โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เปิดตัวห้องอาหารแซฟฟรอน สกาย การ์เด้น

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ภูมิใจนำเสนอห้องอาหารแซฟฟรอน สกาย การ์เด้น ห้องอาหารสไตล์เล้าจน์ในสวนกลางแจ้งแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนชั้น 52 ของโรงแรมฯ ให้บริการประสบการณ์รับประทานอาหารสุดประทับใจด้วยวิวมุมกว้างแบบพาโนรามาของกรุงเทพ ฯ ในบรรยากาศสวนสวยแสนสงบและร่มรื่น

ร่วมสัมผัสบรรยากาศสดชื่นและเขียวขจีในเล้าจน์อันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ ของแซฟฟรอน สกาย การ์เด้น และเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม เช่น คราฟต์เบียร์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มสุดพิเศษกลิ่นอายไทยๆ ควบคู่ไปกับอาหารไทยสตรีทฟู้ดในสไตล์โมเดิร์นที่ส่งตรงจากครัวของแซฟฟรอน ห้องอาหารระดับรางวัลการันตีของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

เล้าจน์ในสวนสวยลอยฟ้าแห่งนี้ยินดีต้อนรับคุณด้วยความความผ่อนคลายในสไตล์ลำลอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึง 01.00 น. อาหารมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. โดยมีหลากหลายรายการอาหารที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากฝีมือเชฟเรณู หอมสมบัติ เชฟของโรงแรมบันยันทรีที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ

แซฟฟรอน สกาย การ์เด้น ถือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดื่มด่ำและผ่อนคลายยามเย็นและค่ำคืนหลังเลิกงาน รวมถึงในโอกาสพิเศษต่างๆ และงานเลี้ยงส่วนตัวอีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up