คอมพลีทลุคไม่รู้จบ ด้วย 5 สียีนส์อมตะ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สำหรับสาวๆ ที่อยากกให้การแต่งตัวดูลงตัวสมบูรรณณ์มากขึ้น การเลือกใส่กางเกงยีนส์ก็เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวเองได้ชัดเจนขึ้น ยิ่งถ้าใครมียีนส์ 5 นี้ รับรองว่าจะปรับเปลี่ยนสักกี่ลุคก็คอมพลีทได้กับทุกเทรนด์

mac-5
1. ขาวหรือขาวครีม เหล่าแฟชั่นกูรูหลายคนต่างลงมติให้ยีนส์สีขาวเป็นอีกไอเท็มที่มาแรงในปีนี้ เพราะด้วยเนื้อผ้าที่หยาบด้านของยีนส์ซึ่งบ่งบอกความแข็งแกร่ง และเมื่อนำมารวมกันกับสีขาวอันเป็นสีแห่งความอ่อนโยน ก็ยิ่งทำให้สาวๆ สาวเผยความเฟมินิสต์อันเด็ดเดี่ยวแต่น่าทะนุถนอมได้อย่างไม่ต้องพยายาม

mac-4
2. น้ำเงินเข้ม แบบ Raw Denim ยีนส์ผ้าดิบที่มาพร้อมกับการฝีเย็บแบบโอลด์สกูล ส่วนมากเป็นสีน้ำเงินเข้มจัด ให้อารมณ์ดิบและขึงขัง เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นชุดทำงานในลุคกึ่งแคชชวล แต่กลับดูแล้วน่าเกรงขามชะมัด แถมยังช่วยสาวๆ พรางหุ่นได้อย่างเหลือเชื่อ

mac-3
3. ดำ หลายคนคิดว่ายีนส์สีดำก็คงไม่ต่างจากกางเกงแสล็คสีดำที่มีอยู่แล้วในตู้เสื้อผ้า ซึ่งจริงๆ แล้วต่างกันอยู่มาก เพราะเนื้อผ้าที่หยาบด้านอันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์นั้นช่วยเพิ่มความเท่ให้กับสาวๆ ในแบบที่แสล็คดำตัวไหนก็สู้ไม่ได้

mac-2
4. ฟ้า ไม่ว่าจะฟ้าอ่อนหรือฟ้าเข้ม ยีนส์สีฟ้าถือเป็นสีที่สาวๆ เลือกซื้อมากที่สุด เพราะเป็นโทนสีที่แสดงถึงความอ่อนโยนของผู้หญิงและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มอื่นได้ง่ายที่สุด ตั้งแต่แจ็คเก็ตหนังยันผ้าลูกไม้ เรียกได้ว่ามีตัวเดียวก็สามารถพาสาวๆ ไปได้เกือบทุกงาน

mac-1
5. สีน้ำเงินเข้มแบบเฟด หรือ Faded Deep Indigo ด้วยสีน้ำเงินเข้ม (Indigo) ที่เนียนละเอียด ผสานกับสีอ่อนจากการเฟดบริเวณช่วงขาด้านบน ทำให้มองผ่านๆแล้วคล้ายเงาสะท้อนของผ้ากำมะหยี่สีเข้มอันแสดงถึงความหรูหรา ยีนส์สีนี้จึงเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคที่เรียบหรูดูแพง เพียงแค่รู้จักเลือกไอเท็มอื่นมามิกซ์แอนด์แมทช์ ไม่ว่าจะเป็นคลัทช์ หรือ เบลเซอร์สักตัว สาวๆ ก็สามารถคอมพลีทลุคเอเลแกนท์และเปี่ยมไปด้วยรสนิยมได้อย่างง่ายดาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up