มาจากกระแสที่ทางเราได้เห็นตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานะจ๊ะ ลุ้นไปพร้อมกันว่านางเอก 10 คนที่เราพูดถึงจะมีคนไหนตรงใจคุณบ้าง

อันดับ 10  เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ

เป็นนางเอกสาวหมวยหน้าตาน่ารักที่สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับสาวเต้ย ออกงานทีก็โดนสื่อจีบขอสัมภาษณ์อยู่ตลอด ลุคในแต่ละงานก็เข้ากับรูปร่างตัวเองได้ดี โดยสาวเต้ยเคยให้สัมภาษณ์กับทางแพรวดอทคอมในการเลือกชุดออกงานว่า “เวลาคนตัวเล็กใส่อะไรก็ค่อนข้างยาก เลยต้องเลือกชุดที่พอดี ไม่ก็ต้องเก็บผ้าได้ ชอบทั้งหมดของชุด ชอบที่เหมือนชุดราตรีแต่มีหนังตรงด้านบนบริเวณคอ ทำให้ชุดมีความเท่ขึ้นมา ไม่ได้ราตรีจ๋าไปเลย”

เราขอยกให้ลุคเดรสเขียวดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Sobasiz ในงานเปิดตัวซีรี่ส์ GAME OF THRONES 7 เวอร์ชั่นพากย์ไทย เป็นลุคที่เริ่ดสุด เพราะทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมมาให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ของตัวละคร

 

อันดับ 9  มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า

ว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่เพิ่งหมั้นไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวมีสไตล์และสามารถปรับเปลี่ยนลุคให้เข้ากับงานนั้นๆ ได้อย่างสมูท จากการตามดูสาวมาร์กี้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run ก็เห็นเธอแต่งตัวดีตลอด แต่ถ้าจะให้เลือกมาสักหนึ่งลุคที่พีคสุดในปีนี้ของสาวมาร์กี้ก็ต้องชุดงานหมั้นจ้า 

สาวมาร์กี้เผยว่า “ความที่อยากใส่ชุดไทยแต่ยังอยากมีความเป็นเรา กี้เลือกที่จะนุ่งโจงกระเบนเพราะรู้สึกว่าชอบและมีความเป็นเรา ซึ่งโจงกระเบนทั้งสองได้ความเมตตาจากอาจารย์วีรธรรม ทอผ้าให้ใหม่สำหรับเราทั้งสอง ส่วนตัวเสื้อผ้าไหมของกี้ จากแบรนด์ Mesh Museum พี่ใหม่ออกแบบให้ถูกใจมากจริงๆ ค่ะ suit พี่ป๊อกจาก AMITA (อมิตา) และสุดท้ายคือรองเท้าที่บอกความเป็นตัวเราที่สุดคือ nike airforce และ jimmy choo”

 

อันดับ 8  ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

ต่อกันที่สาวญาญ่า นางเอกฝีมือดี ไม่ว่าเล่นบทไหนก็ตีบทแตกกระจุย จนทำให้ใครก็หลงรัก แต่นอกจากงานละครจะปังแล้ว งานอื่นๆ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อต้นปีสาวญาญ่าได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Cruise 2018 ที่โตเกียว โดยนั่งฟร้อนต์โรว์แบบสวยๆ

ซึ่งลุคนี้แหละที่ถือว่าเด็ดสุดในปีนี้ของน้องญ่า เพราะการได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ระดับโลกแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน สำหรับลุคของสาวญาญ่าในวันนั้นก็ปัง ซึ่งเดรสสีดำที่เธอเลือกก็มาจาก Louis Vuitton Ready to Wear Fall 2017 Collection ดีเทลชุดเป็นลูกไม้สีทอง รองเท้าบู๊ตยาวลายทางสีขาว – ดำ ถือกระเป๋าคลัตช์ที่เข้ากับชุด ลุคนี้ความหวานอาจไม่พุ่งออกมาเท่าไหร่ แต่สวยคูลสุดๆ

1

อันดับ 7   มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน

ตอนแรกก็เป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมมากอยู่แล้ว เพราะด้วยคาแร็คเตอร์น่ารักและฝีมือการเล่นละครไม่แพ้ใคร แต่พอกระโดดมาเป็นนางเอกร้อยล้านจากเรื่องแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ก็กวาดแฟนคลับเข้ามาเพียบ จากบทของ นุ้ย สาวออฟฟิศที่ร่าเริง สดใสก็ทำให้สาวมิวโดนใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

