ไม่ได้มงมาลงทางนี้! บิ๊กตู่ ชวน มารีญา เป็นทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชม มารีญา พูลเลิศลาภ เก่งภาษาอยากชวนมาช่วยทีมงานโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 60  ที่ทำเนียบรัฐบาล มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 พร้อมด้วยนางชนกสรวง พูลเลิศลาภ คุณแม่ และนางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เข้าพบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังเดินทางกลับจากการประกวดมิสยูเวิร์ส 2017 จากนครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา และสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ ได้ขอบคุณมารีญา พร้อมครอบครัวที่สร้างความสุขให้กับคนไทย โดยกล่าวว่า ตนเองชอบที่จะให้คนไทยพูดภาษาอังกฤษ โดยใช้สำเนียงเพราะๆ และต้องการให้มีการถ่ายทอดสำเนียงที่ถูกต้องออกไป เนื่องจากวิธีการสอนของคนไทยในปัจจุบันยังไม่ใช่ จำเป็นต้องแก้ใหม่ทั้งหมด ขณะนี้กำลังทำอยู่ ทั้งนี้ทราบจากประวัติว่ามารีญามีความตั้งใจดี การศึกษาสูง และเมื่อเก่งด้านภาษาอยากชวนมาช่วยทีมงานโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อย่างการอ่านบทความต่างๆ หรือการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว

โดยมารีญาได้มอบจดหมายเกี่ยวกับโครงการแก้ปัญหาการท้องของคุณแม่วัยใสให้กับนายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมขับเคลื่อนการแก้ปัญหาตามที่มารีญาตั้งใจไว้

อย่างไรก็ตามนายกฯ ได้มอบของที่ระลึกให้กับมารีญา อาทิกระเป๋าโอทอปที่ทำจากกระจูดถั่วป่านทอง จากงาน Otop City 2107 และตุ๊กตามาสคอตน้องสุขใจให้พร้อมกับชักชวนให้มารีญา มาเป็นประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up