แอน ทองประสม

10 ท่าโพสเที่ยวทะเลสุดปังของ “แอน ทองประสม” สวยหรูดูแพงเหมือนหลุดมาจากนิตยสาร

Alternative Textaccount_circle
แอน ทองประสม
แอน ทองประสม

ใกล้จะหยุดยาวแล้ว สาวๆ หาที่เที่ยวสำหรับพักกายพักใจกันได้หรือยังคะ ถ้ายัง..รีบแพลนๆได้แล้วน้า เดี๋ยวที่พักเต็มหมดอดไม่รู้ด้วย ส่วนคนที่มีแพลนจะไปเที่ยวทะเลล่ะก็ แพรวดอทคอม มีไอเดียโพสท่ากับทะเลสไตล์คนดังให้ดูคูลๆ ชิคๆ มาฝากจากอินสตาแกรมของ “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดเพิ่งมีทริปไปภูเก็ตมาสดๆ ร้อนๆ แถมโพสรูปลงอินสตาแกรมรัวๆ บอกเลยว่าแต่ละภาพนั้นสวยหรูดูแพงราวกับหลุดมาจากนิตยสารยังไงยังงั้นเลยจ้า

โดยรวบรวม 10 ไอเดียท่าโพสกับทะเลของพี่แอนที่ดูสวยกลมกลืนกับธรรมชาติ แต่ความเป๊ะปังมาเต็มไม่มีหล่นหายมาให้สาวๆ เซฟเก็บเป็น Reference เตรียมความพร้อมกันก่อน เพราะเรื่องแบบนี้องค์ประกอบอื่นก็เกี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือพร็อพอย่างหมวก แว่นตา รวมถึงท่าโพสที่เรียบๆ แต่ทรงพลังก็ช่วยให้เฟรมนั้นปังยิ่งขึ้น และสำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปแล้วโพสท่าชูสองนิ้วกับคน สัตว์ สิ่งของ หรือแม้กระทั่งทะเล บอกเลยเลิกได้แล้วน้าาา มันเชยมากๆ เลยอะ ดูไม่มีสไตล์ ไม่เก๋ ไม่น่ากดไลค์สักนิด เดี๋ยวนี้ถ้าจะให้ได้ภาพสวยๆ ต้องรู้จักหามุม ดูแสง คิดเฟรมในใจ (อย่าลืมกระซิบบอกคนถ่ายด้วยว่าต้องการแบบไหน อย่าเอาแต่ทดไว้ในใจนะจ้ะ) แล้วลองโพสตามพี่แอน 10 ท่านี้ดู รับรองสาวๆ ยอดไลค์พุ่งขึ้นแน่ๆ คอยดู

โพสท่าเหมือนเผลอไม่ได้ตั้งใจจะถ่าย อาจจะเป็นหันข้าง หันหลัง ก้มหน้านิดๆ จับผม หรือก้มลงเหมือนกำลังเก็บของ ผูกเชือกรองเท้าก็ได้ให้ดูเหม่อๆ หน่อย เท่านี้ก็จะได้รูปสวยดูมีสไตล์ ไม่เชยแล้วค่า

คิดมาแล้วว่าปัง ต้องปังแน่ๆ โพสท่าดั่งนางพญาแบบนั่งพิง เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย อย่าลืมใส่แว่นให้ความเป็นเซเลบขั้นสุด แล้วหาที่วางแขนและขาให้ได้องศา อย่าห่อไหล่เหมือนคนสิ้นหวัง ต้องอกพายไหล่ผึ่ง สง่าดูมีมาด

จิกขาสู้กล้องให้ถึงที่สุด อย่าหยุดจนกว่าจะได้รูปที่ดูขาเรียวหุ่นเพรียวนะจ้ะ ยิ่งบนเรือยอร์ชวิวสุดหรูการถ่ายรูปบริเวณเสากระโดงเรือใบถือเป็นจุดไฮไลท์ที่ห้ามพลาด

โพสท่ายังไงให้ดูเหมือนถ่ายแบบ แบบพี่แอนเลยจ้ะ วางลำตัวทำมุม 45 องศา แล้ววางมือข้างหนึ่งขึ้นบนราวเหล็กพร้อมกับหันหน้าไปด้านข้าง เชิดหน้าท้าแดดเล็กน้อย เพอร์เฟ็คท์สุดๆ

โพสท่าเหมือนเผลอสวยๆ หน้าเรือยอร์ช แค่นี้ก็ดูแพงแล้วอะ

สะบัดกระโปรงหรือสะบัดผมพลิ้วๆ เสมือนไปตามแรงลม ดูสวยธรรมชาติเข้าไปอีก

แค่โพสท่านอนเก๋ๆ ชันเข่าขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อองศาภาพที่ดี ฉีกยิ้มสบายใจ บอกเลยไม่มีอะไรจะชิลล์ไปกว่านี้อีกแล้ว

โพสท่าให้ดูมีสัดส่วนโค้งเว้า แค่นอนตะแคงข้างราบห้องพักสุดหรูบนเรือยอร์ช ยกลำตัวขึ้นช่วงบนขึ้นเล็กน้อยให้เส้นผมเทน้ำหนักลงมา พร้อมกับไขว้ขาไว้เบาๆ เท่านี้ก็เริ่ด ชนะทุกโพส

โพสท่าถ่ายกับเพื่อนยังไงไม่ให้ดูดรอป ก็แบบพี่แอนไงจ้ะ เด่นทั้งคู่ไปเลย

สายชิลล์ต้องไม่พลาดรูปวิวห้องพักกับทะเลยามเช้า พร้อมกาแฟสักถ้วยในชุดคลุมอาบน้ำของโรงแรม พร้อมทำท่าเหมือนกำลังยกดื่ม อือหื้อ แค่นี้ก็ได้ชอตเด็ดยามเช้าแล้วจ้า

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : annethong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up