ถ้าพูดว่าเรื่องนี้ของสาวมิว ปังที่สุดในปีนี้แล้ว ก็ต้องลุคที่สาวมิวออกงานคู่กับพระเอกร้อยล้าน เต๋อ – ฉันทวิทย์ ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 เพราะสาวมิว สวยสะพรั่งและเปรี้ยวซี๊ดจี๊ดถึงใจสุดๆ เป็นลุคที่ดูแปลกตา บอกเลยชอบมาก ผมดัดหยิกฟูๆ กับเดรสแขนยาวกำมะหยี่ พริ้นต์ลายเก๋ๆ บวกกับต่างหูคู่เด่นที่เข้ากับชุด สุดท้ายคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงินเมทัลลิค ถือว่าเป็นลุคที่ลงตัวสุดๆ แม้ชุดจะไม่ใช่สีแจ่มสีเด้งอะไร แต่ความสดใสมาเต็ม

 

อันดับ 6  แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์

ตามมาติดๆ กับคู่จิ้นของมิว – นิษฐา ด้วยหน้าตามีความคล้ายกัน ความหวานก็ไม่ต่าง แถมเคมีเวลาอยู่ด้วยกันก็ละมุนดีต่อใจแฟนคลับ ล่าสุดจากละครรากนคร แม้สาวมิวจะร้ายใส่สาวแต้วแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้เรือ #แต้วมิว ล่มแต่อย่างใด และถ้าจะพูดถึงลุคสวยของสาวแต้วในปีนี้ก็เลือกยากนะ เพราะเป็นคนที่ใส่อะไรก็ดูดี มีความหวาน แม้จะแต่งตัวเซ็กซี่ก็ยังแพง มีคลาส

แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆ สำหรับแพรวดอทคอมก็คงเป็นลุคจากงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 เช่นเดียวกับสาวมิว เพราะลุคเรียบๆ เบื้องหน้าที่เราเห็น แต่เมื่อสาวแต้วหันหลังก็ต้องร้องว้าว! เพราะผ่าลึกสุดใจ นานๆ ทีจะได้เห็นเธอในลุคแบบนี้

 

อันดับ 5  เบลล่า – ราณี แคมเปน

มาถึงคนที่ 5 นางเอกสาวเบลล่าที่ต้องบอกว่าเลือกยากเข้าไปอีก เพราะลุคอวดบอดี้เป๊ะปังของเธอมีออกมาให้เห็นไม่มีซ้ำ แถมยังออกงานให้สื่อได้เห็นกันแทบทุกวัน เพราะงั้นมันก็จะยากหน่อยๆ แต่สุดท้ายก็ต้องตัดสินใจเลือกลุคที่เด่นและแตกต่างออกมาละกัน

แพรวดอทคอมขอเลือกลุคที่สาวเบลล่าร่วมงาน Lazada ด้วยเดรสสีสันสดใส สวยทะลุจักรวาลให้เป็นลุคที่สวยพุ่งที่สุดแห่งปีของสาวเบลล่า แม้โทนสีเกือบจะทุกสีที่ผสมรวมตัวกันในชุดเดียว แต่สาวเบลล่าก็เอาอยู่

 

อันดับ 4  ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

ต่อกันที่นางเอกผู้สั่งกาแฟได้เก๋ที่สุดอย่างใหม่ – ดาวิกา “คาปูชิโน่ร้อน แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่” ปีนี้ถือเป็นอีกปีทองที่สาวใหม่ได้มีโอกาสลองงานใหม่ๆ ทั้งเรื่องของละคร และการร่วมงานกับต่างชาติ ไม่ว่าจะบินไปชมโชว์ New York Fashion Week 2017 หรือ Paris Fashion Week 2017 ก็ตาม

ล่าสุดก็โกอินเตอร์อีกก้าวกับการได้รับเชิญไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของเหล่านางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทที่มหานครเซี่ยงไฮ้ และลุคที่สาวใหม่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อก็เป๊ะมากกกก ทรวดทรงองเอวคือไม่มีที่ติ ทุกสัดส่วนกระชับได้รูป กับ Latex Dress สีฟ้าสด จากแบรนด์  Atsuko Kudo Latex บอกเลยชุดนี้ใครไม่เป๊ะ ไม่รอดแน่ๆ

 

