Bronx Colors

เข้าไทยแล้ว Bronx Colors เครื่องสำอางน้องใหม่สุดแนวส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์

Alternative Textaccount_circle
Bronx Colors
Bronx Colors

เฮนโหลสาวๆ ก่อนปิดปีใหม่กันไป แพรวดอทคอม มีแบรนด์บิวตี้ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าไทยครั้งแรกสดๆ ร้อนๆ เลยมาแนะนำกับ Bronx Colors เครื่องสำอางสุดแนว เมคอัพสีสันจี๊ดจ๊าดจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยเปิดสาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่สยามพารากอน แพรวดอทคอมก็เลยจะพาสาวๆ ไปส่องเคาน์เตอร์แบรนด์นี้ดูว่ามีบิวตี้ไอเท็มอะไรบ้างน่าใช้

แต่ก่อนจะพาไปส่องว่าไอเท็มมีอะไรบ้าง ให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์บร็องซ์ คัลเลอร์ (Bronx Colors) ก่อน ซึ่งแบรนด์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านบร็องซ์ ที่อยู่ทางตอนเหนือของมหานครนิวยอร์ค เมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน  ความหลากหลายทางวัฒนธรรม และชนชั้น และยังเป็นแหล่งกำเนิดของเพลงฮิปฮอป กราฟฟิตี้บนฝาผนังเป็นที่ที่เทรนใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ! และเมื่อ 4 ปีที่แล้ว (2014) แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีสไตล์อย่าง Bronx Colors ก็ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย ทั้งแบบคลาสสิคที่ใช้ได้ทุกวัน และแบบตามเทรนด์ ซึ่งใช้ได้กับทุกลุคและทุกโอกาส แถมตอนนี้เข้าไทยให้สาวๆ ได้มีโอกาสลองใช้แล้ว งั้นไปดูดีกว่าว่าชิ้นไหนเด็ดบ้าง

Magnetic Urban Brushes Set (Limited Edition)

เซ็ตแปรงแต่งหน้าสุดเริ่ดแปะติดกับแผ่นแม่เหล็กได้ แม่เหล็กที่ปลายด้ามแปรงจะทำให้แปรงเรียงระเบียบบนแผ่นแม่เหล็ก โดยไม่ทำให้สาวๆ รู้สึกรำคาญใจ แผ่นแม่เหล็กชนิดนี้ถูกสร้างมาเพื่อเก็บเออร์เบิน บรัชเชิส ในเซ็ตประกอบไปด้วยแปรง 8 ชิ้น พร้อมแผ่นรองแม่เหล็ก แปรงเซ็ตนี้เป็นที่ชื่นชอบมากในหมู่ช่างแต่งหน้า

Single Slide Baked Shadow

อายแชโดว์ที่จะทำให้สาวๆ เหมือนท่องอยู่ในอวกาศ เนื้อเนียนนุ่มเหมือนไหม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดแน่นผสานกับประกายแวววาว 12 เฉดสี น่าลองมากๆ

  • Chubby Lip Color ลิปทิ้นส์ผสมมอยซ์เจอไรเซอร์สีสวยที่บำรุงผิวริมฝีปากไปด้วยในตัว ไม่ต้องเหลาแค่หมุนขึ้น
  • Creamy Gloss ลิปกลอสเนื้อครีมให้ความแมตต์และติดทนนาน ด้วยส่วนผสมรูปแบบน้ำ เนียน เกลี่ยง่าย ไม่ต้องเติมซ้ำบ่อยๆ
  • Flavoured Lip Balm ลิปบาล์มในรูปทรงไข่อุดมไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์จากเซียบัตเตอร์ วิตามินอี

Palette หลากหลายสีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ

คอลซีลเลอร์ ปกปิดริ้วรอยก็มี

นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนที่ แพรวดอทคอม พาทัวร์นะคะ แต่จริงๆ แล้วยังมีบิวตี้ไอเท็มอีกเพียบ วันว่างสาวๆ ลองไปเล่นที่เคาน์เตอร์ดูนะ รับรองเพลินมาก แถมอาจจะได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย สวยเก๋แบบนี้ของต้องมีนะคะสาวๆ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Ann_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up