รุ่งทั้งงานแสดงและธุรกิจ จุ๋ย ตั้งเป้าปี 61 ฟันรายได้ 500 ล้านบาท

จุ๋ย ลงทุนกว่า30 ล้านเปิดออฟฟิศใหม่ธุรกิจผลิตภัณฑ์สกินแคร์พร้อมตั้งเป้า2561ฟันรายได้ 500 ล้านบาท

ได้ฤกษ์งามยามดี จุ๋ย -วรัทยา นิลคูหา พร้อมบทบาทใหม่เป็นนักธุรกิจหญิง ลงทุนทางด้านสกินแคร์ พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์สกินแคร์และได้บวงสรวงเปิดออฟฟิศใหม่ในโครงการเวนิส ดี ไอริส ย่านวัชรพลอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดี อาทิ พุฒิ พุฒิชัย, แอฟ -ทักษอร และน้องปีใหม่, เป้ วิศวะ ซึ่งภายในงาน “Viv skin Housewarming” เจ้าตัวได้เปิดใจถึงก้าวสำคัญก้าวใหม่ในครั้งนี้ว่า

“จริงๆ จุ๋ยทำธุรกิจสกินแคร์ในนามแบรนด์นี้เข้าปีที่ 5 แล้ว และธุรกิจเราก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ตัดสินใจลงทุนเนรมิตออฟฟิศใหม่ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าและตัวแทนได้เข้าถึงเราได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความน่าเชื่อถือ แสดงถึงความมั่นคงในการทำธุรกิจ ว่าเราตั้งใจทำ ไม่ฉาบฉวย และจุ๋ยเองก็ได้ลงไปดูทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง เพราะการเป็นตัวแทนจุ๋ย ไม่ใช่แค่สักแต่จะขายๆ อย่างเดียว หรือว่าโกยแล้วเลิก ซึ่งมันไม่ใช่แนวทางของเรา เพราะการขายของเรา ต้องรวยจริงและต้องมีความรู้จริง บวกกับจุ๋ยลงมาดูแลทุกคนด้วยตัวเอง รับรองได้ว่าสินค้าที่เราจัดจำหน่ายคือต้องดี”

อย่างไรก็ตามสาวจุ๋ยยังได้แย้มว่าภายในปี 61 ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 500 ล้านพร้อมทั้งขยายฐานตัวแทนจำหน่าย วางระบบตัวแทน และมีการสนับสนุนที่ชัดเจนมากขึ้น รวมไปถึงขยายธุรกิจความงามเติบโตในตลาดอาเซียนด้วยค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up