เซ็ตของขวัญ

Price Check! 18 เซ็ตของขวัญบิวตี้ไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังที่สาวๆ เลิฟ

Alternative Textaccount_circle
เซ็ตของขวัญ
เซ็ตของขวัญ

ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แล้วนะคะ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้ทรูที่ทุกคนจะได้พักผ่อน อยู่พร้อมหน้า และปาร์ตี้สังสรรค์ร่วมกัน ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลนี้ในทุกๆ ปีก็คือ “ของขวัญ” สำหรับมอบให้เพื่อน พ่อแม่ คนที่คุณรัก รวมไปถึงการเล่นจับฉลาก แพรวดอทคอม จึงได้รวบรวมเซ็ตของขวัญมาให้สาวๆ บิสตี้นิสต้าทั้งหลายได้เช็คโปรดักส์และราคาก่อนตัดสินใจซื้อค่า มีอะไรบ้างไปดูกัน


A Little Something A Box of Love (890 บาท)
จำหน่ายที่ร้าน Boots ทุกสาขา

อะ ลิตเติ้ล ซัมธิง อะ บ็อกซ์ ออฟ เลิฟ เซ็ตนี้รักเลย เป็นการรวมผลิตภัณฑ์ดูแลปรนนิบัติผิวสุดหอมที่อัดแน่นถึง 16 ชิ้น จาก 4 กลิ่นหอม ได้แก่ Sugared Dreams, So Wonderful, Citrus Pop และ Gold Together กลิ่นละ 4 แบบ ได้แก่ บอดี้ วอช (100 มล.) บอดี้ โลชั่น (100 มล.) บอดี้ สครับ (50 มล.) และแฮนด์ ครีม (30 มล.)


HARNN for Her (2,340 บาท)

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติกลิ่นโอเรียนทัลโรสในราคาสุดพิเศษ เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายที่ยากไร้ โดยไม่แสวงหาผลกำไร โดยเลือกสรร HARNN Oriental Rose Collection ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ติดอันดับ Best Seller ของแบรนด์ทั้งในเมืองไทยและหลากหลายประเทศทั่วโลก ด้วยความหอมละมุน และยังอุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สกัดจากกุหลาบสายพันธุ์เอเชีย พร้อมส่วนผสมหลักจากธรรมชาตินานาชนิดทั้งน้ำมันรำข้าว เชียบัตเตอร์ สารสกัดจากสาหร่าย และ Coenzyme Q10  มาในกระเป๋าผ้าลายริบบิ้นสีชมพูสัญลักษณ์แห่งการรณรงค์เรื่องโรคมะเร็งเต้านม และผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน ทั้งสบู่น้ำมันรำข้าว, เจลอาบน้ำ, บอดี้บาล์ม และแฮนด์บาล์มกลิ่นกุหลาบหอมละมุน


SUQQU 2017 Christmas Makeup Kit PG (3,250 บาท)

เป็นเมคอัพเซ็ตที่ชมพูมุ้งมิ้งเหมาะกับสาวๆ มาก แถมเป็นเฉดสีลิมิเต็ดอีกด้วย หนุ่มๆ รู้แล้วรีบไปสอยไว้เซอร์ไพร์สแฟนสาวด่วนเลย ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย
– SUQQU Designing Color Eyes  No.111 KOUSETSUKA Sparkling Pink x Camel อายแชโดว์สีขาวดุจหิมะ รายล้อมด้วยความอ่อนละมุนของเฉดสีชมพูทันสมัย
– SUQQU Powder Loose Blush เป็นครั้งแรกของ SUQQU ที่รังสรรค์แป้งฝุ่นบางเบาสำหรับเพิ่มสีสันให้กับเรียวแก้ม เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย ควบคุมความมัน กลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดีจากภายใน No.101 YUKIBUDOU สีชมพูอมม่วงช่วยปรับสีผิวที่หมองและไม่สดใส ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยและสุขภาพดี
– SUQQU Moisture Rich Lipstick ลิปสติกในบรรจุภัณฑ์ที่เล็กกะทัดรัดดีไซน์พิเศษพกพาสะดวก เกลี่ยง่าย ให้ลุคของสาวสุขภาพดี No.104 BOTANZOME สีชมพูกุหลาบเจือพิกเม้นสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรา
– SUQQU Original Pouch PG กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เก๋ มีขนาดกะทัดรัด สี Two-tone  ถูกออกแบบให้เข้ากับธีมสี ผลิตจากวัสดุที่ต่างกัน (หนังสังเคราะห์และหนังกลับ) เข้ากับอิมเมจของ Designing Color Eyes 111 ผสมผสานระหว่างสีชมพู สีขาว และผ้าบุด้านในสีคาเมล


LANEIGE 2017 Holiday Collection Delights, POP! 

รวมผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ระยิบระยับ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรัก ดีไซน์จากแรงบันดาลใจของความสดใสในช่วงเทศกาลวันหยุด ที่ทุกที่มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงเพลง สัญลักษณ์แห่งความสนุกแห่งช่วงเทศกาล คอลเล็คชั่นนี้จึงเป็น Must-Have Items ที่ไม่ควรพลาด ประกอบด้วย
CUSHION BRUSHER ROSY PINK POP (750 บาท) ครั้งแรกของบลัชคุชชั่นจากลาเนจ มอบพวงแก้มสุกปลั่งสดใสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
HOLIDAY TWO TONE TINT LIP BAR (900 บาท) ลิปทินต์ 2 เฉดสีใหม่สุดป๊อป มอบสีระเรื่อได้ในปาดเดียว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นลิปบาล์มจาก Lip Sleeping Mask มอบความชุ่มชื้นถึงขีดสุด
BB CUSHION DILIGHT POP! (1,500 บาท+รีฟีล) บีบีคุชชั่นสูตรไวท์เทนนิ่งในตลับดีไซน์ระยิบระยับ
– IDEAL SHADOW QUAD FLASH GOLD POP (1,100 บาท) พาเล็ตต์อายแชโดว์เฉดสีพิเศษ สำหรับเทศกาลโดยเฉพาะ
– WATERFUL POP! SET เซ็ตผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษจากสุดยอดสกินแคร์ของลาเนจ


Neal’s Yard Remedies Revive Geranium & Orange Collection
ราคา 1,580 (ลด 43% จากราคาปกติ 2,790 บาท)

ผสมผสานน้ำมันหอมระเหยออร์แกนิคกลิ่นสดชื่นของเจอราเนี่ยม เข้ากับกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกเบิกบานของส้มนั้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัวจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ไปแล้ว และการผสมผสานกลิ่นอันเลื่องชื่อนี้ก็มีอยู่ในเซ็ตของขวัญออร์แกนิคสามชิ้นนี้ ซึ่งได้แก่ เจลอาบน้ำ บอดี้โลชั่น และแฮนด์ครีม


Essence 2017 Holiday Collection (1,585 บาท)

