เป๊ะทุกลุค! “แอน ทองประสม” เช็คอินภูเก็ต อวดแฟชั่นสุดพลิ้วรับลมทะเล

ทะเลภูเก็ตที่ว่าร้อนแรง กลายเป็นพื้นที่แห่งความหวานไปแล้ว เมื่อนางเอกคนสวย แอน ทองประสม เช็คอินเที่ยวภูเก็ตด้วยแฟชั่นสุดพลิ้วโทนสีเรียบ แต่น่ารักมากกกก 

การเดินไปทางภูเก็ตครั้งนี้ของสาวแอนก็ทำให้เราได้เห็นภาพสวยๆ ที่เธอคอยอัพลงอินสตาแกรมกันอีกแล้ว นอกจากบรรยากาศทะเลที่ดูสงบ ผ่อนคลายและเหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ก็ต้องสะดุดตากับแฟชั่นของสาวแอน เพราะจัดเต็มจริงๆ งานผ้าพลิ้วต้องมา และการโพสท่าทางการถ่ายรูปก็ไม่ธรรมดา

วันนี้แพรวดอทคอมเลยรวมลุคที่สาวแอนได้ใส่ไปลั้นลาแบบชิลๆ ในภูเก็ต มาฝากกัน ใครอยากไปเที่ยวทะเลในช่วงนี้ก็เอาลุคของเธอไปปรับแต่งตามได้นะจ๊ะ

ลุคแรกสาวแอนเลือกชุดสวยๆ จากแบรนด์ JANESUDA มาใส่อวดโฉมกลางทะเล การล่องเรือยอชท์กับเดรสตัวนี้ช่างเหมาะกันจริงๆ โทนสีของชุดดูสดใสออกสไตล์หวานๆ ที่เข้ากับบุคลิกของสาวแอนสุดๆ สีชมพูกับสีน้ำเงินที่ตัดกันและด้วยดีไซน์ที่ดูสบายตาไม่เยอะ ทำให้ลุคนี้ดูสวยเด่นได้ไม่ยาก

1

ต่อกันด้วยลุคที่สอง เป็นสีขาวทั้งลุคที่ดูยังไงก็ไม่จืดชืด แต่กลับดูสวย สง่า มีความเจ้าหญิงนิดๆ ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ทำให้ดูเยอะจนเกินไป เมื่อเทียบกับบรรยากาศของทะเลด้านหลัง ทุกอย่างลงตัว เป็นอีกชุดที่เหมาะกับการใส่ไปทะเล ใครชอบความใหญ่ ความฟรุ้ง ความฟู เสื้อและกระโปรงสไตล์นี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ซึ่งชุดสวยนี้เป็นของแบรนด์ kwankao แบรนด์ไทยนี่เอง

1

ลุคที่สาม เอ๊ะ! เสื้อคุ้นๆ แต่ชิ้นล่างดูเหมือนจะไม่ใช่กระโปรงซะแล้ว เพราะสาวแอนเลือกกางเกงยีนส์สีขาวมาแมตช์แทน และก็ทำให้ได้ลุคชิคๆ เก๋ๆ ปนเท่หน่อยๆ ความพลิ้วของเสื้อกับกางเกงยีนส์ที่ดูเป็นทรง ความแตกต่างนี้ทำให้มันลงตัวได้อย่างสวยงาม เป็นทริคสำหรับการแต่งตัวได้เลย หากใครอยากเปลี่ยนลุค แต่ไม่อยากสิ้นเปลือง ก็ลองทำตามสาวแอนได้ แค่เปลี่ยนไอเท็มสักชิ้น ลุคก็เปลี่ยน

1

สุดท้ายของทริปกับลุคง่ายๆ ใส่เดินชมบ้านเมืองในภูเก็ต ที่เต็มไปความเก่าแก่แต่คลาสสิก สาวแอนใส่ชุดสบายๆ จากแบรนด์ irada ซึ่งเข้ากับสถานที่ได้เป็นอย่างดี ดีไซน์ชุดมีความคล่องตัว ผ้าเบา เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา โดยสาวแอนเลือกมิกซ์ชุดเข้ากับหมวกใบสีน้ำตาล และรองเท้าในโทนสีเดียวกับชุด ทำให้ทิศทางของลุคเป็นไปในทางเดียวกัน ดูไม่โดด แต่ก็ไม่จม เพราะทุกไอเท็มช่วยส่งกันและกัน จึงออกมาเป็นลุคชิลๆ แต่เริ่ดสุดๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@annethong

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up