รวมความงดงามแห่งปี 2017 เผยแฟชั่นฉลองพระองค์ราชวงศ์ต่างประเทศ

ที่สุดของความงดงามแห่งปี 2017 แพรวดอทคอมขอเสนอ…แฟชั่นฉลองพระองค์ของควีนและเจ้าหญิงจากราชวงศ์ต่างประเทศทั้ง 5 พระองค์ ที่ลุคโดดเด่น มีสไตล์เป็นของพระองค์เอง

ตลอดทั้งปี 2017 ถ้าใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวในต่างประเทศก็จะเห็นว่านอกจากกษัตริย์ของประเทศแล้ว ยังมีควีนและเจ้าหญิงในราชวงศ์ต่างประเทศหลายพระองค์เสด็จฯ ยังที่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเด็กๆ ในพระอุปถัมภ์ เจริญสัมพันธไมตรีกับประเทศอื่นๆ และแน่นอนเมื่อคนในราชวงศ์เสด็จฯ สื่อก็ต้องตามเสด็จเพื่อไปเก็บภาพในพระราชกรณียกิจนั้นๆ ซึ่งรูปที่ออกมาให้เราได้เห็นก็เต็มไปด้วยความสง่างามของทั้งควีนและเจ้าหญิง ด้วยภาพที่ออกมาสู่สายตาสาธารณชนเหล่านี้ จึงทำให้ควีนและเจ้าหญิงได้รับการยกย่องให้เป็นแฟชั่นไอคอนของผู้หญิงทั่วโลก

แพรวดอทคอมเองได้นำลุคของควีนและเจ้าหญิงมาอัพเดตให้ดูกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ส่วนมากจะไม่ได้นำแฟชั่นฉลองพระองค์มารวมไว้ด้วยกัน วันนี้เพื่อส่งท้ายปี 2017 เราก็ขอรวบรวมควีนและเจ้าหญิงที่ทรงแต่งฉลองพระองค์ได้อย่างงดงามมาฝากกันถึง 5 พระองค์ จะมีควีนและเจ้าหญิงจากราชวงศ์ไหนบ้าง มาชมกันเลย

 

สมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน

จากเจ้าหญิงแห่งอัสตูเรียสสู่สมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน ผู้ทรงสง่างามทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะเสด็จไปที่ไหนพระองค์ก็ทรงแย้มพระสรวลตลอดเวลา ทำให้ภาพลักษณ์เป็นราชินีผู้เป็นมิตร ฉลองพระองค์ที่ทรงเลือกแต่งออกงานในแต่ละครั้งก็ได้รับความสนใจ เป็นที่พูดถึงและชื่นชม

 

สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดน

สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดน พระนามเดิม รานยา อัลยัสซิน เป็นพระอัครมเหสีในสมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลาห์ที่ 2 แห่งจอร์แดน พระองค์ทรงมีบทบาทในด้านการส่งเสริมสิทธิสตรีภายในประเทศจอร์แดน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิสตรีและให้มีความทัดเทียมกับบุรุษเพศ 

นอกจากนี้สมเด็จพระราชินีรานยายังทรงพระสิริโฉม ทำให้พระองค์เป็นสตรีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากที่สุดเป็นอันดับที่สองรองจากนิโคล คิดแมน จากผลการสำรวจประชาชนในปี 2002

 

เจ้าหญิงเคท หรือ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

เมื่อพูดถึงเจ้าหญิงเคทในเรื่องของการแต่งตัว ก็แทบจะไม่ต้องพูดอะไรต่อแล้ว เพราะพระองค์เป็นแฟชั่นไอคอนตัวจริง ไม่ว่าจะแต่งฉลองพระองค์แบบไหนก็งดงามสมดั่งเจ้าหญิง ทุกครั้งที่ทรงปรากฏตัวก็ทำให้ประชาชนและสื่อทั่วโลกฮือฮาได้ตลอด ทั้งนี้พระองค์ยังทรงเป็นที่รักของชาวอังกฤษ และเป็นเจ้าหญิงที่สาวๆ ทั่วโลกชื่นชอบ

 

เจ้าหญิงแมรี มกุฎราชกุมารีแห่งเดนมาร์ก

เจ้าหญิงพระพักตร์หวานที่เต็มไปด้วยแย้มพระสรวล เป็นเจ้าหญิงอีกพระองค์ที่ถูกสื่อจับตามองไม่น้อย ทุกครั้งที่เสด็จฯ ตามที่ต่างๆ ฉลองพระองค์ของเจ้าหญิงแมรีจะเป็นที่พูดถึงตลอด และบ่อยครั้งที่แฟชั่นฉลองพระองค์ของเจ้าหญิงจะถูกจัดอันดับให้เป็นชุดหรือเดรสที่ดีที่สุดในโลก

1

เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก

เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก (พระนามเดิม ชาร์ลีน ไลเนตต์ วิตต์สท็อก) อดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติแอฟริกาใต้ และได้ดำรงอิสริยยศเป็นเจ้าหญิงแห่งโมนาโก ในฐานะพระชายาในเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 องค์อธิปัตย์แห่งโมนาโก

เจ้าหญิงชาร์ลีนได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลก เพราะด้วยบุคลิกงามสง่าตามแบบฉบับราชนิกูลชั้นสูง รวมถึงฉลองพระองค์ที่ทรงแต่งออกมาแล้วพระสิริโฉม จนทำให้เจ้าหญิงชาร์ลีนได้รับการยกย่องเป็น princess modern และตัวแทนของสตรีสมัยใหม่


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton , @queenletiziastyle , @crownprincessmaryofdenmark , 

@queenrania , #princesscharlene

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up