ลิปจิ้มจุ่มเฉด

สวยเฉียบทิ่มตาผู้!! เรียวปากแดงแพงอย่างมีเสน่ห์ด้วย 6 ลิปจิ้มจุ่มเฉดแดงก่ำ

Alternative Textaccount_circle
ลิปจิ้มจุ่มเฉด
ลิปจิ้มจุ่มเฉด

สาวๆ บางคนไม่กล้าทาลิปสติกสีแดง เพราะกลัวดูแรงเกินไปหรือกลัวดูแก่จนเกินงามใช่ไหมคะ ลบความคิดนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะเฉดสีแดงนี้แหละจะเป็นตัวช่วยเสริมเสน่ห์ให้สาวๆ ดูโดดเด่น อัพลุคให้ดูปังทิ่มตาผู้ เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับคนที่ไม่มั่นใจ ไม่ชอบทาสีแรงๆ ลองแต่งหน้าอ่อนๆ แนวเนเชอรัลดู แล้วคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีแดง รับรองต่อให้แต่งหน้าอ่อนหรือไม่แต่งหน้ามาเลยความสวยก็พุ่งเหมือนสาวผู้ช่ำชองในการแต่งหน้า เชื่อสิ แอดลองมาแล้ว วันไหนขี้เกียจแต่งหน้า ขอแค่ทาปากแดง หน้าก็ไม่ดูโทรมแล้ว เพราะริมฝีปากคือเครื่องหน้าอย่างหนึ่งที่สามารถส่งเสริมให้เมคอัพลุคทุกแบบโดดเด่น และยังเปรียบเสมือนเครื่องประดับที่ติดตัวสาวๆ อีกด้วย ฉะนั้น แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำลิปจิ้มจุ่มเฉดสีแดง 6 แบรนด์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ILLAMASQUA Matte Lip Liquid in Fire
(990 บาท)

เผยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลบนใบหน้าด้วย Matte Lip Liquid สี Fire ลิควิดเนื้อแมตต์เฉดสีแดงก่ำ ผสานพิกเม้นท์พิเศษสีฟ้าขับให้เวลาสาวๆ ยิ้ม ฟันดูขาวขึ้น พร้อมเท็กเจอร์เนื้อครีมเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาง่าย ปาดเดียวเนียนสนิท ติดทนนาน


Dior Rouge Liquid
(1,450 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรลิควิด Hectic Matte สีแดงเข้มของไวน์เบอร์กันดี้ เม็ดสีเข้ม ติดทนนาน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหราผ่านสัมผัสนุ่มลื่นสบายริมฝีปาก รับรองถ้าสาวๆ ได้ลองทาอาจจะตกหลุมรักแน่นอน


FENTY BEAUTY Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color – Uncensored
(960 บาท)

ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟท์แมตต์ พิกเม้นท์แน่น ติดทนนาน มาในเฉดสีที่เข้าได้กับสาวๆ ทุกโทนสีผิว เนื้อบางเบา สบายริมฝีปาก แถมแอพพลิเคเตอร์ยังได้รับการดีไซน์มาให้เกลี่ยง่าย เพื่อมอบเรียวปากที่สวยคมถึงขีดสุด มีจำหน่ายที่ร้าน Sephora


NARS Powermatte Lip Pigment 
(1,090 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์ เม็ดสีสดชัด เกลี่ยง่ายแนบสนิทติดทนราวหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวริมฝีปาก พิกเม้นท์แน่นพัฒนาสูตรผสมด้วยเม็ดสีพิเศษผ่านกระบวนการหลอมเหลว เพื่อให้เนื้อสีคลี่ตัวอย่างบางเบา ไร้ความเหนาะหนะหนักผิวในสัมผัสยืดหยุ่นรองรับการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก ทำให้ปากไม่ลอกและแตกริ้ว


SHU UEMURA Laque Supreme 
(1,200 บาท)

ลิปสติกสูตรผสมมีเบสเป็นอิมัลชั่นแบบน้ำมันในน้ำความเข้มข้นสูง ทำให้เกลี่ยง่ายเรียบลื่นและสวยสดใส พร้อมเทคโนโลยีป้องกันสีซึมเลอะออกนอกขอบปาก สูตรผสมล้ำยุคนี้จะเปลี่ยนรูปเมื่อทาลงบนริมฝีปาก เนื้อสีติดทนนานและไม่ตกร่อง ขอบปากคมชัดไม่ซึมเลอะ


Lancôme  LAbsolu Liquid Lip Color Cream 132 Caprice
(1,200 บาท)

ลิปสติกเนื้อครีมแต่งเรียวปากด้วยเนื้อสีสดชัดและสัมผัสเนียนวาวดุจแพรไหม 132 Caprice เป็นเฉดแดงที่เจิดจ้าดูน่าหลงใหล ทาง่าย แถมเพิ่มความเงางามดั่งแพรซาตินให้เรียวปาก หรือจะใช้ทาทับเบสบำรุงริมฝีปากต่างลิปบาล์มก็ได้ 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up