ฤกษ์ยามลงท้ายเลข 9 คู่รัก “เอิน-จ๊ะ” วิวาห์อบอุ่นที่เขาใหญ่ ใส่ใจแขกจะได้พักผ่อนด้วย

หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ในที่สุดคู่รักผู้จัดฯ นางเอก เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล และ จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม ก็ได้ฤกษ์แต่งงานในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 โดยเนรมิตพื้นที่โรงแรม The Paz เขาใหญ่ (เดอะปาซ เขาใหญ่) ให้เป็นงานแต่งสุดอบอุ่นท่ามกลางต้นไม้ ขุนเขา และธรรมชาติ 

คู่รัก เอิน-จ๊ะ ช่วยกันจัดเตรียมและดำเนินงานทุกอย่างเองในธีมเอิร์ธโทน เน้นโทนสีธรรมชาติให้เข้ากับบรรยากาศกลางเขาใหญ่ ซึ่งยังได้พี่ๆ น้องๆ และคุณไก่-วรายุฑ มาค่อยช่วยเนรมิตงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบและอบอุ่นที่สุด สำหรับคู่นี้เป็นอีกคู่รักคนดังที่มีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงคอยเชียร์ ให้กำลังใจด้วยความรัก ความเอ็นดูค่อนข้างมาก โดยเหตุผลที่เลือกจัดงานมงคลที่เขาใหญ่ ทั้งคู่ตั้งใจว่าอยากให้ทุกคนได้มาพักผ่อนและร่วมสนุกกันไปด้วย

พิธีมงคลได้ฤกษ์เริ่มเวลา 07.29 น. ทำพิธีสวมแหวนเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเฉพาะในครอบครัว โดยมี แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ แม่หนุ่มเอิน และคุณพ่อภูมิสถิต-คุณแม่อัมภันตรี แจ่มปฐม พ่อแม่ของสาวจ๊ะพร้อมด้วยคุณยายจันทนา ตุมราศวิน ครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาวร่วมเป็นสักขีพยาน ต่อด้วยเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาว เอิน-จ๊ะ ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป รับศีลพรเพื่อความเป็นสิริมงคล แล้วเริ่มพิธีรดน้ำสังข์ในเวลา 10.29 น. ซึ่งได้ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และคุณอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานเจิมหน้าผากและสวมมงคลให้กับทั้งคู่

โดยงานนี้มีเหล่าผู้บริหาร ผู้จัดละคร และนักแสดงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมาก อาทิ คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลดิ์, คุณยุ้ย-อรอุมา มาลีนนท์, คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, อาร์ม วิบูลย์, ไก่-วรายุฑ, มี๊-พิสมัย, หน่อง-อรุโณชา, ไก่-อรรฒวุฒิ, ป้าแจ๋ว ยุทธนา, จิ๋ม-มยุรฉัตร, ปิ่น-ณัฏฐนันท์, ดวงดาว จารุจินดา, กอบสุข จารุจินดา, ตู่-นพพล, อาโย-ทัศวรรณ, ตุ๊ก ดวงตา, จินตหรา สุขพัฒน์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, แอน ทองประสม, เอ-ศุภชัย, ก้อง-ปิยะ, ชุดาภา จันทเขตน์, หน่อย บุษกร, ดา หทัยรัตย์, แหม่ม ฐิติมา, กฤษณ์ ศุกระมงคล, ต้น จักรกฤษณ์, อาท พลังธรรม, จอย รินลณี, อาย-กมลเนตร, หญิง-รฐา,หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฯลฯ โดยบรรยากาศเต็มไปความสนุกสนานและอบอุ่นเป็นกันเอง และมีจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อช่วงเย็น

สำหรับคำมั่นสัญญาที่ เอิน-จ๊ะ มีให้ต่อกันคือ ขอดูแลกันและกันตลอดไป และก็จะไปเที่ยวพักผ่อนกันก่อนที่จะกลับมาลุยถ่ายทำละครต่อกันทันที แม้จะแต่งงานแต่ก็ยังขยันแบบนี้ ก็ขอให้ชีวิตคู่ราบรื่นและเฮงๆ นะจ๊ะ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Oad.ari

Praew Recommend

keyboard_arrow_up