เซ็ตเครื่องสำอางเอสเซนส์ เมคอัพสุดเทรนดี้ คุณภาพเป๊ะการันตีด้วยมาตรฐานจากยุโรปหลากหลายไอเท็ม และที่โดดเด่นที่สุดเมคอัพ “เมทัลลิก” เทรนด์สุดฮอตที่สาวกเมอัพเลิฟเวอร์ห้ามพลาด ประกอบด้วย
– essence eye & face palette 225 บาท พาเล็ตต์แต่งหน้าและแต่งตา ในหนึ่งตลับประกอบไปด้วยเมคอัพหลากเฉดสีทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลท์
– essence instant volume boost mascara smudge-proof and intense black 155 บาท มาสคาร่าเพื่อขนตาหนาเข้มใน 10 วินาที สูตรติดทนไม่ลบเลือนระหว่างวัน แต่ล้างออกง่าย มาพร้อมขนแปรงไฟเบอร์พิเศษดีไซน์รูปดอกไม้สำหรับปัดขนตาให้หนาทั่วทุกเส้น
– essence superlast eyeliner 155 บาท อายไลเนอร์สีดำคมเข้ม สูตรติดทนนาน มาพร้อมหัวแปรงซิลิโคนไฮบริดสุดนุ่ม เขียนไลเนอร์ได้สวยเป๊ะในกรีดเดียว
– essence nail stickers 75 บาท สติ๊กเกอร์ตกแต่งเล็บ ในหนึ่งแผ่นมีหลากหลายดีไซน์ ลวดลายสุดเทรนดี้ ที่สามารถใช้ในการแต่งเล็บสวยเองได้ง่ายในสไตล์ของตัวเอง
– essence french click & go nails 170 บาท เสกเล็บสวยในพริบตา ด้วยเล็บเพ้นท์สำเร็จรูป ในสไตล์ฝรั่งเศส ที่มาพร้อมกาวในตัว ในหนึ่งกล่องมีให้เลือกทั้งหมด 12 ขนาด เพียงแค่เลือกไซส์ให้เหมาะสำหรับเล็บและติดลงลบเล็บแค่นี้ก็ได้เล็บเก๋ โดยไม่ต้องง้อเนลซาลอน
– essence nail & cuticle tattoo liner 125 บาท ปากกาเพ้นท์เล็บสีดำสนิท สำหรับใช้วาดลวดลายต่างๆบนเรียวเล็บและสามารถใช้เพ้นท์นิ้วมือให้สวยได้ในสไตล์ของตัวเอง
– essence matt top coat 110 บาท ท็อปโค้ดแสนวิเศษที่สามารถเปลี่ยนเล็บที่เงางาม กลายเป็นเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ที่เรียบหรู
– essence metal shock lip paint 165  บาท ลิปเมทัลลิกสุดฮอต มาในสีสันอันโดดเด่นสะดุดตา เนื้อเบางเบา ทาแล้วให้ลุคริมฝีปากแบบเวลเวทแมตต์ ทรงสเน่ห์น่าค้นหา
– essence ultra last instant colour lipstick 135 บาท ลิปสติกเนื้อครีมสูตรพิเศษ พิกเม้นท์สีชัด สามารถกลบสีริมฝีปากได้เนียนสนิทในครั้งเดียวที่ทา เนื้อบางเบาราวกำมะหยี่ทาแล้วเบาสบายริมฝีปาก ติดทนนาน โดนไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง
– essence butter stick matt love 145 บาท ลิปสติกแบบดินสอ เนื้อสุดนุ่มทาง่าย มอบลุคเวลเวทแมตต์ อุดมด้วยโกโก้บัตเตอร์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้มีสุขภาพดี
– essence butter stick glossy love 145 บาท ลิปสติกแบบแท่งดินสอ เนื้อเนียนนุ่ม อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากโกโก้บัตเตอร์ ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้น ในลุคใสๆเป็นธรรมชาติ และสามารถทาเพิ่มเลเยอร์เพื่อสีสันที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
– essence vibrant shock lip paint ลิปลิขวิดสุดคูล ที่มาในสีสันแปลกใหม่อย่างสีฟ้า ชมพู สีแดง มอบลุคริมฝีปากแบบเวลเวทแมตต์ เนื้อบางเบาทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ พิกเม้นท์สีชัดในครั้งเดียวที่ทา พร้อมเปลี่ยนลุคธรรมดาให้พร้อมสะกดทุกสายตา 165 บาท
– essence soft contouring lipliner 95  บาท ลิปไลเนอร์เนื้อเวลเวทแมตต์สุดน่ม พิกเม้นท์สีชัด ใช้สำหรับเขียนคอนทัวร์ขอบปากหรือใช้ทาเป็นลิปสติกให้เรียวปากเนียนสวยไร้ที่ติ


Mamonde First Energy Gift Set (1,980 บาท)

ชุดผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Mamonde’s “Flowers for me” Holiday Edition ประกอบไปด้วยเซรั่มและเอสเซนส์บูสเตอร์สูตรเข้มข้น ที่นักวิจัยมามอนด์ ได้คิดค้นเทคโนโลยี Floral Biotics เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแห่งแรกของโลก ในการสกัดน้ำบ่มจากดอกสายน้ำผึ้งที่ทรงประสิทธิภาพ ลิขสิทธิ์เฉพาะของมามอนด์ที่ช่วยตรงเข้าคืนความสดชื่นให้ผิวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนในหนึ่งเดียว ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากดอกสายน้ำผึ้งถึง 81.31%


L’Occitane Arlésienne Set (1,950 บาท)

L’Occitane ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นของขวัญที่เต็มไปด้วยแสงสว่างแห่งโพรวองซ์ที่งดงามมากที่สุด เพื่อทำให้ฤดูการแห่งการเฉลิมฉลองมีความมหัศจรรย์กว่าที่เคยเป็นมา ประกอบด้วย
– Arlésienne Shower Gel 250 มล.
– Arlésienne Body Milk 250 มล.


LUNASOL PARTY COFFRET 2017 (2,950 บาท)

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยเมคอัพชุดพิเศษ ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสัน LIMITED EDITION ประกอบด้วย

