โต้ปีหน้าสละโสด มิน หอบชุดแต่งงานไปฝรั่งเศส แค่ถ่ายรูปเล่นไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

มิน -พีชญา โต้สละโสดปีหน้า หลังจากถูกจับตาควงคู่  ไฮโซโอ๊ต บินไปถ่ายภาพชุดแต่งงานที่ฝรั่งเศส นางเอกสาวนำชุดไปถ่ายเล่นๆให้พี่ที่รู้จัก ยืนยันไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้งอย่างที่หลายคนเข้าใจ

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

คบกันมาสักพักใหญ่แล้วสำหรับคู่ของ มิน -พีชญา วัฒนามนตรี และ โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรร หนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ ที่บังเอิญพบรักกันในคลาสเรียนธุรกิจก่อนจะตกลงปลงใจศึกษาดูใจกันในที่สุด แม้ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาแต่คู่นี้ก็หวานมาก ล่าสุดก็บินไปเติมหวานที่ยุโรปแม้ไม่มีรูปคู่ออกมาแต่ก็สัมผัสได้ถึงความความรักแสนโรแมนติกของทั้งคู่

แต่ที่กลายเป็นที่ฮือฮาของสังคมออนไลน์ก็คือภาพถ่ายในชุดแต่งงานของสาวมินที่มีฉากหลังเป็นหอไอเฟล กรุงปารีส ทำเอาหลายคนคาดเดากันไปว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพพรีเวดดิ้งหรือเปล่า? อีกทั้งเมื่อเร็วๆนี้ก็มีกระแสข่าวลือสะพัดออกมาว่านางเอก7สีมีแพลนที่จะลั่นระฆังในปีหน้าซะด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีโอกาสได้เจอกับเธอจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงข่าวลือที่เล็ดรอดออกมาสักหน่อยว่าจริงหรือไม่อย่างไร? ซึ่งก็ได้คำตอบจากปากของเธอว่า เรื่องงานแต่งงานนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนตัวมองว่ายังอีกนานมาก พร้อมแจงภาพชุดแต่งงานนั้นไม่ใช่รูปแฟชั่นหรือพรีเวดดิ้ง เป็นเพียงการถ่ายเล่นๆให้กับพี่ที่รู้จักซึ่งเปิดร้านตัดชุดแต่งงานเท่านั้น

“สำหรับทริปยุโรปครั้งนี้ก็สนุกดีค่ะไปพักผ่อน ครั้งนี้ก็ไปหลายประเทศเหมือนกันค่ะ มีลอนดอน,อังกฤษและฝรั่งเศส ทริปนี้มีไปหลายคนเลยค่ะแต่ก็จะมีถ่ายรูปบ้างไม่ถ่ายรูปบ้าง มีรูปที่ไม่ออกสื่อเยอะเหมือนกันเพราะถ่ายมาเกือบหมื่นใบ ที่ไม่ได้เอามาก็เพราะกลัวคนหมั่นไส้ (หัวเราะ) รูปส่วนใหญ่ที่ถ่ายก็ไม่ได้หวานค่ะออกแนวน่ารักๆมากกว่า กับภาพที่ออกมาคนอาจจะมองว่าเป็นพรีเวดดิ้ง แต่เราไปถ่ายเล่นๆเพราะพอดีรู้จักกับพี่ที่เขาทำชุดแต่งงานก็เลยเหมือนเอาไปถ่ายให้เขา ไม่ใช่การถ่ายแฟชั่นแต่ก็คงมีบางรูปที่มินต้องเอาไปใช้งานด้วย แต่ส่วนใหญ่ถ่ายเล่นแหละ คือประเทศเขาเป็นแระเทศที่ถ่ายอะไรก็สวยไปหมดเลย เขาเองก็เฉยๆเพราะมันไม่ได้มีความหมายไงค่ะ แต่ถ้าวันจริงอาจจะมีความหมายก็ได้ จริงๆตอนถ่ายเขาไม่เขินนะน่าจะเขินตอนพี่ๆแซวเขานี่แหละ”


ภาพ “มิน”สวมชุดแต่งงานถ่ายภาพ ที่กรุงปารีส

Beautiful place with clear sky

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on

https://www.instagram.com/p/Bbn-0M8hIE7/?taken-by=minpechaya

https://www.instagram.com/p/BboBmRnB7Yr/?taken-by=minpechaya

Surprise!! #paris

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on

https://www.instagram.com/p/BbneboSj4HW/?taken-by=oatpitak


“สำหรับเรื่องแต่งยังค่ะอีกนาน (เสียงลากยาว)นานมากค่ะ ปีหน้ามินยังจะลงละครอยู่เลยค่ะ แล้วก็มีโครงการทำอะไรเต็มไปหมดเลย เราเองก็ยังไม่ได้รีบขนาดนั้นค่ะ อาจจะอีก5-7ปี ยอมรับว่าตอนคบกันแรกๆพี่เขาก็มีพูดเรื่องแต่งบ้างแต่หลังๆก็ไม่ได้มีพูดถึงแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเราพูดเล่นเขาคิดหรือเปล่า สำหรับครอบครัวมินเองก็เฉยๆ เขาก็มองว่าเราเป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วที่ชอบทำงาน ชอบเที่ยว ชอบใช้ชีวิต วันไหนก็วันนั้นแหละท่านไม่ได้คาดหวัง ถามว่ากดดันไหมที่ถูกถามเยอะๆ ส่วนตัวไม่กดดันเพราะหลายคนก็อยากเชียร์เราเองก็เข้าใจ มองว่าเป็นเรื่องน่ารักๆที่คนเจอกันก็ต้องแซว กับทางครอบครัวนั้นป๊าไม่ได้เชียร์ค่ะแต่อย่างล่าสุดก็มีแซวนิดหน่อยเพราะเขาเห็นเพื่อนเราแต่งงานเยอะ ท่านก็เลยถามว่า “แต่งบ้างไหมหล่ะ?” เราก็ตกใจเหมือนกันนะตอนที่ป๊าถามเพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยพูดเลย” มิน -พีชญา กล่าว


ภาพจาก: minpechaya,oatpitak,minnieclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up