‘มีความเป็นผู้นำสูง อาจเลือกเข้าวัดกว่ามีคู่’เช็คเลย ดวงวันที่ 17 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1ุ7 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการก่อสร้างตกแต่งและสารพัดช่าง จะมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่มีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ ต้องใช้สติปัญญา และความสามารถ บารมีในการปกครองลูกน้อง อย่าได้หลงระเริง เพราะท่านสามารถขึ้นสู่ความสำเร็จสูงสุดและก็สามารถตกได้ทันที

การเงิน : เงินอยู่นอกบ้าน สามารถสร้างรายได้จากงานช่าง

ความรัก : วันนี้คู่ท่านจะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต ทั้งเรื่องหน้าที่การงานและความสำเร็จคนโสด ท่านจะได้เจอคู่แท้จนถึงขั้นร่วมเรียงเคียงหมอนกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิง ประเภทกิน ดื่ม เที่ยว จะได้รับการสนับสนุนผู้ใหญ่และคนรอบข้าง จนถูกอิจฉาตาร้อนและแสดงออกด้วยความขัดแย้ง พูดอะไรก็ขัดกันตลอด

การเงิน  : ผันผวนขึ้นลงตลอดจะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิท

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านมีความสุขกับการปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ซึ่งท่านก็คิดจินตนาการมากมายเกินจริงจนทำให้มีปากเสียงกันได้ คนโสด ท่านเจอคนที่ลัลล้า จึงจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับท่านที่รับราชการจะได้ขึ้นสู่ตำแหน่งงานที่สูงสุด ซึ่งต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวในการบริหารงาน แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองทำให้ท่านมองคนในแง่ร้าย การรู้จักให้อภัยก็จะทำให้มีแต่คนรักและเคารพมากขึ้น

การเงิน : ใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และมิตรสหาย

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังจากชีวิตคู่ก็จะทำให้มีความสุขกันขึ้น    คนโสด จะเจอคนที่อ่อนวัยกว่าและมองโลกในแง่ดี

สุขภาพ :  ท่านจริงจัง และเครียดกับชีวิต จึงมักมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ป้าขอใช้คำคมนิดหนึ่งว่า…ความสำเร็จความสุขที่ท่านได้รับในวันนี้ ยังไม่สุขและสงบเท่ากับพระธรรมเป็นไม่มี’ วันนี้วันพระไปทำบุญกัน

การเงิน : ท่านใช้เงินตามใจ เที่ยว กิน ดื่ม รวมทั้งทำบุญเข้าวัดด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านมีสามารถแบ่งชีวิตได้ครบองค์ คือในครอบครัวก็มีภาวะความเป็นผู้นำสูงและบันเทิง ขณะเดียวกันท่านก็เข้าวัดทำบุญด้วย คนโสด ด้วยความที่ท่านมีความเป็นผู้นำสูง อาจเลือกไปฝักใฝ่ทางธรรมมากกว่ามีชีวิตคู่

สุขภาพ : หักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อน อาจทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านวิตกกังวลที่จะต้องบุกเบิกธุรกิจ หรือได้โปรเจ๊คท์ ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดีอาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ หรือแทงข้างหลัง ท่านควรเงียบไว้ เพราะเดี๋ยวไก่ตื่นเสียก่อน

การเงิน :  จะหมดไปกับการลงทุน แต่ก็ให้ระวังว่าจะมีการทะเลาะกัหุ้นส่วน

ความรัก :  วันนี้คงต้องยอมรับว่า ความรักได้เดินทางมาถึงจุดที่เริ่มเบื่อหน่ายก็ควรย้ายถิ่นหรือพากันไปเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานบ้างจะช่วยให้ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด  ระวังถูกเพื่อนแย่งแฟนนะคะ

สุขภาพ : เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืดตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะบริหารธุรกิจของครอบครัว เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง อาคารบ้านเรือน ที่ดิน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ผู้หญิง บันเทิง และศิลปะ จะประสบความสำเร็จร่ำรวย

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับมรดกเป็นที่ดิน อสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ท่านจะส่งเสริมหน้าที่การงาน และเป็นหลักในเรื่องบ้านช่องที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวได้อย่างดี คนโสด ผู้หญิงสวยรวยเสน่ห์ มีผู้ให้ความอุปถัมภ์เลี้ยงดู รวมถึงได้บ้านและที่ดินด้วย

สุขภาพ : ควรใส่ใจเรื่องอาหารการกิน ระวังอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นงานใหม่พร้อมกับเช้าวันใหม่ จะได้เดินทางไปในสถานที่ที่แปลกตา แต่อย่างไรก็อย่าคาดหวังมาก ได้แค่ 50-50

การเงิน :  ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกจากคนที่พูดจาอ่อนหวาน สิ่งที่คาดหวังไว้จะได้แค่ 50

ความรัก : วันนี้ท่านยังไม่ค่อยเต็มที่กับครอบครัวเท่าไหร่ เพราะท่านขี้หงุดหงิด มีอารมณ์ฉุนเฉียวจึงทำให้พลาดโอกาสไปบ้าง คนโสด มีคนเข้ามาหาท่านเยอะก็จริง แต่ยังให้ท่านไม่เต็มที่สักคน

สุขภาพ : ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ควรเสริมด้วยวิตามินบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up