งานแต่งทายาท King Power

แกะกล่องของชำร่วยงานวิวาห์ทายาท King Power “วรมาศ – รวิ” หอม หรูหรา น่าใช้มาก

Alternative Textaccount_circle
งานแต่งทายาท King Power
งานแต่งทายาท King Power

นี่ก็ถือเป็นอีกงานแต่งแห่งปีเช่นกันสำหรับพิธีมงคลสมรสของทายาทคนโต King Power “วรมาศ ศรีวัฒนประภา กับ รวิ อิทธิระวิวงศ์” เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ณ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ซึ่งพิธีหมั้นและงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรสจัดขึ้นในวันเดียวกัน ภายใต้คอนเซปต์ “The Wind’s Tale” หรือ “เรื่องเล่าของสายลม” ที่สอดแทรกในทุกตารางนิ้วของพื้นที่จัดงานที่มีสายลมเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกช่วงขณะของความรัก

ซึ่งหลายคนๆ คงได้เห็นภาพความรักความประทับใจงานวิวาห์ของทั้งคู่มาแล้ว แต่น่าจะมีหลายคนอยากทราบว่าของชำร่วยที่ทั้งคู่คัดสรรมาเพื่อมอบให้แขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีนั้นคืออะไร แพรวดอทคอม มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเซ็ตมินิเหมาะสำหรับพกพาของ Jo Malone London ประกอบด้วย

  • Jo Malone London Blackberry & Bay Cologne น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน ชุ่มฉ่ำของทาร์ตเบอร์รี่ คละเคล้ากับความหอมที่ได้จากใบ bay และไม้ brambly ให้ความสดชื่น
  • Jo Malone London Basil & Neroli Body & Hand Wash เจลอาบน้ำฟองเนื้อนุ่มละเมียดละไม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน พร้อมกลิ่นหอมติดตรึงบนผิวหลังการอาบน้ำ ด้วยกลิ่นฟลอรัลของเนโรลีที่ไม่ธรรมดา และกลิ่นชวนลิ้มลองของใบเบซิล
  • Jo Malone London English Pear & Freesia Body Crème ครีมบำรุงผิวจากน้ำมันสกัดของ jojoba seed, cocoa seed และ sweet almond ซึ่งเป็นส่วนผสมตามธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรพิเศษ และปรุงให้มีสูตรเฉพาะตัว ให้ผิวคงความชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมเอกลักษณ์

ว้าว สวย หรู น่าใช้มากๆ…ระดับงานวิวาห์ทายาท King Power ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกคนอยู่แล้ว และ แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up