เปิดชุดแถลงข่าวก่อนเริ่มงานแต่ง ป๊อก-มาร์กี้ สวยหล่อในชุดแบรนด์ดังระดับโลก

เปิดโฉม ป๊อก-มาร์กี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยคอสตูมชุดแรกไปแล้ว ในช่วงแถลงข่าวพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ระหว่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เวลาบ่าย 2 โมงตรง ณ ห้องโลตัส 5-6 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

จุดเด่นของงานแต่งคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คู่บ่าวสาว ป๊อก-มาร์กี้ ซึ่งชุดเสื้อผ้า หน้าผมของทั้งคู่ในช่วงแถลงข่าวต้องบอกว่า สวย สง่า หล่อ สมาร์ท ครบจริงๆ ส่วนแต่ละชุดดีเทลเป็นอย่างไร มาดูพร้อมแพรวดอทคอมเลยค่ะ

ชุดเจ้าสาว มาร์กี้-ราศรี ในช่วงแถลงข่าว ที่สวยสง่ามาในเดรสลูกไม้ยาวสีขาวที่เห็นอยู่นี้ เป็นแบรนด์ดังระดับโลก Elie Saab (เอลี ซาบ) ของดีไซเนอร์ชื่อดังชาวเลบานอน Mr. Elie Saab ซึ่งโด่งดังมากในด้านการดีไซน์ชุดเจ้าสาว โดยชุดของมาร์กี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Elie Saab Fall 2017 Bridal Gown ซึ่งสวมใส่แล้วให้อารมณ์ดูคล้ายเจ้าหญิง มีกลิ่นอายโอเรียนเต็ล ชุดโชว์สัดส่วนเอวบางได้อย่างสมส่วนและสง่างาม ซึ่งได้ทางร้านหรู SoL and GRAVITE ที่ห้างเซ็นทรัลเอมบาสซี่มาคอยดูแล

ด้านเจ้าบ่าว ป๊อก-ภัสสรกรณ์ มาในชุดสูทสุดเท่สีดำ เชิ้ตขาวติดโบว์หูกระต่าย โดยป๊อกเลือกชุดสูทแบรนด์ดังของ Saint Laurent ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของหนุ่มๆ หลายคนมาเติมความหล่อเรียบหรูในช่วงแถลงข่าวนี้ ดูแล้วสวย หล่อ เหมาะสมกันสุดๆ 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Snowblack_แพรวดอทคอม, IG @solandgravite @@klauaydoeshair @mairatchada1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up