อันดับ 3  แอน ทองประสม

นางเอกและผู้จัดฯ คนเก่งอย่างสาวแอนก็มีอีเว้นท์เข้ามาแบบไม่ขาดสายเช่นกัน แม้จะไม่ได้เห็นเธอบนหน้าจอทีวี แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ช่วยคลายความถึงของแฟนๆ ไปได้บ้าง โดยเฉพาะเวลาไปไหนมาไหนก็จะอัพให้แฟนๆ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นอยู่ตลอด

สำหรับปีนี้ลุคที่สะดุดตาเราที่สุดก็ขอยกให้ลุคจากทริปอาบูดาบี ซึ่งสาวแอนได้แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงอาหรับจนหนุ่มแขกต้องตะลึงกันไปเลย แม้ว่าลุคสาวแขกของเธอจะมีให้ได้เห็นกันมากกว่าหนึ่งลุค แต่ลุคที่สาวแอนสวมเดรสจาก Ashi Studio มันเด้งเข้าตาจริงๆ ชุดสีขาวคลีนๆ แต่ดีไซน์อลังมาก กระโปรงฟูฟ่องมีความเบอร์ใหญ่ทำให้ชุดสีเรียบๆ ขโมยซีนได้เลย

 

อันดับ 2  ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ขุ่นแม่ของสองแฝด สายฟ้าและพายุ หลังจากหายไปใช้ชีวิตแบบวิถีแม่ลูกอ่อน สาวชมก็กลับมาทำงานรัวๆ แต่ไม่ได้ออกมาให้สื่อได้ยลโฉมกันเลย จนในที่สุดสาวชมก็ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงานฉลองมงคลสมรสของนิว – นภัสสร ภูธรใจ และ เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ เรียกได้ว่าตะลึงกันไปเลย นี่เหรอคือแม่ลูกแฝดที่เพิ่งคลอดไปเมื่อไม่กี่เดือน แต่หุ่นกลับเป๊ะมาก

แน่นอนปูทางมาขนาดนี้ลุคสุดปังของขุ่นแม่ชมจะเป็นลุคไหนไปไม่ได้นอกจากลุคในงานแต่งของเป๊ก – นิว เดรสสีเงินเมทาลิคระยิบระยับจากแบรนด์ Elie Saab เรียกแสงแฟรชจากสื่อรัวๆ เพราะบอดี้ของขุ่นแม่ชมยังแซ่บมากกกก การมีวินัยกับตัวเองที่เธอทำมาตลอดก็จะส่งผลดีแบบนี้นี่เอง แม้จะเพิ่งเป็นคุณแม่ แต่หุ่นก็ไม่พัง แม่ๆ เอาแบบอย่างได้เลยนะ ถ้าอยากจะมีรูปร่างดีแบบนี้

 

อันดับ 1  อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

แน่นอนว่าอันดับหนึ่งตกเป็นของขุ่นแม่อั้ม – พัชราภา ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็เป็นข่าว ล่าสุดไปเดินเที่ยวงานวัดด้วยชุดชิลๆ ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็น แต่ๆๆ แม่ก็คือแม่ ถึงชุดจะชิลแค่ไหนแต่สะพายกระเป๋า Chanel ใส่รองเท้าแตะ Hermès นะจ๊ะเธอ

สำหรับลุคของสาวอั้มในปีนี้ก็อย่างที่ได้เห็นกันตามข่าว คือเยอะมากกกกก และแต่ละลุคก็สะกดตา สวยพิฆาตทั้งนั้น แม้แต่ลุควันสบายๆ นางเอกสาวยังเป๊ะเลยจ้า เพราะงั้นเราจะขอเลือกลุคล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปแบบสดๆ ร้อนๆ อย่างมินิเดรสจากแบรนด์ Balmain ที่สาวอั้มใส่ในงานฉลองวันเกิดของเธอ เดรสวิ้งระยิบระยับ สีสันสดสุดแจ่มทุกสีแทบจะรวมอยู่ในชุดเดียวกัน แต่สาวอั้มกลับเอาอยู่ และแต่งออกมาแพงมากกกกก กราบแม่

นี่คือนางเอกตัวท็อปทั้ง 10 คนที่ทางแพรวดอทคอมเห็นว่าลุคเป๊ะปัง สวยแพงที่สุดแห่งปี 2017 แล้วสาวๆ ล่ะมองว่าใครเริ่ดสุดในปีนี้กันบ้าง ลองจัดอันดับของตัวเองแล้วมาแชร์กันได้นะจ๊ะ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@celebs_spectator , @margie_rasri , @taewaew_natapohn , @bellacampen , 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up