Essential

ชี้เป้า 5 Luxury Beauty Essential หนาวนี้สาวๆ มีสกินแคร์ดูแลผิวกันหรือยัง

Alternative Textaccount_circle
Essential
Essential

หนาวนี้สาวๆ มีสกินแคร์ดูแลผิวกันหรือยัง แพรวดอทคอม มีไอเท็มบำรุงผิวระดับคุณภาพมาให้พิจารณา ตั้งแต่มาสก์ อายเซรั่ม โลชั่น และบาล์มที่ใช้ได้ทั้งสาวผิวแห้งและผิวมัน ตามลิสต์นี้ค่ะ

1. Lamer The Infused Lotion (10,000 บาท)

โลชั่นขวดหรูที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบ “Oil in Water” แอบมีประกายชิมเมอร์ละเอียดที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์เมื่อกระทบแสง ดีกรีความลักชัวรี่คือน้ำสกัดเข้มข้นอันโด่งดัง Crystal Miracle Broth ที่มีอยู่ในโปรดักท์ของลาแมร์ทุกชิ้น ผสานกับสาหร่ายหายาก Pom Pom Red Algae จากเกาะคอร์ซิกา ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จึงได้คุณสมบัติแบบคูณสองที่ช่วยทั้งเรื่องฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และยกกระชับให้ผิวเต่งตึง

2. Guerlain Abeille Royale Black Bee Honey Balm (2,600 บาท)

ความไฮโซคือส่วนผสมหลัก “น้ำผึ้ง” ที่ได้จาก Black Bee บนเกาะอูซอง ประเทศฝรั่งเศส สะดุดกับความหอมละมุน
ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นของน้ำผึ้งที่ไม่ฉุนจนเกินไป และยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ เนื้อเท็กซ์เจอร์เป็นกึ่งแว็กซ์และบาล์มที่ให้ความรู้สึกเย็น เบาสบาย ซึมง่าย ไม่เหนียว ไม่มัน ช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นพิเศษ

3. Sisley Sisle a Eye and Lip Contour Cream (6,600 บาท)

เป็นชิ้นเบสต์เซลเลอร์ของตระกูล “ซิลเลญ่า” ที่นำมาปรับสูตรใหม่ ช่วยกู้ปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยอาการบวม และรอยคล้ำรอบดวงตา ด้วยเนื้อครีมที่แน่นละเอียด ซึมไปกับผิวทันทีที่ทา เมื่อใช้ร่วมกับแอพพลิเคเตอร์ลูกกลิ้งสีทอง ครีมก็ยิ่งซึมลึกลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความรู้สึกตึงกระชับ

4. The Body Shop Japanese Matcha Tea Pollution Clearing Mask (990 บาท)

มาสก์แบบครีม มีเม็ดบีดเล็กๆ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เมื่อทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกเย็นสบาย ทิ้งไว้ประมาณ 5 – 10 นาที จากนั้นพรมน้ำเล็กน้อย ใช้นิ้วขัดวนเบาๆ ทั่วใบหน้า เนื้อมาสก์สีเขียวจะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำนม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผิวดูเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น

5. Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Eye Serum (2,750 บาท)

อายเซรั่มรูปแบบแคปซูลสีทองที่มีพระเอกอย่าง “เซรามายด์” เป็นส่วนผสม มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยกักเก็บความชุ่นชื่นและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ได้ผิวที่เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย เนื้อเซรั่มนุ่มลื่น บางเบา ซึมซาบได้ดี บีบลงบนปลายนิ้วนางแล้วลูบเบาๆ รอบดวงตา โดยเริ่มจากหางตาไปยังหัวตา จากนั้นวนขึ้นไปที่เปลือกตา ทำซ้ำ 3 รอบ เป็นเทคนิคที่ช่วยยกกระชับให้ผิวรอบดวงตาดูเต่งตึงยิ่งขึ้น

เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 919 คอลัมน์ BEAUTY LAB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up