  • LUNASOL PARTY EYES 2017 EX01 Nuance Shiny Brown อายแชโดว์ 4 สีใน 1 ตลับ โดดเด่นด้วยโทนสีน้ำตาลไล่เรียงอย่างงดงาม สีและประกายระยิบระยับให้ความเป็นธรรมชาติ มอบดวงตาที่ส่องประกายดั่งต้องมนต์ มีเสน่ห์ น่าค้นหาคล้ายแสงไฟจากเปลวเทียน
  • LUNASOL Coloring Mascara EX02 Nuance Brown มาสคาร่าสีน้ำตาลเข้มที่แตกต่าง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตา เมื่อใช้คู่กับอายแชโดว์ที่อยู่ในเซ็ตเดียวกัน จะยิ่งสร้างความลงตัวที่แสนสมบูรณ์แบบ มอบดวงตาที่น่าหลงใหล ดูนุ่มนวล อบอุ่น แต่เปี่ยมพลัง และความรู้สึก
  • LUNASOL CREAMY CHEEKS & LIPS EX03 Red Rose เนื้อสัมผัสผสานกลมกลืนกับริมฝีปากและใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ สร้างผิวที่ดูสุขภาพดีจากภายใน สี Warm Red Rose ให้ลุคที่ดูอ่อนโยน ละเมียดละมุนสุดแสนตราตรึงใจ
  • LUNASOL SKIN CONTRAST FACE POWDER N EX03 Fondant Pink แป้งฝุ่นบางเบาสำหรับใบหน้า พาวเดอร์สีชมพูอ่อนๆ มีประกายมุกให้ผิวพรรณกระจ่างใสด้วยเนื้อสัมผัสที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ละมุนละไมเป็นธรรมชาติ สง่างามอย่างสมบูรณ์แบบ
  • LUNASOL ORIGINAL POUCH

Burt’s Bees Natural Indulgence – Honey
ราคา 1,450 บาท (ลด 19% จากราคา 1,790 บาท)

เซ็ตของขวัญที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งที่เรียงรายอยู่ในกล่องนี้ จะช่วยปกป้องริมฝีปาก มือ และผิวกาย ให้รอดพ้นจากความแห้งตึง รวมทั้งมลภาวะทางสภาพแวดล้อมอันเลวร้ายต่างๆ ด้วยชุดดูแลผิวจากธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมเริ่ดๆ อีกหลายชนิดเอาไว้ด้วย อาทิ โบทานิคัล ออยล์, เฮิร์บ, บีส์แว๊กซ์, โคโคนัท ออยล์, วิตามินอี และแน่นอน…ต้องมี ‘ฮันนี่’ หรือน้ำผึ้งผสมอยู่ด้วย โดยในเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วย

  • ฮันนี่ ลิปบาล์ม (Honey Lip Balm) ขนาด 25 กรัม ราคา 280 บาท
  • แฮนด์ ซาล์ฟ ( Hand Salve) ขนาด 85 กรัม ราคา 730 บาท
  • มิลค์ แอนด์ ฮันนี่ บอดี้ โลชั่น (Milk and Honey Body Lotion) ขนาด 170 กรัม ราคา 780 บาท

Sulwhasoo 2017 ShineClassic Makeup Limited Edition

ผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นเอก ShineClassic Limited Edition ซึ่งปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของ Jinjunang ถุงประดับมุกบอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมในราชสำนักเกาหลีหลอมรวมเป็นหนึ่งกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ShineClassic Multi Powder Compact ให้ผิวสวยกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ดุจกลีบดอกพลัม เป็นได้ทั้งบลัชออนและไฮไลท์ มอบความมีชีวิตชีวาให้ผิวเปล่งประกาย มาพร้อมสีสันที่หลากหลายของกลีบดอกพลัมบลอสซั่ม แดง ชมพู ชมพูระเรื่อ และสีงาช้าง ด้วยความงามของเม็ดสีที่มาจากแหล่งธรรมชาติ ช่วยแต่งแต้มให้ผิวสดใส แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น โดยภายนอกของตลับแป้งให้ความรู้สึกถึงเสน่ห์ที่เย้ายวนของถุงหอมประดับมุกผสานความงามอันล้ำค่าของดอกไม้สีทองอร่ามบนพื้นหลังสีแดง


THE FACE SHOP 2017 HOLIDAY SPECIAL HAND CREAM SET (439 บาท)

ชุดเซ็ตฮอลิเดย์คอนเซ็ปที่มาจากสโนว์บอล และของตกแต่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ แนะนำเซ็ตครีมทามือ 3 กลิ่นที่มอบความชุ่มชื้น 20% ด้วยเชียบัตเตอร์ให้มือ ประกอบด้วย
– 01 กลิ่นเบอรี่ Sweet Berry  มีส่วนผสมของกลิ่นแบล็คเคอแรค และพืชตระกูลเบอรี่ กลิ่นที่ได้จากดอกพีโอนี่ ที่มีกลิ่นหอมดอกไม้แบบหญิงสาว
– 02 กลิ่นดอกไม้ Love Blossom กลิ่นดอกไม้ตระกูลกุหลาบ ให้ความรู้สึกหรูหรา มอบความชุ่มชื้น 20% ด้วยเชียบัตเตอร์ กลิ่นหอมหวานที่มาจากพืชตระกูลส้ม กาแฟ ดอกมะลิ วานิลลาและกุหลาบ
– 03 กลิ่นโรแมนติกจากมัสก์ Romantic Musk กลิ่นหอมแบบแป้งที่มาจากมัสก์ และมอบความชุ่มชื้น 20% ด้วยเชียบัตเตอร์ กลิ่นที่มาจากดอกมะลิให้ความรู้สึกกลิ่นแบบแป้ง


