เตรียมเช็คอิน! ป๊อปอัพคาเฟ่ ‘JARDIN DE LA BOUTIQUE CAFÉ’ กลิ่นอายแห่ง “THE ALCHEMIST GARDEN”

“มากกว่ากาแฟคือความลับแห่งเครื่องหอมที่ต้องเข้าไปสัมผัส” อาจไม่ต้องมีเหตุผลมากมาย สำหรับการเข้าไปค้นพบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ในช่วงเวลาสุดพิเศษอย่าง Festive Season ส่งท้ายปี เพื่อเติมเต็มวันดี ๆ ให้มีสีสัน และคำตอบสุดท้ายที่ทำให้หัวใจพองโต ก็คือการได้เข้ามาสัมผัสกับ ชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค คาเฟ่ (Jardin De La Boutique Café) ป๊อปอัพคาเฟ่ที่มีมากกว่ากาแฟแห่งนี้

 

โต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่งแบรนด์ลา บูทีค

ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ไปกับ Jardin De La Boutique Café ป๊อปอัพคาเฟ่ใหม่ล่าสุด สถานที่ปักหมุดของคนมีไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเครื่องหอมชั้นสูงจาก Jardin De La Boutique กับกาแฟหอมกรุ่นจาก Bhava Café สุนทรียะส่งท้ายปี  โมเม้นท์ดี ๆ ที่ควรไปสัมผัส

คุณบอมบ์ บาริสต้า จาก Bhava Cafe (ภว คาเฟ่)

ครั้งแรกกับการถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นและเครื่องหอมออกมาในรูปแบบเครื่องดื่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Alchemist Gardenหรือสวนพฤกษาศาสตร์ของนักเล่นแร่แปรธาตุ ที่มีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องทดลองทางพฤกษาศาสตร์ของนักเล่นแร่แปรธาตุ ที่ได้รวบรวมแมกไม้นานาพรรณ เพื่อทำการศึกษาค้นคว้าและวิจัยในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมหลัก 12 กลิ่น ที่กลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องหอมให้กับ Jardin De La Boutique สอดคล้องกับนิยามของแบรนด์ “The Alchemy Of Scent”

บราวน์ ไนโตร คอฟฟี่ และบราวนีย์โอรีโอ้
บัทเทอร์เบียร์ และบลันท์เค้ก ที่เข้ากันอย่างลงตัว

พบกับกาแฟชั้นเลิศในสไตล์ Nitro Cold Brew กาแฟสกัดเย็นที่อัดก๊าซไนโตรเจนเข้าไป จึงให้รสสัมผัสที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น และสิ่งที่พลาดไม่ได้ คือ Jardin De La Boutique Signature Coffee การประสานกันระหว่างกลิ่นเกรปฟรุต กลิ่นหอมอโรม่า 1 ใน 12 กลิ่นหลักของเครื่องหอมจากชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค และกาแฟสกัดเย็น Nitro Cold Brew เป็นการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้ได้อรรถรสในการดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น

Black Nitro Coffee (Medium to Dark Roast) ราคา 90 บาท
Jardin De La Boutique Signature Coffee (ราคา 120 บาท) การผสมผสานกันระหว่างกลิ่นหอมอโรม่าจากเกรปฟรุต และกาแฟสกัดเย็น ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว

นอกจากนี้ยังมีเมนู Black Nitro Coffee (Medium to Dark Roast) กาแฟรสชาติสุดเข้มข้นสำหรับคอกาแฟขนานแท้ Brown Nitro Coffee (Light to Medium Roast) กาแฟรสเข้มข้นลงตัวกำลังดี

White Nitro Coffee (Coffee & Milk) ราคา 100 บาท
Butter Beer ราคา 100 บาท

 

Thai Milk Tea ราคา 90 บาท

White Nitro Coffee (Coffee & Milk) กาแฟลาเต้รสนุ่ม และมีเมนูสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟอย่าง Butter Beer ราคา เครื่องดื่มคาราเมลและเนย รสชาติหวานหอมละมุน และ Thai Milk Tea ชาไทยใส่นมรสเข้มข้นหอมมัน นอกจากนี้ยังของหวาน เช่นที่ทานคู่กับเครื่องดื่มในร้านได้อย่างลงตัวอีกด้วย เช่น Isaphan Blunt Cake ,Triple Chocolate Soft-baked, Cookie Blueberry Cream Cheese Cruble Bar และ Orieo Brownie

Isaphan Blunt Cake
Triple Chocolate Soft-baked Cookie
Blueberry Cream Cheese Cruble Bar และ Orieo Brownie

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ผ่านไลฟ์สไตล์สุดเก๋ทั้งคาเฟ่และเครื่องหอม ได้ที่ป๊อปอัพ Jardin De La Boutique Café ช่วงเวลาสุดพิเศษเฉพาะ Festive Seasons นี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 – 15 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 และเฉลิมฉลองไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเครื่องหอม Jardin De La Boutique และแบรนด์แฟชั่น  La Boutique พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกฟรี เพียงโพสต์หรือเช็คอิน Jardin De La Boutique และแฮชแท็ค #Jardindelaboutiquecafe #Thealchemistgarden สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7124

Praew Recommend

keyboard_arrow_up