สายวิ่งห้ามพลาด! Mizuno พาบุก ‘Osaka Marathon 2017’ ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป!

Mizuno พาไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ ‘Osaka Marathon 2017’

Mizuno จัดเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมอุปกรณ์เพื่อการกีฬาครบวงจร แต่ในเหล่าบรรดานักวิ่ง ต่างยกให้รองเท้าของ Mizuno เป็นไอเท็มขึ้นหิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดทางแบรนด์ยังให้การสนับสนุนมหกรรมการวิ่งประจำปีเมืองโอซาก้า “Osaka Marathon 2017” พร้อมเปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่น Limited Edition “Mizuno Wave Rider 21 รุ่น Osaka” เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมงานวิ่งครั้งใหญ่ประจำปีของเมืองโอซาก้าอีกด้วย

โดยปีนี้งาน Osaka Marathon 2017 มาภายใต้คอนเซ็ป “Making a Rainbow Together” กับคอนเซ็ป 7 ธีมสี เพื่อนำเงินช่วยเหลือและดูแล 7 เรื่องที่เป็นประโยชน์แก่ชาวเมืองโอซาก้า โดยเริ่ม Start ที่ Osaka Castle Park ไปยังจุด Finish ที่ Osaka City Hall มีระยะทางการวิ่งรวม 42.195 กิโลเมตร โดย Mizuno ได้เชิญนักวิ่งคนดัง เข้าร่วมการวิ่งในครั้งนี้ด้วย

อาจารี เกียรติเฟื่องฟู 

“นุ่น” ดีกรีวิศวกรหญิง และนักเขียนเรื่องอาหาร ที่มองว่าแค่การออกวิ่งยังไม่เพียงพอ ยังขอทั้งว่ายน้ำและ            ปั่นจักรยานควบคู่กันไปด้วย และพาตัวเองบินไปแข่งถึงสนามต่างประเทศสุดโหด ไม่หวั่นแม้จะเจอน้ำทะเลเย็นเฉียบ ทางภูเขาลาดชัน ทำให้นุ่นก้าวมาเป็นนักไตรกีฬาสาวสุดอึดที่ผ่านสนามสุดโหดอย่าง Ironman ที่ปูซานมาแล้ว

ดร.วีรพัฒน์ เกียรติเฟื่องฟู นอกจากจะมีหน้าที่เป็นผู้บริหารคนสำคัญของกระทรวงพลังงานแล้ว ยังหมั่นสร้างพลังให้ตัวเองเสมอ ด้วยการซ้อม และออกวิ่งคู่กับภรรยา

 สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ เจ้าของนามปากกา “นิ้วกลม”

จากนักเขียนนามปากกาคุ้นหู ผู้หลงใหลการออกกำลังกายอย่างเอาจริงเอาจัง ที่เริ่มต้นจากการปั่นจักรยาน ก่อนจะพัฒนามาเป็นการวิ่ง ด้วยแรงบันดาลใจที่จะเอาชนะสภาพร่างกายของตัวเองให้ได้ จนทำให้ตัดสินใจออกวิ่งงาน Osaka Marathon ซึ่งเป็นการพิชิต Full Marathon เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ต้องบอกว่า ในแวดวงนักวิ่ง ไม่มีใครไม่รู้จักรองเท้ารุ่น “Wave Rider” หนึ่งในรองเท้ายอดนิยมที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 21 ปี เหมาะสำหรับนักกีฬากลุ่มที่มีรูปเท้าแบบ Neutral Pronation คือรูปเท้าปกติ สามารถลงสัมผัสกับพื้นได้ในตำแหน่งที่ดี ข้อเท้าตั้งตรง ทำให้เกิดการรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกที่เกิดจากการวิ่งได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คนกลุ่มนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับรองเท้ากีฬาที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีอย่าง “Wave Rider” และจากการทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทำให้ในทุกปี จะมีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพ “Wave Rider” ให้ดีและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โดยในปี 2017 นี้ “Wave Rider” ได้ส่งรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด เป็นรุ่น Limited Edition เพื่อเฉลิมฉลองการวิ่งครั้งใหญ่ประจำปีของเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น “Mizuno Wave Rider 21 รุ่น Osaka” ซึ่งในประเทศไทยมีวางจำหน่ายเพียง 200 คู่เท่านั้น ราคาคู่ละ 5,490 บาท

รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ว!! 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up