ยกให้เลย! Top 5 รองเท้าแห่งปี 2017 ดีไซน์เก๋ ราคาแรงจนต้องหลั่งน้ำตา

ไหนๆ ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปี 2017 แล้ว ทางเราก็ขอจัดอันดับในฝั่งของแฟชั่นกันสักหน่อย เพราะตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แพรวดอทคอมเองก็เสนอเนื้อหาและอัพเดตเทรนด์แฟชั่นอยู่ตลอด แบบไม่มีพลาด โดยเฉพาะไอเท็มที่เหล่าคนดังเป็นเจ้าของ ใส่อวดลุคงามๆ ให้ได้เห็นกันผ่านสื่อ

วันนี้เราเลยขอคัดมา 5 อันดับเด่นๆ ที่ทั้งราคาและดีไซน์พุ่งเด่นกระแทกตา เรียกได้ว่าใส่ไปแล้วไม่มีใครไม่หันหลังกลับมามอง และไอเท็มที่เราจะพูดถึงนั่นก็คือ รองเท้า หนึ่งในองค์ประกอบของการแต่งตัวที่ถือว่าสำคัญสุดๆ เพราะถ้าแต่งชุดสวยแต่รองเท้าพลาด ลุคนั้นๆ ก็รอดยากนะจ๊ะ

ซึ่งรองเท้าที่มีราคาแรง ดีไซน์เด้ง และเซเลบริตี้ตัวท็อปเลือกใส่นั้น ทางแพรวดอทคอมเคยนำเสนอไปแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการมัดรวม รวบยอด นำความปังมาไว้ในคอนเทนท์เดียว จะมีรองเท้าคู่ไหนติดอันดับบ้าง มาดูกันเลย

 

อันดับ 5  ราคา $2,325 หรือประมาณ 77,015 บาท 

รองเท้า Manolo Blahnik x Rihanna รุ่น POISON IVY วางขายในเมืองนอกเมื่อเดือนมิถุนายน ส่วนฝั่งไทย คนแรกที่เราเห็นว่าใส่รองเท้าคู่นี้ก็คือ ขุ่นแม่อั้ม – พัชราภา โดยรองเท้าจากแบรนด์ Manolo Blahnik ได้จับมือกับนักร้องตัวแม่อย่างริฮานน่า (Rihanna) ร่วมกันออกคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ ตกแต่งรองเท้าด้วยคริสตัล Swarovski น้ำงาม

 

อันดับ 4 ราคา $2,600 หรือประมาณ 86,500 บาท 

รองเท้าส้นเข็มแหลมปรี๊ดติดล้อรุ่น Patch Pump Roller จากแบรนด์ดังอย่าง อีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) ซึ่งตัวรองเท้าถูกออกแบบให้ติดล้อเหมือนกับรองเท้าสเกต ตัวรองเท้ารวมล้อหน้าและล้อหลังมีความสูงประมาณ 3 นิ้ว

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนใหม่ของอีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) แอนโทนี วัคคาเรลโล อยากให้คอลเล็คชั่นรองเท้านี้ที่ชื่อว่า สติเลตโต สเกต (Stiletto Skate) เพราะตัวรองเท้าให้อารมณ์ที่ดูสปอร์ตและเปรี้ยวซ่าได้ในเวลาเดียวกัน

 

อันดับ 3 ราคา 4,590$ หรือประมาณ 157,827 บาท

บู๊ตเอวสูงคู่นี้เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างแบรนด์ Vetements และ Manolo Blahnik ซึ่งขุ่นแม่ชมพู่ – อารยาก็ได้ใส่และกลายเป็นกระแสฮือฮาสุดๆ ในช่วงต้นปี เพราะด้วยดีไซน์ที่ยาววววว และแปลกตาทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยรองเท้าคู่นี้ทำจากผ้าซาติน เท็กซ์เจอร์ของผ้าจึงมีความเงางาม ด้านในตัดเย็บด้วยหนัง และทางแบรนด์รับประกันว่าเป็นงานแฮนด์เมดของแท้เลยนะ

 

อันดับ 2 ราคา £7,500 หรือประมาณ 326,423 บาท

บู๊ตลูกรักของสาวเคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบดังระดับโลก เธอปรากฏตัวพร้อมรองเท้าสุดวิบวับ ระยิบระยับคู่นี้ในวันเกิดของเธอ และหลังจากนั้นเธอก็ใส่มันอีกครั้งเพื่อไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลในลอสแองเจลิส โดยรองเท้าบู๊ตสุดโปรดของสาวเคนดัลล์มาจากแบรนด์ Yves Saint Laurent นั่นเอง

 

อันดับ 1 ราคา 11 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 500 ล้านบาท!

อึ้งไปเลยกับราคาของอันดับ 1 เพราะทิ้งคู่แข่งอย่างอันดับ 2 – 4 ไปอย่างขาดลอย โดยรองเท้าสุดหรูคู่นี้ทำมาจากทองคำและเพชรหายาก ออกแบบโดย Debbie Wingham ดีไซเนอร์แบรนด์ดังชาวอังกฤษ

ตัวรองเท้าประดับด้วยเพชรสีฟ้าขนาดใหญ่มีมูลค่าถึง 13 ล้านเหรียญฯ เพชรสีขาว 3 กะรัต และยังมีเพชรรูปทรงกระบอกอีก 1,000 เม็ดฝังอยู่ด้วย ทั้งนี้ตัวซิปและแผ่นโลหะใต้รองเท้าก็ทำมาจากทองคำเนื้อแข็ง ตัวรองเท้าทำจากหนังแท้ที่เคลือบด้วยทอง 24 กะรัต และเย็บด้วยทองคำ 18 กะรัต อื้อหือ! ถ้าราคาจะแรง ก็คงไม่แปลกแล้วววว


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.mirror.co.uk , แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up