อาภัสรา หงสกุล

70 กะรัตสวยไม่สร่าง! นางงามจักรวาลคนแรกของไทย ‘อาภัสรา หงสกุล’ ในงานหมั้นลูกชายป๊อก-มาร์กี้

Alternative Textaccount_circle
อาภัสรา หงสกุล
อาภัสรา หงสกุล

เรียกได้ว่าเป็นงานช้างแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับพิธีสู่ขอหมั้นหมาย พร้อมรับพระราชทานน้ำสังข์ของ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของเซ็นทรัล กับนางเอกสาว มาร์กี้ – ราศี บาเล็นซิเอก้า เมื่อวันศุกร์ (8 ธ.ค.60) ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานบุคคลสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยเห็นจะเป็นพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย

แต่งานนี้คงมีผู้หญิงคนเดียวที่มาร์กี้ยอมโดนแย่งซีนได้คือคุณแม่ของหนุ่มป๊อก “ปุ๊ก – อาภัสรา หงสกุล” ที่แม้จะอยู่ในวัย 70 กะรัต แต่ก็ยังคงความสวยไม่สร่าง ไม่กลืนหายไปตามกาลเวลาอย่างที่ใครหลายคนคุ้นหูว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ โดยภาพล่าสุดภายในงานหมั้นของป๊อกและมาร์กี้ เผยให้เห็นปุ๊ก – อาภัสรา แต่งกายชุดไทยสีชมพูสง่างามพร้อมเมคอัพสีโอรสหวานฉ่ำเสริมกันเป็นอย่างดี ซึ่งเมคอัพอาร์ทิสต์ฝีมือดีก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนที่ผู้หญิงอยากให้มาแต่งบ้างอย่าง ฟูก – ภูวษา พรธรรมฉัตร พร้อมทั้งยังมีข้อความระบุใต้ภาพว่า “แต่งหน้าให้พี่ปุ๊ก อาภัสรา มานานกว่า 20 ปีแล้ว ทุ่มทั้งกายและใจเพื่อจักรวาลนี้ อยากให้พี่ปุ๊กสวยสดงดงามอยู่ในใจคนไทยตลอดไปค่ะ กราบขอบพระคุณที่ให้โอกาสให้หนูได้มีส่วนได้เสกสรรจักรวาลนี้ให้เจิดจรัสในวันสำคัญค่ะ #กราบแม่สิลูก #เลอค่ามหาสมุทร #เลอค่าฟ้าจรดทราย #เลอค่าจักรวาล” เริิ่ดไหมล่ะคะ

อาภัสรา หงสกุล นางสาวไทยปี พ.ศ. 2507 อีกทั้งยังเป็นผู้สามารถคว้างมงกุฎนางงามจักรวาลปี 1965 หรือพ.ศ. 2508 จัดขึ้นที่หาดไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ถือเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 ของโลก และเป็นคนที่ 2 ของเอเชีย และคนแรกของไทยที่สามารถคว้าตำแหน่งนี้มาได้

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : fookie_beauty
ภาพ FB : Vin Buddy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up