Illamasqua Delirious Palette (2,450 บาท)

ของขวัญสุดลิมิเต็ดจาก illamasqua รวมสุดยอดเฉดสีในโทนวอร์มที่ไว้ในอายแชโดว์พาเล็ตต์ถึง 8 สีแห่งความเร่าร้อน ส่งให้สาวๆ ที่ชอบแต่งแต้มสีสันดูหรูหราเปี่ยมเสน่ห์ ตั้งแต่ชมพูอ่อนบางเบาไปจนถึงดำล้ำลึกและโฉบเฉี่ยว เอาอยู่ทุกมิติด้วยเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว เนรมิตให้ทุกลุคดูร้อนแรง


THREE Holiday Set Invitation Gift

ถึงเทศกาลส่งความสุขทั้งทีมีหรือแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำอย่าง THREE จะพลาด ขอแนะนำสองเซ็ตยอดนิยม

  • เซ็ตสกินแคร์ปลุกประกายความสดใส ดุจผิวกำเนิดใหม่ในทุกๆ วัน กับ THREE BALANCING CLEANSING OIL, THREE BALANCING FOAM, THREE PURIFYING CLAY MASK เซ็ตนี้ราคา 2,970 บาท (ราคาปกติ 3,900 บาท)
  • เซ็นเมคอัพ อัพผิวใสเรียบง่าย ทันสมัยแบบไม่ต้องพยายาม คือความงามที่กำหนดได้ด้วยตัวเองกับ THREE ANGELIC COMPLEXION PRIMER, THREE ANGELIC SYMBIOSIS FOUNDATION, THREE ULTIMATE DIAPHANOUS LOOSE POWDER ราคา 3,950 บาท (ราคาปกติ 4,950 บาท)

Gift Ideas by Yves Rocher

สารพันชุดของขวัญเพื่อความงามจากพฤกษาพรรณจากอีฟ โรเช ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ราคาพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 349 บาท หรือจะเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ชื่นชอบอื่นๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ที่มีให้เลือกมากมายกว่า 600ชนิด พร้อมนำเสนอด้วยส่วนลดพิเศษถึง30%(ยกเว้นกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ Les Plaisirs Nature และ Gift Set) ที่ร้านอีฟ โรเชทุกสาขา


RALPH LAUREN FRAGRANCE (5000 บาท)

แบรนด์น้ำหอมสุดหรูหราแสนคลาสสิค ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสด้วยขบวนชุดของขวัญ ที่มีมาให้เลือกมากมายหลายหลายแบบ เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง หนุ่ม POLO RED ผู้รักความเร็วและแสวงหาประสบการณ์เร้าใจขวดมีขวดนี้ครอบครอง


RAMAI Siam Rose collection

สยาม โรส คอลเลคชั่น เป็นกลิ่น “Signature” ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบสีชมพู ให้กลิ่นที่หอมละมุนเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม “กุหลาบจุฬาลงกรณ์” อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอมตะไม่เสื่อมคลาย รมัย ได้ผสมผสาน และคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด สกัดจากกลิ่นหอมของดอกกุหลาบสีชมพูที่บานสะพรั่ง เพื่อประสบการณ์ความหอมอบอวล ประกอบด้วย น้ำมันนวดบำรุงผิว, เจลอาบน้ำ, ครีมบำรุงมือและเล็บ, ครีมบำรุงผิวกาย, สบู่ และผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก Siam Rose Massage Candle เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบของเทียนอโรมาที่ผสานไปด้วยคุณค่าของ Soy Wax ที่เข้มข้นด้วยโปรตีน และวิตามิน อี ที่บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ประกอบกับน้ำมันมะพร้าวที่เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และน้ำมันมะกอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ


ALL ABOUT YOU

ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลกแห่งแรกในประเทศไทย ที่คัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประสิทธิภาพสูงกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ รวบรวมไว้ที่ ALL ABOUT YOU เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ปราศจากสารเคมีอันตราย สามารถไปเลือกสรรจัดเซ็ตตามใจชอบที่ร้านได้เลยค่ะ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up